Diamond Exchange Center By Arisara ผู้เชี่ยวชาญด้านอัญมณีและเครื่องประดับเพชรพลอย ด้วยประสบการณ์ยาวนานกว่า 10 ปี

เครื่องประดับเพชรพลอย ทอง นาฬิกาแบรนด์ กระเป๋าหรูเป็นอีกช่องทางหนึ่งของการลงทุนที่ดีเพื่อเพิ่มมูลค่าของสินค้า

ด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปี คุณจึงมั่นใจได้ว่าเมื่อก้าวเท้าเข้ามาที่ Diamond Exchange Center By Arisara จะไม่ผิดหวังและกลับไปพร้อมรอยยิ้มอย่างแน่นอน

คุณจะได้ราคาสูงที่สุด เพราะที่นี่เป็นศูนย์ปลายทางที่ไม่ผ่านนายหน้าหรือพ่อค้าคนกลาง ทางร้านรับซื้อและฝากขายเพชร ทอง นาฬิกาแบรนด์ต่างๆ ทุกชนิด รับซื้อทองเค ทอง10K ทอง14K ทอง18K ทอง24K ทองเก่า ทองเมืองนอก เศษทอง ทองทุกเปอร์เซ็นต์

รับซื้อนาฬิกาRolex, Omega, Patek Philippe, Franck Muller, Chopard, Audemars Piguet (AP), Panerai, Breitling, Cartier, Jaeger Lecoultre และนาฬิกาแบรนด์ดังอื่นๆ รวมถึงนาฬิกามือสอง

รับซื้อเพชร รับซื้อเพชรแท้ รับซื้อเพชรร่วง รับซื้อเพชรกะรัต รับซื้อเพชรมือสอง รับซื้อแหวนเพชร รับซื้อสร้อยเพชร รับซื้อกำไลเพชร รับซื้อเครื่องประดับเพชร รับซื้อเครื่องประดับ ทองคำ ทองคำขาว เครื่องเงิน เศษทอง เศษเงิน ทองชำรุด นาค รับซื้อแพลตตินั่ม Platinum (PT) ตัววัดอุณหภูมิความร้อน Thermocouple รับซื้อพาลาเดียม Palladium (Pd)

*** เพชรหรือพลอยที่ซื้อจากต่างประเทศที่เก็บไว้นานแล้วมีใบเซอร์รุ่นเก่าหรือจะเป็นใบรับประกันจากเมืองนอกทางร้านก็รับซื้อ ถ้ามีใบรับประกันขายคืนที่ไหนไม่ได้ ให้มาขายกับเรา รักษาความลับของคุณลูกค้าทุกท่าน

และมีบริการใช้เครื่องมือที่ทันสมัยเพื่อตรวจสอบเพชร ทอง เงิน นาค ซึ่งไม่ก่อให้เกิดความเสียหายต่อเครื่องประดับแต่อย่างใด เป็นการให้บริการโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ

หรือท่านใดต้องการเครื่องประดับไว้สวมใส่หรือมอบให้คนพิเศษ เราก็มีบริการออกแบบเครื่องประดับ เพชร พลอย จิวเวลรี่ทุกชนิดตามงบประมาณที่คุณกำหนดทางร้านมีสินค้าให้เลือกหลากหลายรูปแบบ คัดสรรเพชรคุณภาพดี มีระบบตรวจสอบเพชรแท้ด้วยเครื่องมือทันสมัย ให้บริการตรวจสอบเพชร ทอง เงิน นาค โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ราคาเป็นกันเอง

มีใบรับรองสินค้าจากทางสถาบันชั้นนําเป็นที่ยอมรับทั่วโลก(GIA HRD) และหากเครื่องประดับของท่านใดมีตำหนิหรือต้องการเนรมิตให้เหมือนใหม่เราก็มีบริการชุบ ขัด ล้าง ทำความสะอาด ซ่อม ฝังเพชร ย่อขยายไซส์ด้วยเครื่องมือที่ทันสมัยไว้บริการอีก

ทางร้านมีผู้เชี่ยวชาญแนะนําและให้คําปรึกษาด้วยห้องรับรองพิเศษสําหรับลูกค้าทุกท่าน ประเมินราคาที่ลูกค้าต้องการจะขาย ให้ราคาสูง รับเงินสดทันที

ทางร้านมีระบบรักษาความปลอดภัยที่มีมาตราฐานในการดูแลลูกค้า บริการประทับใจ มีที่จอดรถไว้รองรับเพื่อความสะดวกสบายของลูกค้าทุกท่าน ในช่วงนี้ที่มีการระบาดของโรคโควิด-19 ท่านก็หายห่วง เพราะทางร้านมีจุดคัดกรอง ตรวจวัดอุณหภูมิ และแจกเจลแอลกอฮอล์ล้างมือฟรีให้กับทุกท่าน

สามารถเลือกชมเพชรราคาถูกใจได้ทั้งสองสาขา ทางร้านยินดีรับโทรศัพท์จากลูกค้าทุกท่าน 24 ชั่วโมง ถ้าจะให้ประเมินราคาเพชรนาฬิกาเบื้องต้น สามารถแอดไลน์จากเบอร์ติดต่อของร้านทั้ง 2 หมายเลขได้เลย

Diamond Exchange Center By Arisara เป็นศูนย์บริการครบวงจรเรื่องเครื่องประดับชั้นนํา ทางเราจะดูแลท่านให้ได้รับการบริการที่ดีที่สุด ติดต่อรับส่วนลดพิเศษวันนี้ได้ทั้ง 2 สาขา

1.สาขาเซ็นทรัลฟิวเจอร์ปาร์ครังสิต ชั้น 1 โซนจิวเวลรี่
2.สาขาเจ้เล้งดอนเมือง

เปิดบริการทุกวัน เวลา 09:30 – 18:00 น.
Facebook: Arisara jewelry
เบอร์โทรติดต่อ: 098-4858040 , 063-9569169

Facebook : Facebook : https://web.facebook.com/Arisara-Jewelry-102427588492798?_rdc=1&_rdr