บอกลาทุกปัญหาผิวหน้า ด้วย "เซรั่มกำแพงผิว Muur serum" เสริมสร้างความแข็งแรงให้ผิว ตั้งเเต่ภายในสู่ภายนอก

        เมื่อพูดถึงการดูแลผิวหน้าของหลายๆ คน แต่ละคนก็มักจะมีกระบวนการในการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่แตกต่างกันออกไป ไม่ว่าจะดูแลด้วยครีม, โทนเนอร์, มาสก์, โฟมล้างหน้า, น้ำตบ, และสกินแคร์ต่างๆ อีกมากมาย แต่ทุกท่านรู้หรือไม่!? ว่ามันยังไม่จบเพียงเท่านั้น ยังมีสูตรสำหรับบำรุงผิวหน้า ทั้งแบบกลางวัน และแบบกลางคืน แถมเคล็ดลับในการดูแลผิวอีกมากมาย 108 วิธี!! ที่เหล่าสาวๆ ได้เลือกใช้ เพื่อกู้ผิวหน้าให้ดูดี และช่วยเพิ่มความมั่นใจให้แก่พวกเธอ วันนี้!! เราได้มีวิธีสุดแสนจะง่าย ที่จะช่วยให้เรากลับมามีผิวหน้าสวยใส โดยไม่ต้องเข้าสวดมนต์ขอพรเพื่อขอให้หน้าเนียนสวยใสอีกต่อไป ทำบุญสวยชาติหน้า ทำหน้าสวยชาตินี้ อยากมีผิวหน้าขาวกระจ่างใสไม่ต้องทำบุญรอชาติหน้าต้อง Muur Serum!!

        เคล็ด(ไม่)ลับ กู้ผิวให้กลับมาสวยใส แข็งแรง ใช้อะไรก็ไม่แพ้ง่าย แถมเพิ่มประสิทธิภาพในการดูแลผิวของเราให้กลับมาดูดีเห็นได้ชัดแบบ 100% รับประกันใช้แล้วเห็นผลจริง ไม่จกตาแน่นอน! ทุกคนเคยสังเกตกันไหม? ว่าไม่ว่าจะดูเเลผิวหน้าดีเเค่ไหน เเต่พอใช้ครีม หรือเมคอัพ ก็ยังเป็นสิว หรือเกิดอาการแพ้ง่าย พยายามรักษายังไงก็ยังกลับมาเป็นวนซ้ำๆซากๆ เเต่จะดีกว่าไหม ถ้าเรามาช่วยกันแก้ไขปัญหาให้ตรงจุด เพื่อให้ผิวหน้าเเข็งเเรงจากภายในสู่ภายนอก กู้หน้าโทรม ให้หน้าใส ทำให้มีความมั่นใจมากขึ้น ด้วย "เซรั่มมิวเออะ เซรั่มกำแพงผิว (Muur serum) ภายใต้แบรนด์ Dr. Glenn"

        เพราะผิวบอบบางกว่าที่เราคิด เราจึงต้องคิดค้นหาวิธีที่จะสามารถดูแลได้อย่างล้ำลึก เเละตรงจุด ด้วยปัญหาสารพัดของผิว ทำให้ "ดร.พัลธิดา ถมยา" เจ้าของแบรนด์ Dr. Glenn Skincare เกิดไอเดียอยากทำสกินแคร์ที่ใช้นวัตกรรมใหม่ๆ มาช่วยคนไทยดูแลผิว จึงได้นำความรู้จากประสบการณ์ทำงานวิจัยในอเมริกามากว่า 10 ปี มาประยุกต์คิดค้นสูตรเซรั่มตัวนี้ขึ้นมา โดยจุดประสงค์ของการคิดค้นตั้งแต่ตอนแรกก็คือ "ถ้าเราอยากให้ผิวดี ต้องเริ่มจากการสร้างรากฐานที่ดี ที่มั่นคงให้กับผิวชั้นในสุดก่อน" ซึ่งก็คือกำแพงผิวนั่นเอง ถ้ากำแพงผิวของเราแข็งแรงแล้ว ไม่ว่าจะใช้ครีม หรือบำรุงด้วยครีมใดๆ เเล้ว จะช่วยให้เห็นผลเร็วขึ้น มีประสิทธิภาพมากขึ้น และนี่จึงได้เป็นที่มาของการใช้นวัตกรรมของการสร้างกำแพงผิวมาอยู่ในขวดเซรั่มนี้

        คุณสมบัติพิเศษที่ทำให้เซรั่มมิวเออะมีความพิเศษกว่าเซรั่มตัวอื่น คือนอกจากจะช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้กำแพงผิวเเล้ว​ ยังช่วยให้การทำงานของเซลล์ผิวสมบูรณ์ที่สุด รับส่งสารต่างๆ เข้าไปสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้น และซึมลึกขึ้นมากที่สุด ด้วยสุดยอดนวัตกรรม เเละความพยายามในการพัฒนาสูตรมาเป็นเวลานาน ทำให้เกิดเซรั่มที่มีประสิทธิภาพที่สุด ที่สามารถช่วยดูแลผิวหน้าให้เเข็งเเรงมากขึ้น อีกทั้งยังเหมาะกับคนผิวแพ้ง่าย ใช้ง่าย สบายผิว ไม่ก่อให้เกิดการแพ้ ไม่ระคายเคือง ที่สำคัญ! เราได้นำเข้าวัตถุดิบมาจากหลายประเทศ สารสกัดมาตรฐานสูงจากโรงงานเดียวกับแบรนด์ Skincare ระดับโลกเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น

  • Repair Complex CLR™ : ช่วยรักษาสมดุลระหว่างเซลล์ 
  • SK-influx® V : ฟื้นฟูและเสริมสร้างกำแพงผิวให้แข็งแรงขึ้น
  • Regenesea™ : ฟื้นฟูความชราภาพของเซลล์ผิวถึงระดับยีนส์
  • Portulaca oleracea skin-soothing : ช่วยทำให้กล้ามเนื้อผ่อนคลาย หน้าตึงได้ไม่ต้องพึ่งโบท็อกซ์ และป้องกันการแพ้ หรือ ระคายเคืองผิวได้อีกด้วย

ของดี คุณภาพเยี่ยมขนาดนี้จะพลาดไม่ได้เเล้ว!? ให้เซรั่มมิวเออะ ช่วยดูแลผิวหน้าของคุณให้กลับมาสวย กระจ่างใส พร้อมความมั่นใจไปได้ทุกที่ นอกจาก Dr. Glenn Skincare จะขายดีในประเทศไทยเเล้ว ยังมีการส่งออกขายไปต่างประเทศอีกด้วย ได้แก่ CLMV, ประเทศบาห์เรน รวมถึงประเทศซาอุดีอาระเบียเลยทีเดียว! สำหรับใครที่สนใจ สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสามารถสั่งซื้อได้ตามที่อยู่ด้านล่างนี้ได้เลย!!

IG : dr.glenn88
Line : Dr.glenn
Facebook page : @DrGlenn8
Tel : 083-609-3807, 096-179-2927

Facebook : https://www.facebook.com/DrGlenn8/ Instagram : https://www.instagram.com/dr.glenn88/