เครื่องผลิตน้ำฆ่าเชื้อโรค HOCl ผ่านการทดสอบฆ่าเชื้อโควิด-19 ได้ 99.5%

      ปัจจุบันการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด - 19 ยังคงระบาดอย่างหนัก ทำให้มียอดผู้ติดเชื้อเพิ่มสูงขึ้น 10,000 คนต่อวัน ผู้คนต่างหวาดกลัวและระวังตนเองมากขึ้น บางครอบครัวที่ผู้สูงอายุอยู่บ้านด้วยก็ซื้อเครื่องวัดออกซิเจนที่ปลายนิ้วและเครื่องผลิตออกซิเจนติดบ้านไว้เพื่อความสบายใจ และสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยนั้นคือแอลกอฮอล์ล้างมือที่เป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องมีติดตัวไว้เพื่อลดความเสี่ยงของการติดเชื้อโรค

      แต่ทราบหรือไม่ว่าแอลกอฮอล์ไม่สามารถฉีดพ่นทุกอย่างได้ ความเข้มข้นของแอลกอฮอล์ต้องอยู่ในช่วง 70 - 90 % โดยปริมาตรในน้ำ จึงจะมีประสิทธิภาพในการฆ่าเชื้อโรคได้ และถ้าหากใช้ติดต่อกันนาน ๆ ก็ทำให้เกิดผลเสียได้ เช่น ผิวแห้ง และระคายเคืองได้ และหากนำไปฉีดพ่นในรถยนต์ก็ทำให้ภายในรถยนต์เกิดรอยด่าง รอยไหม้ และที่อันตรายที่สุดคือแอลกอฮอล์ทำให้เกิดประกายไฟ การใช้งานจึงควรใช้อย่างระมัดระวัง

แอลกอฮอล์เจลไม่ใด้เป็นทางเลือกเดียวของการล้างมือเท่านั้น !

      การใช้แอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อโรคไม่สามารถตอบโจทย์ผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย ผู้ที่แพ้แอลกอฮอล์ และเด็กเล็ก เราจึงมีสินค้าทดแทนแอลกอฮอล์ คือ เครื่องผลิตน้ำอิเล็คโตรไลซ์ฆ่าเชื้อโรค HOCl ได้รับการรับรองจากองค์การอนามัยโลก ที่มีประสิทธิภาพในการฆ่าเชื้อโรคและเชื้อโควิด - 19 ปราศจากสารเคมีอันตรายและปลอดภัยกว่าแอลกอฮอล์ ผู้ที่ผิวแพ้ง่ายหรือเด็กเล็กก็สามารถใช้ได้

เครื่องผลิตน้ำอิเล็คโตรไลซ์ฆ่าเชื้อโรค HOCl สามารถซื้อได้จากที่ไหน?

      เครื่องผลิตน้ำอิเล็คโตรไลซ์ฆ่าเชื้อโรค HOCl มีหลากหลายแบรนด์ให้เลือกมากมาย เราแนะนำแบรนด์คลอริน็อกซ์ (Chlorinox) เครื่องผลิตน้ำอิเล็คโตรไลซ์ฆ่าเชื้อโรค HOCl ของแบรนด์คลอริน็อกซ์ (Chlorinox) ได้ผ่านการทดสอบจากมหาวิทยาลัยมหิดล ว่าสามารถฆ่าเชื้อโควิด - 19 ได้ 99.95% และเชื้อโรค เชื้อแบคทีเรียได้ 100% และรับประกันเครื่อง 6 เดือน น้ำฆ่าเชื้อโรค HOCl ที่ผลิตได้เป็น Food Grade เพราะส่วนประกอบที่ใช้ผลิต ใช้เพียงน้ำสะอาดกับเกลือเท่านั้น ทำให้อ่อนโยนและปลอดภัยต่อเด็ก ผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย สัตว์เลี้ยง และยังสามารถดับกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้อีกด้วย

เครื่องผลิตน้ำฆ่าเชื้อโรค HOCl มีหลักการทำงานอย่างไร ทำไมถึงฆ่าเชื้อโรคได้?

      เครื่องนี้ผลิตน้ำอิเล็คโตรไลซ์ฆ่าเชื้อโรค(HOCl) โดยกระบวนการอิเล็คโตรไลซิส ซึ่งก็คือกระบวนการสกัดสารเคมีด้วยไฟฟ้า ทําการแยกน้ำกับเกลือออกและเปลี่ยนสภาพให้กลายเป็นน้ำฆ่าเชื้อโรค มีส่วนประกอบคือ โซเดียมไฮโปคลอไรท์และกรดไฮโปคลอรัส สามารถฆ่าเชื้อโรค เชื้อแบคทีเรียและเชื้อไวรัสเพียง 10 วินาที และไม่มีสารเคมีที่เป็นพิษใด ๆ ตกค้าง จึงมีความปลอดภัยในการใช้ทําความสะอาดของเล่นเด็ก พื้นผิวที่ต้องสัมผัสกับเด็ก พื้นผิวที่ต้องสัมผัสกับอาหาร และพื้นผิวต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี

สิ่งที่มากับกล่องเซ็ตมาตรฐานของคลอริน็อกซ์ Boxset SP-350-5

  1. เครื่องผลิตน้ำฆ่าเชื้อโรค
  2. อแดปเตอร์ 5V 2A
  3. สายเคเบิล USB Type c
  4. กรวย สำหรับเติมน้ำ
  5. ช้อนตวงสำหรับตักเกลือ

ผลิตน้ำฆ่าเชื้อโรค HOCl เองได้ง่ายๆ เพียง 3 ขั้นตอน

  1. เติมน้ำ 350 มิลลิลิตร
  2. ใส่เกลือ 3 กรัม (1 ช้อนตวง)
  3. เสียบปลั๊ก กดปุ่ม Start

คุณสมบัติของคลอริน็อกซ์เครื่องผลิตน้ำฆ่าเชื้อโรค HOCl

  • ผ่านการทดสอบในห้องปฏิบัติการว่าฆ่าเชื้อโรคได้ 100% ภายในเวลา 10 วินาที
  • ฆ่าเชื้อโรคในของเล่นเด็กได้อย่างสะอาดและปลอดภัย
  • ฆ่าเชื้อโรคในผักผลไม้ เพื่อนำมารับประทานได้
  • ฆ่าเชื้อโรคและดับกลิ่นในรถยนต์
  • ฆ่าเชื้อโรคได้ทุกพื้นผิวสัมผัส
  • ฆ่าเชื้อโรคและดับกลิ่นบนโต๊ะอาหารและผ้าเช็ดโต๊ะ
  • ฆ่าเชื้อโรคและดับกลิ่นในห้องน้ำ
  • ดับกลิ่นบุหรี่
  • พ่นดับกลิ่นสัตว์เลี้ยง
  • พ่นดับกลิ่นขยะในครัว

ราคาเริ่มต้นเพียงแค่ 1,899 บาท

จำหน่ายบน Lazada และ Shopee

ช่องทางการติดต่อคลอริน็อกซ์
Phone: 065-964-0555
Instagram: Chlorinox
Facebook: Chlorinox
Line: @Chlorinox
Email: chlorinox.tha@gmail.com
ที่อยู่ 177/1 อาคารบางกอกสหประกันภัย ชั้น 21 ซอยอนุมานราชธน ถ.สรุวงศ์ แขวงสุริยวงศ์ เขตบางรัก กทม. 10500

Facebook : https://www.facebook.com/chlorinoxth Twitter : https://twitter.com/Chlorinox Instagram : https://www.instagram.com/chlorinox