ดูแล ปกป้อง สายตาคุณแบบครบวงจรด้วย Luta

       การใช้ชีวิตประจำวันในปัจจุบัน การจะหลีกเลี่ยงแสงสีฟ้าแทบจะเป็นไปไม่ได้เลย คนทุกคนแทบจะมีโทรศัพท์มือถือเป็นของคู่กาย แม้กระทั่งการทำงานก็ต้องทำควบคู่ไปกับการจับจ้องหน้าจอคอมพิวเตอร์ จอทีวี สิ่งเหล่านี้เปล่งแสงสีฟ้าออกมาเสมอ แต่คนส่วนใหญ่กลับไม่ให้ความสำคัญกับการป้องกันดวงตาเท่าที่ควร

       แสงสีฟ้าทำอันตรายมากกว่าที่ทุกคนคิด มีอาการมากมายที่สามารถเกิดขึ้นได้จากการถูกแสงสีฟ้าทำอันตรายเป็นเวลานาน ตัวอย่างเช่น ตาแห้ง แสบตา ปวดเบ้าตา ไปจนถึงการมองเห็นที่ผิดปกติ มองไม่ชัด ตามัว

       การดูแลรักษาดวงตาจึงเป็นเรื่องสำคัญ เครือ Taap Wellness เล็งเห็นความปัญหาดวงตาของทุกท่าน จึงขอนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ ที่มีชื่อว่า Luta ซึ่งรวมสารสกัดจากต่างประเทศที่มีงานวิจัยรับรองมากมาย เช่น Fish Oil จากนอร์เวย์, Maqui Berry Extract จากออสเตรเลีย, Lutein Ester เกรดที่ดีที่สุด จากอเมริกา และ Zeaxanthin ซึ่งเป็นองค์ประกอบสำคัญในจอตา ประกอบรวมกับประสบการณ์ยาวนานกว่า 6 ปี ของเครือ Taap Wellness จึงเกิดเป็นผลิตภัณฑ์ที่จะมาดูแลสายตาของท่านให้ดียิ่งกว่าเดิม 

       Luta ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์ ทุกปัญหาของคนยุคปัจจุบัน ที่จะต้องอยู่กับหน้าจออยู่ตลอด ให้อาหารตา บำรุงสายตา  ลดความเหนื่อยล้าจากการจ้องมองสิ่งต่างๆ ลดอาการตาพร่ามัว ตาล้า ตาแห้ง จอประสาทตาเสื่อม วุ้นในตาเสื่อม ตาเสื่อมในคนสูงอายุ หรือสายตายาว ทั้งยังเพิ่มประสิทธิภาพการมองเห็นในที่มืด ส่งผลให้ขับรถตอนกลางคืนดีขึ้นอีกด้วย

       นอกจากนี้ Luta ยังช่วยลดอนุมูลอิสระในจอตา ลดความดันในลูกตา ซึ่งเป็นสาเหตุของต้อหิน ป้องกันปัญหาที่จะเกิดกับดวงตา เช่น โรคต้อกระจก ต้อเนื้อ ทั้งนี้โรคเกี่ยวกับต้อประเภทต่างๆ เป็นโรคที่เกิดขึ้นแบบช้าๆ และสะสมเด่นชัดเมื่ออายุมากขึ้น หากขาดการดูแลเมื่อเวลาผ่านไป อาจเกิดเกิดอันตรายขึ้นได้ ตั้งแต่อาการเล็กๆ อย่าง ปวดตา ตาแดง ตามัว ไปจนถึงอาการตาบอด มองไม่เห็น ไม่สามารถใช้ชีวิตประจำวันได้อย่างปกติได้

       เพียงทาu Luta วันละ 1 เม็ด เป็นประจำทุกวันหลังอาหาร หรือ ก่อนนอน ดวงตาก็จะพร้อมสู้กับปัญหามากมายในชีวิต ดวงตาของท่านจะสดใสยิ่งกว่าเดิม ความชุ่มชื้นก็จะถูกกักเก็บ ของเสียจะขับออก ชีวิตของท่านจะสดใสไปตามดวงตาที่สดใส โลกที่เคยมัวหมองจะกระจ่างชัดมากขึ้น

เลขที่ใบอนุญาต : 74-1-18761-5-0264

       หากสนใจ สามารถติดต่อสั่งซื้อได้ที่ www.taapwellness.com หรือตามช่องทางติดต่อด้านล่างได้เลย เวลาทำการ 08.00 - 22.00

Facebook : Taap Wellness แท็พ เวลเนส
IG: @taapwellness.th
Line: @taap (มีเครื่องหมาย @)
Lazada :Taap Innovation

https://www.lazada.co.th/shop/taap-innovation

Shopee : Taap Wellness

https://shopee.co.th/taapinnovation


Call center : 095-236-9696

Facebook : https://www.facebook.com/taapwellness.th/ Instagram : https://www.instagram.com/taapwellness.th/