ทนต่อคราบ ง่ายต่อการบำรุงรักษา “ALCANTARA” โดยผู้แทนจำหน่ายรายแรกและรายเดียวในประเทศไทย

หนัง ALCANTARA คืออะไร? ทำไมถึงมีมูลค่าสูงกว่าหนังแท้

          ALCANTARA คือ หนังเทียมเกรดพรีเมี่ยมที่ต้องบอกว่ามีคุณภาพสูงที่สุดและราคาค่อนข้างสูงในตลาดโลกด้วยคุณสมบัติที่เหนือกว่าหนังแท้ และเทคโนโลยีในการผลิตของญี่ปุ่น ผสมผสานเข้าด้วยกันกับงานหนังแท้จากอิตาลีทำให้ได้หนังอัลคันทาร่าที่ไม่เหมือนใคร เพราะให้น้ำหนักเบา แข็งแรง ทนทาน และที่สำคัญไม่อมฝุ่นและยังดูแลรักษาได้ง่ายอีกด้วย

เรากำลังพูดถึงตัวแทนจำหน่ายหนัง ALCANTARA จาก “บริษัท วี.เจ.เอ็กซ์. จำกัด”

          ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าหนังอัลคันทาร่าแท้ที่ผลิตในอิตาลีรายแรกและรายเดียวในประเทศไทย จึงมั่นใจได้ว่าเป็นสินค้าตามมาตรฐานจากโรงงานผู้ผลิต ไม่ใช่สินค้าตกเกรด สินค้าค้างสต็อกหรือแย่ไปกว่านั้นคือสินค้าลอกเลียนแบบ และนอกจากโทนสีหลักอย่างสีดำและสีเทาแล้วนั้น เรายังมีสต็อกสินค้าพร้อมส่งให้เลือกมากกว่า 46 สี นอกจากนี้ยังสามารถสั่งสเป็คพิเศษสำหรับงานเรือ งานเครื่องบิน งานoutdoor และงานตกแต่งภายในได้ ด้วยเอกลักษณ์ของหนังอัลคันทาร่าจะช่วยเพิ่มความหรูหราให้ภายในที่นั่ง ทั้งยังดูแลรักษาง่าย ให้น้ำหนักเบา ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมในวงการเฟอร์นิเจอร์และตกแต่งภายในอยู่ในตอนนี้

          ด้วยเอกลักษณ์เฉพาะของเครื่องหนัง ALCANTARA ที่ให้ความพิเศษไม่เหมือนใคร ทำให้อัลคันทาร่าเป็นที่นิยมในหมู่คนรักหนังอย่างครบวงจร
เพราะหากได้สัมผัสแล้วจะรู้สึกได้ถึงความนุ่มละเอียดกว่าหนังแท้ อีกทั้งยังเป็นวัสดุที่ไม่ลามไฟ จึงได้นิยมนำมาใช้กับรถแข่ง รถสปอร์ต และด้วยลวดลาย พื้นผิว ที่สามารถเลือกใช้ให้เหมาะกับการใช้งานได้แล้ว หัวใจหลักอย่างคุณภาพที่ผ่านการทดสอบจากสถาบันทดสอบผลิตภัณฑ์ระดับสากลที่ผ่านมาตรฐาน ISO 17025

          ซึ่งเป็นการบ่งบอกถึงความมั่นใจในผลิตภัณฑ์ว่าจะสามารถตอบโจทย์ทุกการใช้งานของคุณได้เป็นอย่างดี และด้วยประสบการณ์ในการจำหน่ายหนังอัลคันทาร่ามาเป็นเวลานาน ทำให้เราได้รับความไว้วางใจจากธุรกิจอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ อุตสาหกรรมยานยนต์ อุตสาหกรรมแฟชั่นไปจนถึงผู้รับเหมาโครงการ และโรงแรม ที่ได้เลือกใช้ผลิตภัณฑ์หนังอัลคันทาร่าของเรา ในส่วนของการดูแลรักษาและทำความสะอาดก็ไม่ต้องหนักใจไป เพราะเรามีคำแนะนำในการดูแลรักษามาบอกค่ะ

การดูแลรักษาทั่วไป

          สำหรับการดูแลรักษาก็ง่ายมากๆ เลยค่ะ สามารถใช้เครื่องดูดฝุ่นได้ตามปกติ หรือใช้ผ้าขาวชุบน้ำหมาดลูบไปตามพื้นผิว แล้วลูบด้วยแปรงขนนุ่ม ให้ขนนุ่มผิวสัมผัสกลับมาเหมือนเดิม โดยหลีกเลี่ยงการถูเพื่อป้องกันไม่ให้คราบเลอะหรือซึมลึกลงในวัสดุ เพียงเท่านี้หนังอัลคันทาร่าของคุณก็จะกลับมาดูเหมือนใหม่อีกครั้งค่ะ

          สำหรับใครที่กำลังมองหาวัสดุหนังอย่างอัลคันทาร่าอยู่ล่ะก็
เราขอแนะนำให้เลือกใช้คันทาร่าแท้จากอิตาลีกับตัวแทนจำหน่ายอย่าง บริษัท วี.เจ.เอ็กซ์. จำกัดดูนะคะ ถึงแม้ราคาอาจจะสูงไปสักนิดแต่การันตีได้เลยว่าคุณภาพไม่ผิดหวังแน่นอนนะคะ

สนใจให้เราดูแลสามารถติดต่อได้ที่
เวลาเปิด-ปิด : Mon - Sat 08.30 - 17.30
Tel : 087-050-7777
Line Official : @leatherwarehouse
Facebook Page : https://www.facebook.com/leatherwarehouse
Website : https://leatherwarehouse.co.th/
Email : info@leatherwarehouse.co.th

Facebook : https://www.facebook.com/leatherwarehouse