รัตตินันท์ เมดิคอล เซ็นเตอร์ คว้ารางวัล Elle Beauty & Wellness Centers Awards 2021

รัตตินันท์ เมดิคอล เซ็นเตอร์ (Rattinan Medical Center) ได้รับรางวัล Elle Beauty & Wellness Centers Awards 2021 ในกลุ่มรางวัล Best Body Wellness Services สาขา Best BodyTite จากนิตยสารแอล ประเทศไทย รางวัลดังกล่าวเป็นการการันตีคุณภาพสถาบันเสริมความงามที่มีคุณภาพ และชื่อเสียงทั้งในด้านผลิตภัณฑ์ เทคโนโลยี และบริการอันดีเยี่ยม

นพ.สุทธิพงษ์ ตรีรัตน์ ผู้อำนวยการแพทย์ กล่าวถึงความสำเร็จจากการได้รับรางวัลในครั้งนี้ว่า “รางวัลที่ได้รับถือเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจและกำลังใจให้เรามุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพให้ดียิ่งขึ้นต่อไป เพราะ รัตตินันท์ เมดิคอล เซ็นเตอร์ มีความมุ่งมั่นคัดสรรผลิตภัณฑ์ที่ทันสมัย มีความปลอดภัยสูงสุดมอบให้กับผู้เข้ารับบริการอยู่เสมอ เน้นการรักษาที่มีคุณภาพซึ่งเป็นสิ่งสำคัญที่ผู้บริหารยึดถือเป็นแนวทางการทำงานตลอดระยะเวลา 22 ปีที่ผ่านมา”

สำหรับรางวัล Elle Beauty & Wellness Centers Awards 2021 สาขา Best BodyTite เป็นเทคโนโลยีที่ได้รับการยอมรับวงการแพทย์ระดับสากล มีชื่อเสียงด้านการกระชับผิว ถูกนำมาใช้ร่วมกับการดูดไขมันเพื่อแก้ปัญหา 2 อย่าง คือ สลายไขมันส่วนเกิน และช่วยกระชับผิวให้เรียบ โดยคลื่นวิทยุ Radiofrequency Wave หรือ RF ที่เป็นคลื่นพลังงานหลักของเครื่องดูดไขมัน BodyTite สามารถกระตุ้นการเกิดคอลลาเจนใต้ผิวเพื่อสร้างคอลลาเจนใหม่ ทำให้ผิวมีโครงสร้างแข็งแรงขึ้น ช่วยให้ผิวกลับมาเรียบตึง กระชับในคราวเดียวกัน หลังทำการรักษาผู้ป่วยไม่จำเป็นต้องพักรักษาตัว สามารถกลับบ้านได้ทันที

รัตตินันท์ เมดิคอล เซ็นเตอร์ ใช้เทคนิค BodyTite ร่วมกับ MicroAire PAL โดย MicroAire PAL เป็นเทคนิคการใช้ระบบการสั่นสะเทือน หรือ Vibration เพื่อช่วยให้ไขมันหลุดออกจากกันง่าย โดยไม่ต้องใช้ความร้อน นอกจากนี้ microAire PAL ยังมีหัวดูดที่หลากหลาย ออกแบบมาให้ใช้เฉพาะจุดได้อย่างลงตัว ดังนั้นเทคนิคนี้จึงสามารถดูดไขมันออกได้ปริมาณมาก ลดการบอบช้ำของผิว ลดปัญหาที่จะเกิดผิวหนังหย่อนคล้อยหลังดูดไขมัน จากประสบการณ์การทดลองใช้ทุกเครื่องมือทำให้คุณหมอค้นพบว่าเทคนิคการใช้ BodyTite ร่วมกับ MicroAire PAL นี้เป็นวิธีการดูดไขมันที่ได้ผลดี ปลอดภัย และมีประสิทธิภาพมากที่สุด และยังช่วยให้คุณหมอสามารถทำ Body Contouring เพื่อออกแบบรูปร่างที่ดูดีเฉพาะบุคคลได้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

สำหรับผู้ที่สนใจในการลดกระชับรูปร่างและอยากปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพโดยไม่มีค่าใช้จ่าย สามารถสอบถามได้ที่รัตตินันท์ เมดิคอล เซ็นเตอร์ https://www.rattinan.com/ โทร. 02-233-1424-5 หรือ Line@ : rattinan

Facebook : https://www.facebook.com/rattinanmedicalcenter Instagram : https://www.instagram.com/rattinanmedicalcenter