"ทานอาหารให้เป็นยา ดีกว่าทานยาเป็นอาหาร" จินตะวันเฮิร์บ เอาใจคนรักสุขภาพ ด้วยผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ ตามศาสตร์เภสัชกรรมแผนไทย

เพราะคุณภาพชีวิตที่ดี ควรเริ่มจากการมีสุขภาพที่ดี ดังนั้นการดูแลสุขภาพจึงเป็นเรื่องที่สำคัญในอันดับแรก

สืบสานความตั้งใจและมุ่งมั่นพัฒนา โดย “จินตะวันเฮิร์บ” ได้ผสมผสานภูมิปัญญาการใช้สมุนไพรตำรับเดิมจากตำราแพทย์แผนไทยและภูมิปัญญาหมอพื้นบ้าน รวมถึงกฎของความปลอดภัย จากกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ ได้มุ่งมั่นและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง จากภูมิปัญญาการใช้สมุนไพรนำมาเป็นอาหาร เพื่อช่วยในการดูแลสุขภาพและหวังผลในการรักษาโรคได้ โดยการทานอาหารให้เป็นยานั้นจะทำให้เราได้รับโอสถสารในปริมาณที่เหมาะสมและมีความปลอดภัยสูง

นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์อาหารจากสมุนไพรจะไม่ใช่สารสกัดเข้มข้นเหมือนยาแล้ว จึงจำเป็นต้องใช้ระยะเวลาการรับประทานอย่างมีวินัยเพื่อหวังผลทางด้านสุขภาพ รวมถึงเทคนิคการรับประทาน ควรทานตอนอุ่นๆ จะทำให้สรรพคุณเด่นชัดขึ้น ช่วงของเวลาทานก็เช่นกัน ถ้าทานต่างเวลากัน ช่วงเช้า กลางวัน เย็น ก่อนนอน หรือแม้แต่เวลาก่อนหรือหลังอาหาร ก็อาจให้ผลที่แตกต่างกันได้ และรวมถึงไม่ทานอาหารที่แสลงกับอาการหรือโรคที่เป็นอยู่ก็จะช่วยให้เห็นผลที่ดีต่อสุขภาพได้เด่นชัดขึ้น ทั้งนี้การนำสมุนไพรมาเป็นอาหารเครื่องดื่ม โดยการพัฒนาปรับปรุงรสชาติให้ดีขึ้น เพื่อรับประทานได้ง่ายขึ้น และวิธีการทานให้สะดวกสบายที่สุด จึงทำให้เพิ่มโอกาสให้ผู้บริโภคเครื่องดื่มสมุนไพรนั้น สามารถทานได้อย่างต่อเนื่องยาวนานและมีความปลอดภัย รวมถึงส่งผลให้ทางด้านสุขภาพดีขึ้นอีกด้วย เช่นกัน

"ทานอาหารให้เป็นยา ดีกว่าทานยาให้เป็นอาหาร" ถือเป็น ปณิธานประจำใจ “จินตะวันเฮิร์บ”

ในปณิธานที่ว่า "ทานอาหารให้เป็นยา ดีกว่าทานยาให้เป็นอาหาร โดย "จินตะวันเฮิร์บ ได้เริ่มต้นการพัฒนาผลิตภัณฑ์จากสมุนไพรสาธารณสุขมูลฐาน ให้เป็นอาหารที่มีปริมาณที่เหมาะสมและร่างกายเราสามารถนำไปใช้ได้ ทั้งนี้ไม่ก่อให้เกิดการเสียสมดุลของร่างกายและสามารถทานได้เป็นประจำรวมถึงเกิดผลดีในด้านสุขภาพอีกด้วย

ดังนั้น จินตะวันเฮิร์บ ได้นำ 4 สูตรหลักที่ดูแลสุขภาพ ตามระบบการทำงานต่างๆ ของร่างกาย อาทิเช่น สูตรบำรุงเลือดลม ก็จะชูสมุนไพรขิงเป็นหนึ่งในส่วนผสมที่มีสรรพคุณหลากหลายให้รสร้อนหอม ติดหวาน ถือเป็นสมุนไพรแทนกำลังอากาศธาตุ ซึ่งสามารถแทรกซึมไปในร่างกายได้ทุกที่ จึงสามารถแทรกซึมไปช่วยลดไขมันในผนังหลอดเลือดได้ตามทฤษฎีเวชกรรมแผนไทย หรือสูตรเชียงดาตรีผลา ที่จะมีสมุนไพรรสขม ฝาด เป็นหลัก ก็จะช่วยควบคุมน้ำตาลส่วนเกินในเลือดได้ดี สำหรับสูตรบำรุงร่างกาย ก็จะชูสมุนไพรกระชาย สรรพคุณดีไม่แพ้โสมเกาหลีหรือจีน จนได้รับฉายาว่า ‘โสมไทย’

ความเป็นมาภายใต้แบรนด์ “จินตะวันเฮิร์บ”

“จินตะวันเฮิร์บ” เริ่มก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2555 จนถึงปัจจุบัน โดย นายณัฐวัทส์ บ่างศรีวงษ์ หุ้นส่วนผู้จัดการ ผู้ก่อตั้ง หจก. จินตะวันเฮิร์บ ได้เล่าถึงที่มาของชื่อว่า "จิน" มาจากชื่อของคุณแม่ จินตนา นำมารวมกับคำว่า "ตะวัน" เพราะคำว่า ตะวัน หมายถึง ดวงอาทิตย์ ที่ส่องแสงสว่างและเป็นให้พลังงานกับจักรวาลของเรา โดยมีความเชื่อถือได้ว่ามีความตรงต่อเวลา และมีความมั่นคง ซึ่งเป็นจุดที่ก่อให้เกิดสิ่งมีชีวิตบนโลกนี้

ดังนั้น "จินตะวันเฮิร์บ" หมายถึง ผู้ให้กำเนิดผลิตภัณฑ์ที่เป็นตัวแทนในการส่งมอบคุณค่าของสมุนไพรที่เป็นอาหาร ตราจินตะวันเฮิร์บ ให้กับผู้คนอย่างมั่นคงและยั่งยืน ซึ่งให้ความเชื่อถือได้ รวมถึงความปลอดภัยสูง เคียงคู่คนไทยตราบนานเท่านาน

ผ่าจุดแข็ง “จินตะวันเฮิร์บ” สินค้าแบรนด์ไทยที่น่าจับตา ด้านผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ

จากสูตรสมุนไพรตามหลักเภสัชกรรมแผนไทย ในแบรนด์ “จินตะวันเฮิร์บ” ได้ทำการคิดค้นเพื่อเป็นทางเลือก โดยการใช้อาหารเป็นยา ในรูปแบบเครื่องดื่มสมุนไพรชงดื่มชนิดแห้ง ทั้งนี้ได้บรรจุอยู่ในซองเยื่อกระดาษแบบดั้งเดิม ที่มีปริมาณซองละ 2 กรัม สามารถทานได้ต่อเนื่องยาวนานอย่างปลอดภัย

นอกจากนี้ ยังได้รับรางวัลอันทรงเกียรติ ที่การันตีผลิตภัณฑ์ของ จินตะวันเฮิร์บ ในด้าน “ธุรกิจส่งเสริมภูมิปัญญาชุมชนยอดเยี่ยม” “THAILAND TOP SME AWARDS 2018” ซึ่งคัดสรร จากผู้ประกอบการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ในอุตสาหกรรมต่าง ๆ ของประเทศไทย โดยการจัดงานได้รับความร่วมมือจากกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม องค์การบริหารการพัฒนาพื้นที่พิเศษเพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน (องค์การมหาชน) หรือ อพท. และสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย

ในส่วนสำคัญ ความเอาใจใส่และการบริการที่ดีกับลูกค้า ยังเป็นอีกจุดแข็งจุดหนึ่งที่ จินตะวันเฮิร์บ ได้มีความตั้งใจ เพราะจินตะวันเฮิร์บ เชื่อมั่นมาเสมอว่า การบริการที่ดี และความเอาใจใส่ลูกค้า จะสามารถแสดงถึงความจริงใจ จึงนำไปสู่การมัดใจลูกค้าไว้ได้สำเร็จ ไม่แปลกที่ จินตะวันเฮิร์บจะมีลูกค้าประจำที่ทานผลิตภัณฑ์ต่อเนื่องยาวนานมาถึง 7 ปี นอกเหนือจากลูกค้าจะได้ผลิตภัณฑ์ที่ดีกลับไปใช้ในการดูแลสุขภาพได้อย่างปลอดภัยและยั่งยืนแล้ว ยังได้รับความรู้สึกดี ๆ จากการบริการที่มาจากพลังของหัวใจทุกคนใน จินตะวันเฮิร์บ กลับไปอีกด้วยเช่นกัน

ส่องสินค้าเพื่อสุขภาพสุดเด็ดจาก “จินตะวันเฮิร์บ”

สูตรที่ 1: เครื่องดื่มสมุนไพรผสมชนิดแห้งจินตะวัน (ขิง เห็ดหูหนูดำ พุทราจีน เห็ดหลินจือ) เหมาะสำหรับช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดคอเลสเตอรอลและไตรกลีเซอไรด์สูง และทำให้เลือดไหลเวียนทั่วร่างกายได้ดีขึ้น
เลขที่ อย. 50-2-13158-2-0002 **สูตรขายดีที่สุด**

สูตรที่ 2: เครื่องดื่มสมุนไพรผสมชนิดแห้งเชียงดาตรีผลา เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการคุมระดับน้ำตาลให้อยู่ในเกณฑ์ปกติ
ส่วนผสม: เชียงดา มะขามป้อม สมอไทย สมอพิเภก เจียวกู้หลาน ใบเตยหอม ลูกใต้ใบ
เลขที่ อย. 50-2-13158-2-0007

สูตรที่ 3: เครื่องดื่มสมุนไพรผสมชนิดแห้งดอกคำฝอยพลัส เหมาะสำหรับช่วยบำรุงโลหิต และทำให้เลือดไหลเวียนทั่วร่างกายได้ดีขึ้น
ส่วนประกอบ ดอกคำฝอย เตยหอม บัวบก มะขามป้อม ขิง รากชะเอม
เลขที่ อย. 50-2-13158-2-0006

สูตรที่ 4: เครื่องดื่มสมุนไพรผสมชนิดแห้งกระชาย บำรุงร่างกาย เสริมสร้างภูมิคุ้มกันร่างกาย
ส่วนผสม: กระชาย ใบบัวบก โหระพา ขิง มะขามป้อม พุทราจีน เตยหอม
เลขที่ อย. 50-2-13158-2-0009

นอกจากนี้ จินตะวันเฮิร์บ มีสินค้าใหม่ ที่กำลังจะออกจำหน่ายเร็วๆนี้ ได้แก่

“ลูกอมรสกระชายขาวขิงและมะขามป้อม” ช่วยทำให้ชุ่มคอ ได้รสสมุนไพรเข้มเต็มเม็ด ปราศจากน้ำตาล
ส่วนผสม: สารสกัดกระชายขาว ขิง และมะขามป้อม ขนาดเม็ดละ 1 กรัม บรรจุ 30 เม็ด
เลขที่ อย. 50-2-09860-6-0010

ราคาผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ “จินตะวันเฮิร์บ” เริ่มต้นเพียง 90 บาท จนถึง 580 บาทเท่านั้น

สนใจสั่งซื้อและติดตามข่าวสารดี ๆ จาก “จินตะวันเฮิร์บ” ได้แล้วที่

หจก. จินตะวันเฮิร์บ
สถานที่ตั้ง 371/1 ถ.มหิดล ต.หนองหอย อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50000
โทร: 088-251-9641 / 095-4466-916 
Email: 3h.jintawan@gmail.com
ID Line: @jintawan หรือกดตาม Link ได้ที่ https://lin.ee/5b75k2B
Facebook: https://www.facebook.com/JINTAWANHERB/
Website: https://jintawanherb.com/

Facebook : https://www.facebook.com/JINTAWANHERB/