“ยาสีฟันสมุนไพรนกไทย 5ดาว 4เอ” ขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือชาวไทย ด้วยการบริจาคยาสีฟันสมุนไพรนกไทยและของใช้จำเป็นในศูนย์พักคอยหลายแห่ง

ในยามวิกฤตของการแพร่ระบาดโควิด-19 ทำให้เราทุกคนเห็นพลังการช่วยเหลือในคนไทยด้วยกัน ไม่ว่าจะในนามบุคคลหรือในนามบริษัทห้างร้านต่างๆ ที่ต่างออกมาหยิบยื่นน้ำใจให้คนไทยผ่านพ้นวิกฤตินี้ไปด้วยกัน

บริษัท นกไทย เนเชอรัล บิวตี้ จำกัด ผู้ผลิตยาสีฟันสูตรสมุนไพร นกไทย 5ดาว 4เอ ยาสีฟันสมุนไพรไทยที่อยู่เคียงข้างคนไทยมาเป็นเวลานานกว่า 30 ปี และยังส่งออกไปยังประเทศจีน รัสเซีย เกาหลี ญี่ปุ่น ลาว เวียดนาม และเมียนมาร์ ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจในการช่วยเหลือคนไทย นำทีมโดยคุณรณิดา นกไทยเจริญ ผู้บริหาร บริษัท นกไทย เนอเชรัล บิวตี้ จำกัด ด้วยการผนึกกำลังร่วมกับหน่วยงานภายนอก ร่วมกันบริจาคของใช้จำเป็นในชีวิตประจำวัน รวมถึงยาสีฟันนกไทย 5ดาว 4 เอ และเตียงสนามให้กับศูนย์พักคอย Community Isolation และผู้ป่วยโควิด-19 รวมถึงประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนในเวลานี้

  • สิงหาคม 2564 บริจาคเตียงสนาม อาหารแห้ง และของใช้จำเป็นสำหรับจุดพักคอยเตียงสนาม ช่วยเหลือผู้ป่วยโควิดพื้นที่สีแดง
  • 16 สิงหาคม 2564 มอบของใช้จำเป็น อาหาร และเงินจำนวนหนึ่ง ให้กับผู้ติดเชื้อโควิด ณ ศูนย์พักคอยผู้ป่วย บางแค
  • 29 กรกฎาคม 2564 เป็นส่วนหนึ่งในโครงการ “กล่อง อว.พารอด” บริจาคยาสมุนไพรและสเปรย์พ่นจมูกและลำคอสมุนไพร ที่พัฒนาโดยคณะเภสัชศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
  • 27 กรกฎาคม 2564 ร่วมกับบริษัท วินเนอร์ คอสเมด จำกัด และสโมสรไลออนส์ บางขุนเทียน กทม. ร่วมกันบริจาคของใช้จำเป็นให้กับจุดพักคอยเตียงสนาม โดยประกอบไปด้วยยาสีฟันนกไทยขนาด 30 กรัม จำนวน 300 หลอด รวมเป็นมูลค่า 20,700 บาท รวมทั้งของใช้อุปโภคและบริโภคจำเป็นอื่นๆ

การร่วมบริจาคข้างต้น เป็นเพียงส่วนหนึ่งที่คุณรณิดา นกไทยเจริญ และบริษัท นกไทย เนอเชรัล บิวตี้ จำกัด ตั้งใจเป็นส่วนหนึ่งที่คอยช่วยเหลือและให้กำลังใจชาวไทยในยามวิกฤติ และมีปณิธานที่จะเคียงข้างชาวไทยเสมอไป

ติดตามการช่วยเหลือสังคมของยาสีฟันนกไทย 5ดาว 4เอ ได้ที่
Facebook : ยาสีฟันสมุนไพรนกไทย 5ดาว 4เอ - สำนักงานใหญ่

Facebook : https://www.facebook.com/NokthaiOfficial