เปิดตัวสุดยอดนวัตกรรมลู่วิ่งไฟฟ้า MEGAMAX รุ่น MX10 ลู่วิ่งระดับพรีเมียม ดีไซน์สวย ตอบโจทย์สายสุขภาพโดยเฉพาะ

        เปิดตัวสุดยอดนวัตกรรมลู่วิ่งไฟฟ้า ที่ราคาระดับโรงงาน แต่คุณภาพระดับส่งออก!! "ลู่วิ่งไฟฟ้า รุ่น MX10" ของ MEGAMAX FITNESS สุดยอดลู่วิ่งไฟฟ้าระดับพรีเมี่ยม สำหรับใช้ในบ้าน หน้าจอสวยทันสมัย แถมมีระบบควบคุมดีไซน์พิเศษ ปุ่มกดแบบสัมผัส สายพานกว้าง 52 ซม. ยาวถึง 135 ซม. เเละยังสามารถรับน้ำหนักได้ถึง 140 กิโลกรัม ความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เเต่ยังมีคุณสมบัติอย่างอื่นอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น…

  • สามารถรับน้ำหนักได้ถึง 140 กิโลกรัม
  • มอเตอร์ 5 แรงม้าพีค
  • ปรับความชันด้วยระบบไฟฟ้า
  • ฝาครอบทำจากอลูมิเมียม มีความแข็งแรง ถึก ทนทาน ต่อการใช้งาน
  • รับแรงกะแทกด้วยระบบยางกันกระแทก 8 จุด รอบด้าน ช่วยลดแรงสะเทือนและการบาดเจ็บได้ดีเยี่ยม
  • ระบบสาย Safety ฉุกเฉิน และปุ่ม Safety ฉุกเฉิน
  • มีที่วางแก้วน้ำ หรือวางมือถือ เป็นพลาสติกใส สวยงาม ช่วยอำนวยความสะดวกแบบสุดๆไปเลย

โดยสุดยอดนวัตกรรมนี้ จะเกิดขึ้นไม่ได้เลยถ้าไม่มี MEGAMAX FITNESS ผู้นำเข้าและจำหน่าย สินค้าเครื่องออกกำลังกาย ไม่ว่าจะเป็น ลู่วิ่ง จักรยานออกกำลังกาย และอุปกรณ์อีกมากมายที่เกี่ยวข้องกับการออกกำลังกาย! เพราะเราคัดสรรแต่เครื่องออกกำลังกายคุณภาพดีระดับพรีเมียม ที่สามารถใช้ได้ทั้งภายในบ้าน เเละภายนอกตามสถานที่ต่างๆ อาทิเช่น เครื่องออกกำลังกายเเบบมืออาชีพ สำหรับศูนย์ฟิตเนส ยิม หรือเเม้กระทั่งสำหรับร้านค้าที่ต้องการเปิดธุรกิจเกี่ยวกับเครื่องออกกำลังกาย อีกทั้งเรายังมีบริการขายแบบปลีกและส่ง เพราะเราได้มีการนำสินค้าเข้าจากโรงงานโดยตรง(แบบ OEM) จึงได้ราคาที่คุ้มค่า กับคุณภาพระดับแบรนด์ชั้นนำแบบไม่แพ้ที่ไหนเลยทีเดียว

ด้วยเเนวคิดเเละวิสัยทัศน์ของเรา ได้มีการมุ่งเน้นไปที่ความพอใจของลูกค้าเป็นหลัก ไม่ว่าจะเป็นด้านราคา หรือคุณภาพ เราพร้อมยินดีให้บริการ เเละนำเสนอเเต่ของดีๆ ที่สามารถใช้งานได้ตรงความต้องการ และมีดีไซน์ที่ทันสมัย เพื่อให้ทุกท่านได้ใช้เครื่องออกกำลังกายที่มีคุณภาพดี ทำให้สามารถใช้ได้อย่างสม่ำเสมอ สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะสายรักสุขภาพต้องห้ามพลาด!! กับของดีโปรโมชั่นเด็ด ที่ช่วยยกระดับความหรูให้บ้านของคุณ สุขภาพดีในราคาเอื้อมถึง ราคาโรงงานแต่คุณภาพจัดเต็ม ออกกำลังกายเพลิน ๆ สุขภาพแข็งแรงด้วย ลู่วิ่งไฟฟ้า MEGAMAX FITNESS 

*สินค้าของเรามีรับประกัน 1 ปี หลังหมดประกัน ลูกค้าสามารถส่งซ่อมกับบริษัท หรือสั่งซื้ออะไหล่จากบริษัทได้ สำหรับใครที่สนใจ สามารถสั่งซื้อหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ตามที่อยู่ด้านล่างนี้ได้เลย

เวลาเปิดบริการ : ทุกวัน เวลา 09.00 – 17.00 น.
LOCATION :

  • สาขา สุพรรณบุรี โทร 0919897772
    เปิด ทุกวัน หยุดวันอาทิตย์ 9:30-16:30
    แผนที่ : https://goo.gl/maps/TtkMbrJh3ndWjhGMA
  • สาขา ปทุมธานี โทร 0633798171
    เปิด ทุกวัน หยุดวันพุธ 9.00-18.00
    แผนที่ : https://goo.gl/maps/keUczPSxMX6x57gK7
  • สาขา บางนา โทร 0964068859
    เปิด ทุกวัน 10:00-19:00 หยุดวันพฤหัส
    แผนที่ : https://goo.gl/maps/kNm5AKrP4YR8GW9JA

Facebook : MEGAMAXFitness.com ลู่วิ่ง เครื่องออกกำลังกาย จักรยานออกกำลังกาย
Website : www.megamaxfitness.com
LINE : @megamax
TEL : 091 989 7772

Facebook : www.facebook.com/megamaxfitness