26 ปี ไอศกรีมกชามาส ไอศกรีมกะทิสด สัญชาติไทย ความอร่อยที่สั่งได้

เป็นระยะเวลากว่า 26 ปี ไอศกรีมกชามาส ได้ดำเนินกิจการจากจุดเริ่มต้นในปี 2538 ฝ่าฟันอุปสรรคนานัปการ กว่าจะได้มาเป็นไอศกรีมกชามาส ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงจากลูกค้ามาจนถึงปัจจุบัน ไอศกรีมกชามาส ได้เริ่มต้นทำธุรกิจไอศกรีมมาอย่างยาวนาน และได้พัฒนาคิดค้นสูตรอย่างต่อเนื่อง โดยเริ่มตั้งแต่การเริ่มต้นคิดตั้งชื่อแบรนด์ไอศกรีม จนได้เป็นชื่อ “กชามาส”  ที่บรรดาแฟนพันธุ์แท้ไอศกรีมกะทิสดไม่มีใครไม่รู้จัก

บริษัทกชามาส ได้พิถีพิถันคิดสูตร ลองแล้วลองเล่า ปรับสูตรแล้วปรับสูตรเล่า ศึกษากรรมวิธีการผลิตจากผู้รู้ผู้เชี่ยวชาญ และทำ Research กับกลุ่มเป้าหมาย ให้ชิมจนลงตัว จนเป็นสูตรเฉพาะของกชามาส แรกเริ่มทำเพียงรสชาติเดียว แต่เมื่อได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้น ประกอบกับลูกค้าเรียกร้องให้ทำรสชาติอื่นๆมาเสริม จนปัจจุบันมีถึง 8 รสชาติ และเพิ่มรสชาติพิเศษตามฤดูกาล ทุกขั้นตอนมั่นใจได้ว่าสะอาด ปลอดภัย การคัดเลือกวัตถุดิบก็พิถีพิถันมุ่งเน้นการคัดเลือกใช้วัตถุดิบธรรมชาติแท้ๆ จากแหล่งเฉพาะ ผ่านกรรมวิธีการผลิตอย่างตั้งใจในทุกขั้นตอน ตั้งแต่เลือกมะพร้าวคัดสวน ต้องเป็นมะพร้าวน้ำกร่อยจากสวนติดทะเลเท่านั้น มะพร้าวที่ขูด กะทิสดที่คั้นได้ จะมีความหอม หวาน มัน การเลือกขนุนพันธุ์ ก็ต้องทองประเสริฐเท่านั้น นำมาปั่นเป็นไอศกรีมที่เป็นสูตรลับเฉพาะ จนได้ออกมาเป็นไอศกรีมกะทิสดกชามาส รสชาติที่ยากที่ใครจะเลียนแบบที่อยากให้ได้ลิ้มลอง โดยรสชาติที่นิยมที่สุดที่เป็น Signature คือไอศกรีมกะทิสด-รวมมิตร ด้วยส่วนผสมที่ลงตัวทั้งรสชาติคลุกเคล้าด้วยรวมมิตรในเนื้อไอศกรีม จนเราเชื่อมั่นว่า หากได้ลิ้มลองไอศกรีมกชามาสเพียงสักคำ รับรองว่าลูกค้าจะไม่มีทางเปลี่ยนใจ

ไอศกรีมกชามาสมีหลายรสชาติ ได้แก่
- ไอศกรีมกะทิสด-รวมมิตร
- ไอศกรีมกะทิสด-มะพร้าวน้ำหอม
- ไอศกรีมกะทิสด-เผือก
- ไอศกรีมม็อคค่าชิพ
- ไอศกรีมช็อกโกแลต
- ไอศกรีมช็อกโกแลตชิพ
- ไอศกรีมวนิลา
- ไอศกรีมสตรอว์เบอรี่เรซิ่น

และยังมีหลายขนาดให้เลือกตามความชอบของลูกค้า เริ่มตั้งแต่เล็กสุด ถ้วย 4oz ทานคนเดียว แบบกระปุก 500 กรัมไว้ทานระหว่างทำงาน ช่วง Relax แบบกล่องสำหรับงาน Party และแบบถังสำหรับงานเลี้ยงจำนวนแขกมากๆ มาพร้อมกับเครื่องราดหน้าหลากหลายชนิด เช่น ลูกชิด, มันเชื่อม, ข้าวเหนียวมูน, วุ้นมะพร้าว ฯลฯ ให้เลือกได้ตามชอบใจ กชามาสยังใส่ใจในทุกขั้นตอนแม้ระหว่างการขนส่ง พิถีพิถันกันตั้งแต่การแพ็คห่อไอศกรีมอย่างปราณีตด้วยน้ำแข็งแห้ง ให้ได้ตามมาตรฐานกชามาส จนถึงมือลูกค้า ไม่มีเสียรสชาติ ไม่มีเรื่องไอศกรีมละลายให้กวนใจ สั่งความอร่อยได้เเล้ววันนี้ผ่าน Food Delivery และ สามารถหาซื้อได้ที่ Foodland 18 สาขาทั่ว กทม. 

ให้ไอศกรีมกชามาสเป็นส่วนหนึ่งในวันดีๆ ของคุณ

ช่องทางการติดต่อ

Line Official: @krachamars

Tel: 02-932-2000

Website: www.krachamars.com

Food Delivery: GrabFood, LINEMAN, Robinhood, Foodpanda, Truefood พิมพ์คำว่า กชามาส

Facebook : https://www.facebook.com/krachamars/