ตอบโจทย์​ทุกความสำเร็จในสนามแข่งขัน​ การันตี​คุณภาพ​จากผู้ใช้จริงทั่วประเทศ​ "บัวแดง" อุด​มด้วย​วิตามิน​และ​แร่ธาตุ​ ​คุณภาพ​ระดับโลก

"บัวแดง" อาหารนกคุณภาพเกรดพรีเมี่ยมนำเข้าจากประเทศเบลเยียม วิตามินและแร่ธาตุครบจบในซองเดียว การันตีคุณภาพด้วยยอดขายกว่า 2 ล้านต่อปี

"บัวแดง" คือสุดยอดนวัตกรรมอาหารสำหรับนกกรงหัวจุก ที่รวบรวมวิตามินจำเป็นและมีคุณภาพสูงเกรดพรีเมี่ยม นำเข้าจากต่างประเทศ มารวมไว้ในอาหารซองเดียว เพื่อให้เหล่าคนเลี้ยงนกทั้งหลาย ไม่ต้องลองผิดลองถูก หรือใช้วิตามินซ้ำซ้อนให้เสียเวลา และค่าใช้จ่ายอย่างไม่จำเป็น

โดย "อาหารบัวแดง" นั้น เกิดขึ้นจากการสนับสนุนจาก ผู้หลักผู้ใหญ่ที่ประสบความสำเร็จในระดับ “ถ้วยพระราชทาน” โดยได้รับรางวัลชนะเลิศถ้วยพระราชทานลำที่ 1 2 และ 3 ของสมเด็จพระขนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ

ซึ่ง บัวแดง นั้นเป็นอาหารที่เกิดขึ้นจากประสบการณ์จริงในสนามแข่งขัน ที่นำสูตรจากประสบการณ์จริงมาประยุกต์ใช้ด้วยนวัตกรรมใหม่ เกิดเป็นอาหารนกที่รวบรวมวิตามินและแร่ธาตุต่างๆ เอาไว้ในอาหารซองเดียว ไม่ต้องลองผิดลองถูกหรือใช้วิตามินต่างๆ อย่างซ้ำซ้อน ทำให้ประหยัดเงิน และเวลาในการเลี้ยงนกให้สมบูรณ์ และประสบความสําเร็จในการแข่งขันต่อไป

อาหารนกบัวแดง เน้นตอบสนองความต้องการด้านสุขภาพ ความสมบูรณ์ แข็งแรง โครงสร้างมวลกระดูกภายใน ระบบทางเดินหายใจ ระบบทางเดินอาหาร ระบบขับถ่าย ตลอดจนความสมบูรณ์แข็งแรงของเส้นขนที่ทำให้ขนดูสด น้ำขนสวยมันวาว ด้วยสารอาหาร โอเมก้า 3 6 9 EPA.DHA และ แคลเซียมคุณภาพสูง ดูดซึมเร็ว ล้างสารพิษตกค้างในผนังลำไส้ ลดแอมโมเนียในอุจจาระ ทำให้อุจจาระไม่มีกลิ่น ส่งผลถึงความสมดุลย์ที่ดีในร่างกาย จากภายในสู่ภายนอก โดยบัวแดงตั้งใจเป็นอย่างยิ่งที่จะผลิตของดีมีคุณภาพเพื่อประโยชน์สูงสุดของผู้เลี้ยงนก ทุกอย่างครบจบที่ “บัวแดง”

ข้อมูลส่วนประกอบ แร่ธาตุและ วิตามิน ในผลิตภัณฑ์สำหรับนก “บัวแดง”

แร่ธาตุ : ฟอสฟอรัส แคลเซียม โซเดียม แมกนีเซียม เหล็ก สังกะสี แมงกานีส ทองแดง โคบอลต์
วิตามิน : วิตามินA วิตามินD3 วิตามินE K3 B1 B2 B6 B12 C กรดเพนโททินิค กรดนิโคทินิค สารสกัดจากทูน่า สารปรุงแต่งอาหารสัตว์รวม สารถนอมคุณภาพอาหารสัตว์

ประโยชน์จาก “บัวแดง”

1. ไม่มีผลข้างเคียง
2. ไม่ผสมสารกันเสีย
3. ไม่มีผลต่อค่าตับ ไต
4. ไม่มีสารตะกั่วตกค้าง
5. Omega 3, 6, 9 EDP, DHA สูง
6. บำรุงข้อต่อ กระดูก
7. แคลเซียมคุณภาพสูง ดูดซึมเร็ว
8. บำรุงขนและผิวหน้ง น้ำขนสวยมันวาว
9. สร้างภูมิคุ้มกันโรค ร่างกายแข็งแรง
10. บำรุงระบบประสาท สมอง ทำให้ตื่นตัว

พิเศษ! ราคาพร้อมโปรโมชั่นดี ๆ จาก บัวแดง (1 กันยายน 2564)

300 กรัม 1 ถุง 250 บาท ค่าจัดส่ง 50฿
100 กรัม 12 ถุง 800 บาท จัดส่งฟรี
300 กรัม 12 ถุง 2,400 บาท จัดส่งฟรี
1,500 กรัม 1 ถุง 1,000 บาท จัดส่งฟรี

สนใจสั่งซื้อผลิตภัณฑ์จาก "บัวแดง" ได้แล้ววันนี้ที่

โทร: 063-063-0060
Facebook: เอก อิสระชน https://www.facebook.com/Redwhiskeredbulbulexpert

Facebook : https://www.facebook.com/Redwhiskeredbulbulexpert