Koman’ เครื่องดื่มน้ำกล้วยผสมขมิ้นชัน อร่อยแถมยังสุขภาพดี เจ้าแรกและเจ้าเดียวในไทย

       กล้วยน้ำว้า ถือเป็นผลไม้ที่อยู่คู่คนไทยมาอย่างยาวนาน ด้วยรสชาติที่อร่อยทานง่าย แถมยังมีประโยชน์และดีต่อสุขภาพ และด้วยเป็นผลไม้ที่มีอยู่ทั่วไป สามารถหาได้ง่ายตามท้องตลาด จึงทำให้หลายคนมองข้ามคุณค่าที่สำคัญ แต่มีแบรนด์หนึ่งที่เล็งเห็นคุณประโยชน์ของกล้วยน้ำว้า จึงเกิดแรงบันดาลใจในการต่อยอดกล้วยน้ำว้าให้เป็นผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มที่มีประโยชน์มากขึ้น

       Koman’ (โกมาร์) โดย บริษัท ไทย เฮ้าส์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้คิดค้นและสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มน้ำกล้วยผสมขมิ้นชันและวิตามิน B1, B3, B6 และVitamin C ซึ่งโกมาร์ต้องการสร้างคุณค่าให้กล้วยน้ำว้าเป็นที่ยอมรับถึงการเป็นผลไม้ที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์และสามารถเสริมสร้างรายได้ให้ประเทศได้ จึงเป็นผู้ผลิตรายแรกในประเทศที่สร้างนวัตกรรมการแปรรูปกล้วยน้ำว้าให้เป็นเครื่องดื่มสุขภาพ เพื่อนำสิ่งดีๆมาให้ทุกท่านได้ดื่มและได้รับคุณประโยชน์อย่างสูงที่สุด

       ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มน้ำกล้วยผสมขมิ้นชันและวิตามิน โกมาร์ เป็นการใช้นวัตกรรมแปรรูปกล้วยน้ำว้าให้เป็นเครื่องดื่ม โดยไม่มีการเติมน้ำตาล ไม่ปรุงแต่งกลิ่นและรสชาติ ที่ได้ล้วนมาจากธรรมชาติ โดยจะมีรสหวานอมเปรี้ยวเล็กน้อย แถมยังมีกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์ของกล้วยน้ำว้า อีกทั้งไม่ผสมสารกันเสีย และได้รับมาตรฐาน GMP, HACCP และ อย. สามารถมั่นใจได้ว่าสะอาดปลอดภัย ไม่เป็นอันตรายต่อร่างกายอย่างแน่นอน

       ซึ่งได้ร่วมกับสถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย (วว.) คิดค้น นวัตกรรมการแปรรูปกล้วยน้ำว้าให้เป็นเครื่องดื่ม โดยใช้เวลากว่า 1 ปี และยังเพิ่มคุณค่าโดยนำเสริมขมิ้นชันและเสริมวิตามิน เพื่อเพิ่มคุณประโยชน์แก่ผู้บริโภค ซึ่งเป็นนวัตกรรมวิจัยและผลิตผลจากกล้วยน้ำว้านำมาบ่มและสกัด ผสมกับขมิ้นชันสกัดแปรรูป และเสริมวิตามินมาอย่างครบถ้วน

"Koman' น้ำกล้วยผสมขมิ้นชันและวิตามิน" อุดมไปด้วยส่วนผสมคุณภาพ อัดแน่นคุณประโยชน์ ดังนี้

  • มีสารเคลือบกระเพาะ ช่วยลดกรดในกระเพาะอาหาร ช่วยระบายท้องและอาหารไม่ย่อย
  • ป้องกันกรดไหลย้อน ลดอาการท้องอืด ท้องเฟ้อ ลดอาการอักเสบ
  • ลดระดับคอเรสเตอรอล ช่วยเผาผลาญไขมัน
  • บำรุงระบบประสาทและสมอง
  • ป้องกันการเกิดนิ่ว ลดความเสี่ยงโรคหัวใจ
  • ช่วยต้านอนุมูลอิสระ
  • กล้วยเป็นพรีไบโอติก

       เรียกได้ว่าเพียงขวดเดียวก็ได้ดูแลร่างกายแทบจะครบทุกส่วนสำคัญ เพราะโกมาร์เห็นถึงสำคัญของร่างกาย ที่ควรได้รับ "การปกป้อง เพื่อไม่ต้องรักษา" ซึ่งเชื่อว่าสุขภาพเป็นสิ่งสำคัญ การได้รับสิ่งที่ดีมีประโยชน์จะช่วยชะลอการเสื่อมของร่างกาย และยังช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้กับร่างกาย เพื่อที่จะไม่ต้องเกิดปัญหาในอนาคต สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสั่งซื้อได้ที่

ช่องทางการติดต่อ
เบอร์ติดต่อ : 093-494-0888
Facebook Page : Thai House International
Line : Koman62
Website : www.thaihouseinter.com

** เลขที่ใบอนุญาต : 13-2-08361-2-0072 **

Facebook : https://www.facebook.com/ThaiHouseinter