เคล็ดลับเอวเอสซีรี่ส์ดัง BRIDGERTON กับนวัตกรรมเก็บพุง เก็บหน้าท้องด้วยแผ่นรัดเอวคอร์เซ็ท

        “แผ่นรัดเอวคอร์เซ็ท” (CORSET) เคล็ดลับเอวเอสซีรี่ส์ดัง BRIDGERTON ผู้ช่วยนางเอกเสกเอวเอส สร้างบอดี้ไลน์ในฝันให้เป็นจริง เนรมิตให้สาวไทยเอวคอดกิ่วสวมกระโปรงคริโนไลน์ทรงสุ่มบานฟูฟ่องได้สวยเหมือน Phoebe Dynevor มาเอง!!

        เมื่อดูหนังหรือซีรีย์ของฝรั่งในสมัยยุควิคตอเรียน หรือหนังเเนวย้อนยุคของฝรั่ง เราจะเห็นนางเอก เเละสาวๆในเรื่อง ใส่ชุดเดรสเอวบางร่างน้อยแทบทั้งสิ้น ซึ่งเครื่องแต่งกายดังกล่าวสะท้อนค่านิยมของยุคสมัยนั้นที่ยังคงมีอิทธิพลตกทอดมาจนถึงยุคปัจจุบัน ที่เน้นอวดเรือนร่างผอมเพรียว เอวเล็ก หน้าท้องเรียบแบน และเคยสงสัยกันไหมล่ะ? ว่าเขาทำยังไงให้มีเอวเล็ก เอวเอส เอวคอดกันขนาดนั้น!! ยุคนี้ไม่ว่าจะสาวชาติไหนก็เอวเอสเเบบในหนังได้ทั้งนั้น ด้วยนวัตกรรมสุดปัง นั่นก็คือ "แผ่นรัดเอวคอดคอร์เซ็ท" ที่เสกให้สาวที่แม้จะไม่ผอมให้ออกมาดูผอมได้เหมือนฝัน!!

        การที่เราจะมีเอวเอส หรือปั้นหุ่นให้เป็นทรงวีเชฟคงเป็นไปได้ยาก เพราะไทยเเลนด์แดนสวรรค์บ้านเรามีแต่ของอร่อย ที่สาวหลายๆคน ต่างต้องพ่ายเเพ้ให้กับความอร่อยเหล่านี้ เเต่!! ใช่ว่าจะทำให้ความฝันของสาวๆที่อยากมีหุ่นผอมเพรียว ไร้พุงจะเป็นไปไม่ได้ ด้วยวิวัฒนาการ เเละการพัฒนาขั้นสุดยอดที่ปรับแผ่นรัดเอวคอดจากโครงเหล็กสู่โครงลวด จนถึงโครงอลูมิเนียมอัลลอยด์ ที่ก้าวล้ำไปถึงขั้นการนำอลูมิเนียมอัลลอยด์มาถักสานไขว้กันเพื่อให้สามารถเคลื่อนไหวได้สะดวกมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น โค้ง ก้ม งอ ย่อตัว ลุกนั่งได้อย่างคล่องตัว สวมใส่สบายได้ทั้งวันโดยไม่อึดอัด แต่ยังคงความแข็งแรงรัดกระชับเก็บส่วนเกินได้อย่างดีเยี่ยม

        เเละสิ่งที่เราพูดมาทั้งหมด ได้มาอยู่ที่นี่เเล้ว แผ่นรัดเอวคอร์เซ็ท By JASMiNE SO CHiC ผลิตด้วยเส้นใยโพลีเอสเตอร์ ทอผสมด้วยเส้นใยอีลาสเทน เพื่อให้เนื้อผ้ามีความยืดรัดกระชับเก็บทุกส่วนเกินให้เรียบเนียน ขจัดทุกปัญหาพุงยื่น เอวใหญ่ ไขมันเยอะ ได้ครบจบในตัว โดยเเผ่นรัดเอวของเรามีการออกแบบให้สูงพิเศษ 13 นิ้ว คลุมตั้งเเต่ใต้อกถึงสะโพก ดีไซน์สวยหรู ประดับด้วยผ้าลูกไม้เนื้อเนียนนุ่ม พร้อมเเผงตะขอปรับได้ 3 ระดับ ที่มาพร้อมเเถบกันม้วนมากถึง 7 เส้น การันตีไม่ม้วนลงในทุกอิริยาบถอย่างเเน่นอน ใส่ง่าย ใส่สบาย ไม่อับชื้น เพราะเราได้มีการพัฒนารูปลักษณ์ที่สามารถใส่ได้สบายมากขึ้น เเละเน้นการระบายอากาศ ตอบโจทย์อากาศบ้านเราอย่างเเน่นอน

     ของดีโปรโมชั่นเด็ด สานฝันเอวเอส สร้างบอดี้ไลน์ บอกลาส่วนเกินด้วยแผ่นรัดเอวคอร์เซ็ท By JASMiNE SO CHiC สามารถเลือกช้อปได้ตามที่อยู่ด้านล่างนี้ได้เลย

Line : @jasmine.so.chic
Website : https://www.jasminesochic.com
LAZADA : JASMiNE SO CHiC