มิติใหม่ของวงการอาหารไทย กับ หน่อไม้ออร์แกนิค by Organic Cuisine สะอาด ปลอดภัย ก้าวไกลถึงต่างแดน

ใครที่กำลังมองหาวัตถุดิบในการทำอาหารไทย ต้องนี่เลย ! หน่อไม้ออร์แกนิค by Organic Cuisine หน่อไม้สดต้มสุก บรรจุถุงพร้อมรับประทาน ส่งตรงจากฟาร์มศูนย์การเรียนรู้เกษตรอินทรีย์ในอำเภอวังชิ้น จังหวัดแพร่ เมื่อซื้อไปสามารถฉีกซองรับประทานได้เลย หรือสามารถนำไปปรุงเมนูต่าง ๆ ได้ตามใจชอบ ตามการทำหน่อไม้แนวคิดใหม่ด้วยหลักการของเทคโนโลยีทางการเกษตรและอาหาร เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าทั่วโลก

หน่อไม้ออร์แกนิค by Organic Cuisine ไม่เหมือนกันกับหน่อไม้ที่ผลิตจากที่อื่น ๆ เพราทางแบรนด์เลือกใช้หน่อไม้เกรดพรีเมี่ยมจาก “ไผ่หวานช่อแฮ” ที่ถูกปรับปรุงสายพันธุ์โดยเกษตรกรในจังหวัดแพร่เท่านั้น ต้นไผ่ถูกเลี้ยงด้วยระบบฟาร์มออร์แกนิค 100% ไม่ใช้สารเคมีหรือยาฆ่าแมลงโดยสิ้นเชิง ปุ๋ยที่ใช้เป็นปุ๋ยอินทรีย์ผสมกับซากพืชซากสัตว์อายุล้านปี หรือที่เรียกว่า “ฮิวมัส” ที่เป็นผลผลิตจากเหมืองถ่านหิน ในอำเภอแม่เมาะ จังหวัดลำปาง หน่อไม้จึงมีขนาดใหญ่ มีความหวานโดยธรรมชาติ และให้ผลผลิตได้ตลอดทั้งปี

Organic Cuisine ใส่ใจในทุกขั้นตอนการผลิต มีการคัดเกรดวัตถุดิบอย่างดี โดยจะเลือกเฉพาะส่วนอ่อนที่สุด (apical) เท่านั้น ส่วนโคนจะถูกตัดทิ้งไปเพื่อทำปุ๋ยอินทรีย์ต่อ ทางแบรนด์มีกระบวนการต้มที่ใช้เทคนิคเฉพาะของฟาร์ม เพื่อกำจัดสาร cyanide ตามธรรมชาติออกทั้งหมด ทำให้หน่อไม้หวาน อร่อย โดยไม่ใส่สารปรุงรสใดๆ

จุดแข็งอีกอย่างหนึ่งของแบรนด์คือ หน่อไม้ต้มที่ได้จะผ่านการแปรรูปด้วยการฆ่าเชื้อด้วยความร้อนสูงมากกว่า 121 องศาเซลเซียส จากโรงงาน (Retort sterilization) จะฆ่าเชื้อแบคทีเรีย สปอร์ของแบคทีเรีย และไวรัสทั้งหมดที่ปนเปื้อนในอาหาร โดยเฉพาะเชื้อ Clostridium botulinum ซึ่งพบในหน่อไม้ปิ๊บที่ก่ออันตรายถึงชีวิต ผลิตภัณฑ์จึงเก็บไว้ได้นานถึง 1 ปี ในอุณหภูมิห้อง โดยที่ไม่ต้องแช่เย็น เพิ่มความสะดวกให้แก่ผู้บริโภคที่เลือกซื้อหน่อไม้ออร์แกนิค by Organic Cuisine ให้ใช้งานได้ง่ายที่สุด

ผู้บริโภคส่วนใหญ่มั่นใจจะเลือกหน่อไม้ออร์แกนิค by Organic Cuisine เพราะผลิตภัณฑ์ของเรานั้นใช้งานง่าย เพียงแค่ฉีกซองก็สามารถรับประทานได้เลย หรือใช้ประกอบอาหารต่างๆ โดยไม่ต้องต้มก่อน ไม่ว่าจะเป็นแบบหั่นชิ้น เพื่อนำไปต้มหรือแกง และแบบหั่นฝอยสำหรับผัดไข่ รวมทั้งนำไปใส่ต้มกระเพาะปลา ก็เพิ่มรสชาติได้ดีเช่นกัน นอกจากนี้ยังมีแบบไม่หั่นสำหรับจิ้มกับน้ำพริกกะปิ เป็นเครื่องเคียงชั้นดีได้เลยทีเดียว

Organic Cuisine คิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ จากหน่อไม้อย่างต่อเนื่อง และจะออกผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ สู่ตลาดเพิ่มเติมอีกในอนาคตอันใกล้ หากใครที่สนใจ ทางแบรนด์มีช่องทางการจำหน่ายทางออนไลน์ และร้านอาหารสุขภาพทั่วประเทศ รวมทั้งการส่งออกในโซนยุโรป อเมริกา และลาว ให้ผู้บริโภคในประเทศและคนทั่วโลกได้รับประทานหน่อไม้ที่มีคุณภาพ อร่อย สะอาด ปลอดสารพิษ นอกจากนี้ยังเป็นช่วยเหลือเกษตรกรไทยจากราคาผลผลิตที่ตกต่ำอีกด้วย

ติดต่อสอบถามหรือสั่งซื้อ
Tel : 080-134-0587
ID Line : marujoemd
ID Line : Organic Cuisine
Facebook : หน่อไม้ออร์แกนิค

Facebook : https://web.facebook.com/OrganicCuisines/?_rdc=1&_rdr