สวยบอกต่อ เคล็ดลับกู้ผิวหย่อนคล้อยให้กลับมาเต่งตึง ด้วย "คอลลาทีน" ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อกระตุ้นคอลลาเจนทุกชนิดในร่างกาย!

        เมื่อการใช้ชีวิตประจำวันในสภาพแวดล้อมเดิมๆ ทำให้ร่างกาย และผิวของเราเกิดปัญหาต่างๆ ตามมาแบบ Nonstop อย่างเลี่ยงไม่ได้!! ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของสุขภาพ ที่เกิดจากการทำงานหนัก หักโหมจนเกินไป ขาดการพักผ่อน หรือออกกำลังกายแบบผิดวิธี รวมถึง 'อายุ' ที่เป็นปัจจัยที่ส่งผลให้ร่างกายเราถดถอยลง เมื่อเรามีอายุมากขึ้น ร่างกายก็เริ่มเสื่อมสภาพลง ดังนั้นเราจึงควรดูแลตัวเองให้ดีที่สุด เพื่อให้คุณสามารถใช้ชีวิตในอนาคตกับคนที่คุณรักอย่างมีความสุข ถึงแม้ว่าหลายๆ คนได้ลองใช้วิธีต่างๆ ในการดูแลสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็นการทานยา วิตามิน หรือใช้ยาทาร่วม แต่ก็ไม่ได้ช่วยให้ดีขึ้น แถมสะสมสารพิษ ให้โทษต่อร่างกายของเรา วันนี้เราจึงจะมาบอกเคล็ดลับการชะลอวัยให้ร่างกาย และผิวพรรณให้กลับมาดูเด็กขึ้นอีกครั้ง ด้วยวิธีแสนง่าย เเละไม่ก่อให้เกิดสารตกค้างให้แก่ร่างกาย เพียง ฉีก ชงดื่ม ซองเดียวครบจบขจัดทุกข้อสงสัย

        หากคุณเคยลองทานวินตามินมาหลายยี่ห้อแล้วยังไม่เกิดผล ลองมาทาน “คอลลาทีน” กันดีกว่า เพราะมีคุณสมบัติที่ช่วยให้กระดูก ข้อต่อ เอ็น กล้ามเนื้อ หรือแม้กระทั่งผิวหน้า และผิวกาย ให้กลับมาแข็งแรง ดูสุขภาพดี ทำให้ผิวกลับมากระชับเต่งตึง เนียนนุ่มน่าสมผัสมากขึ้น สุดยอดผลิตภัณฑ์นี้มาจากการวิจัยและพัฒนาโดย บริษัท Healthy Wealthy Way จำกัด ดำเนินงานโดย "คุณหมอสุรพล ลิขิตวัฒนานุรักษ์" อนุมัติบัตรแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง ได้เปิดตัว แบรนด์ DR.CODE โดยมุ่งหวังให้เป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์เพื่อผิว และสุขภาพ ที่มีคุณภาพสูง และมีความคุ้มค่า โดยใช้ประสบการณ์ด้านการรักษาปัญหาผิวหนัง ที่มีมากกว่า 30 ปี!! ผนวกกับการค้นคว้า รวบรวมงานวิจัยมาต่อยอดอย่างต่อเนื่อง โดยมีผลิตภัณฑ์ตัวแรกคือ COLLATEIN!!

        COLLATEIN คือ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนทุกชนิดในร่างกาย โดยมีส่วนผสมมากถึง 27 ชนิด! มีคอลลาเจนสายสั้นผสมโปรตีนพืช และเซราไมด์จากสับปะรดเป็นส่วนผสมเด่น โดยคุณหมอสุรพลได้กล่าวถึงที่มาของสูตร คอลลาทีน ว่าเกิดจากการศึกษาผลงานวิจัยหลายชิ้นจากหลายสถาบัน ที่ยืนยันถึงปริมาณโปรตีนที่เพียงพอในร่างกายส่งผลโดยตรงต่อประสิทธิภาพของการสร้างคอลลาเจน และโปรตีนจากพืช มีความปลอดภัยต่อร่างกายมากกว่า เพราะไม่มีคอเลสเตอรอล และไขมันต่ำ ส่วนเซราไมด์จากสับปะรดมีคุณสมบัติในการกักเก็บความชื้นให้ผิวและเพิ่มความกระจ่างใส นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของสารสกัดต้านอนุมูลอิสระอีกกว่า 10 ชนิด ที่เมื่อดื่มเข้าไปแล้ว สามารถเห็นผลลัพธ์ได้ตั้งแต่ดื่มเข้าไปเพียงกล่องแรก!! 

  • เมื่อคุณเริ่มทานกล่องแรก : ช่วยให้ผิวลื่นน่าสัมผัส อาการเสียงตามข้อ กระดูกลดลง ขับถ่ายดี นอนหลับสบาย สดชื่น ลดอาการปวดเมื่อย
  • กล่องที่สอง : ปรับสีผิวให้มีความสม่ำเสมอ มีออร่า เติมน้ำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ลดอาการข้อเข่าทรุด กรดไหลย้อน เเละปวดกระเพาะ
  • กล่องที่สาม : เพิ่มผิวกระชับ ลดริ้วรอย เพิ่มความแน่นตึงให้กับผิวกายและผิวหน้า อาการข้อเข่าลดลงจนทำให้คุณรู้สึกกลับมาใช้ชีวิตเหมือนเป็นวัยรุ่นอีกครั้ง

เพราะร่างกายต้องการกรดอะมิโน และคอลลาเจนเป็นประจำทุกวัน เพื่อนำมาซ่อมแซ่มส่วนที่สึกหรอ “คอลลาทีน” จึงเป็นสิ่งที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของร่างกาย เรียกได้ว่าส่วนผสมจัดเต็มเพื่อการสร้างคอลลาเจนและบำรุงร่างกายอย่างแท้จริง นอกจากนั้น คอลลาทีน ยังได้ใส่เทคโนโลยี FIR (FAR INFRARED EMISSION TECHNOLOGY) สิทธิบัตรชนะรางวัลปี 2018 จากเกาหลีเเพื่อพิ่มการดูดซึม 2-5 เท่า จึงยิ่งเพิ่มประสิทธิภาพให้กับ คอลลาทีน เพื่อบำรุงและแก้ปัญหาต่างๆของผิว ผม เล็บ กระดูกข้อต่อ กระเพาะอาหาร และบำรุงกล้ามเนื้อ 

        ด้วยกลิ่นหอมของสับปะรด แอปเปิ้ลเขียว ไร้กลิ่นคาว รสชาติอร่อย เหมาะมากกับการชงดื่มตอนเช้า ทดแทนคาเฟอีน เพราะกรดอะมิโนในคอลลาทีนจะช่วยให้สมองตื่นตัว กระฉับกระเฉง เหมาะสำหรับการเริ่มต้นวันใหม่ และคอลลาทีนยังทำให้รู้สึกอิ่ม งดความอยากในการทานจุบจิบ ระหว่างมื้อ จึงมีผลให้น้ำหนักลดได้ในระยะยาว

       ผลิตภัณฑ์คอลลาทีน เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ร่างกายขาดคอลลาเจนมาก เช่นผู้ที่มีอายุมากกว่า 35 ปี ผู้มีอาการปวดข้อเข่า มีอาการกรดไหลย้อน หรือโรคกระเพาะอาหาร และผู้ที่ต้องการเสริมโปรตีนในชีวิตประจำวัน สำหรับใครที่สนใจ เเละไม่อยากพลาดโอกาสดีๆในการดูเเลร่างกายของคุณ สามารถพบกับคอลลาทีนได้ที่

———-—–———–————–--————–——––-

FB FAN PAGE : DR.CODE
Line: @DRCODE
Website: WWW.DOCTORCODEBKK.COM
ผู้แทนจำหน่ายของ DR.CODE ทั่วประเทศ

** เลขที่ใบอนุญาต : 13-1-14959-5-1441 **

Facebook : https://www.facebook.com/doctorcodebkk