“เมรากิ ไฟเบอร์” ล้างลำไส้ เผยผิวพรรณสดใส สุขภาพดี พร้อมด้วยหุ่นที่สวยเป๊ะปัง

     เมื่อพูดถึงประโยชน์ของ “ไฟเบอร์” สิ่งแรกที่หลายๆ คนนึกถึงเป็นอันดับแรกแน่นอนว่าไม่พ้นในเรื่องของการขับถ่าย ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่เด่นชัดที่สุดเนื่องจากไฟเบอร์มีคุณสมบัติช่วยกระตุ้นการทำงานของลำไส้ ทำให้เกิดความสมดุลของระบบการทำงานของลำไส้สามารถขับของเสียออกมาได้ ด้วยเหตุผลนี้คนที่มักจะมีปัญหาเกี่ยวกับการขับถ่ายหรือปัญหาท้องผูกเรื้อรังจึงมักจะหาผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพเข้ามาเพื่อเป็นตัวช่วย

     “เมรากิ ไฟเบอร์” เป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเพิ่มกากใยอาหารเหมาะสำหรับผู้ที่ไม่ชอบทานผักและผลไม้ เพราะเป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็นแหล่งรวมของสารสกัดจากผัก ผลไม้ หลากหลายชนิดเพื่อวิตามินและแร่ธาตุที่ร่างกายต้องการ ช่วยเรื่องการดูดซึมของน้ำตาลและไขมัน ปรับสมดุลระบบขับถ่ายให้เป็นปกติ ไม่ทำให้ปวดบิด หรือปวดท้องรุนแรง บำรุงผิวพรรณให้ดูสดใสขึ้น และยังช่วยให้หน้าท้องแบนราบ อิ่มเร็ว ลดความอยากอาหาร ควบคุมน้ำหนัก กำจัดสารพิษในร่างกาย ทำให้ร่างกาย และหุ่นกลับมาฟิตเฟิร์มอีกครั้ง

     โดยมีสารสกัดจากธรรมชาติสุดพรีเมี่ยมทั้ง 12 ชนิด ได้แก่ ผงฟรุคโตโอลิโกแซคคาไรด์ ผงไซเลียมฮัสก์ ผงผักโขม ผงบล็อคโคลี่ ไฟเบอร์จากแอปเปิ้ล ผงมะม่วง ผงน้ำใบข้าวสาลี สารสกัดจากผลส้มแขก สารสกัดจากพรุน สารสกัดจากอาซาอิ ผงอัลฟัลฟา และสารสกัดจากมะขามป้อม

     ใครที่อยากมีผิวพรรณสดใส สุขภาพดี พร้อมด้วยหุ่นที่สวยเป๊ะปัง กู้หุ่นพัง ให้กลับมาปังกว่าเดิมด้วย “เมรากิ ไฟเบอร์”
สนใจสั่งซื้อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่
Facebook : Meragi ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมควบคุมน้ำหนัก
Instagram : meragi.official

เลขที่ใบอนุญาต : 11-1-01757-5-0330

Facebook : https://www.facebook.com/meragi.official/ Instagram : https://www.instagram.com/meragi.official/