“เมก้า” ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติสุดพรีเมี่ยมถึง 12 ชนิด

     ถ้าพูดเรื่องสุขภาพแล้ว คงปฎิเสธไม่ได้ว่ายุคสมัยนี้อาหารเสริมเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของใครหลายคน เพราะในอาหารที่เรารับประทานในแต่ละวันอาจไม่มีวิตามิน หรือสารอาหารสำคัญที่ร่างกายของเราต้องการเพียงพอ ร่างกายของเราจึงต้องการอาหารเสริมที่มีสารอาหารสำคัญ ไม่ว่าจะเป็น วิตามินและแร่ธาตุต่างๆ ที่ผลิตออกมาในรูปแบบของอาหารเสริมทั้ง แบบเม็ด แคปซูล และแบบน้ำ จากสถานการณ์ปัจจุบันที่คนเราต่างให้ความสำคัญกับสุขภาพมากขึ้นนั้นปฏิเสธไม่ได้เลยว่าอาหารเสริมเป็นอีกหนึ่งปัจจัยหลักที่คนต่างให้ความสนใจ

     ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ “เมก้า” ผลิตจากสารสกัดธรรมชาติที่มีคุณภาพ ไม่ว่าจะเป็น สารสกัดจากพรมมิ สารสกัดจากใบแปะก๊วย แอล-ธีอะนีน ซึ่งสารสกัดเหล่านี้เป็นสมุนไพรที่มีส่วนช่วยในการบำรุงสมองและระบบประสาทได้เป็นอย่างดี ช่วยให้ความจำดีขึ้น ลดโอกาสในการเป็นอัลไซเมอร์และโรคสมองเสื่อมได้ ช่วยกระตุ้นระบบไหลเวียนโลหิต และชะลอวัย เนื่องจากมีสารต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งจะทำหน้าที่ป้องกันการถูกทำลายจากอนุมูลอิสระได้ รักษาอาการ ปวดหัว มึนหัว หูอื้อ

     เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการบำรุงร่างกายและสมอง รวมไปถึงความทรงจำในวัยผู้สูงอายุ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ “เมก้า” จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ตอบโจทย์ความต้องการของคนรักสุขภาพได้เป็นอย่างดี สามารถรับประทานได้ทุกเพศทุกวัย เพื่อให้การทำงานของระบบประสาทและสมองดีมากยิ่งขึ้นนั่นเอง

เลขที่ใบอนุญาต : 11-1-01757-5-0328