"คานิว่า Lucky Day 9.9" แคมเปญใหญ่เอาใจทาสแมว พร้อมเปิดตัวรสชาติใหม่รสแกะ ชูคอนเซ็ปต์ “ขนสวย เงา งามสุขภาพดี x 2”

คานิว่า Lucky Day 9.9 เปิดตัวด้วยผลิตภัณฑ์สำหรับน้องแมวสูตรใหม่ ขึ้นแท่นอันดับหนึ่ง #1TOP LAMB INGREDIENTS ด้วยคอนเซ็ปต์ “ขนสวย เงา งามสุขภาพดี x 2” จาก Kaniva แบรนด์อาหารแมวสุดคุณภาพ ทวีคูณความอร่อยและสุขภาพที่ดีให้กับน้องเหมียวด้วย เนื้อแกะสุดพิเศษ ที่เป็นส่วนผสมหลัก และยังมีโปรตีนสูง ที่ช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อ และยังมีกลิ่นหอม กินง่าย อร่อย ถูกใจน้องเหมียว

โดย Kaniva Cat Food อาหารแมวคานิว่านั้น จัดจำหน่ายอาหารสำหรับน้องแมว ทั้งสูตรเนื้อปลาแซลมอน ทูน่า และข้าว และสูตรเนื้อไก่ ปลาทูน่า และข้าว ซึ่งใช้เนื้อปลาแซลมอนและเนื้อไก่เป็นส่วนผสมหลัก อุดมไปด้วย Omega 3 & 6 จากน้ำมันปลาแซลมอนและน้ำมันพริมโรส นอกจากนี้ยังไม่ใส่ข้าวสาลี กลูเตนจากข้าวสาลี และไม่ใส่ข้าวโพด เพื่อให้น้องแมวนั้นได้รับสารอาหารได้อย่างเต็มที่ และเหมาะสมกับสุขภาพของน้องแมวที่เรารัก

No Corn คืออะไร?

Corn Free นั้นเป็นผลิตภัณฑ์ปราศจากข้าวโพด โดยข้าวโพด มักเป็นส่วนผสมที่ใส่มาในอาหารสัตว์เช่นกัน เนื่องจากมีคาร์โบไฮเดรต ทำให้อิ่มท้อง ทั้งยังให้โปรตีนอีกด้วย

หลายๆ ยี่ห้อจึงมักจะใช้ข้าวโพดนำมาเป็นส่วนผสมชูโรง เพื่อเพิ่มปริมาณของ โปรตีน และใช้ในการลดต้นทุนสินค้า

No Corn ดีอย่างไร?

ปกติแล้ว แมวนั้นไม่สามารถย่อยและนำโปรตีนจากข้าวโพดไปใช้ได้ ดังนั้นผลิตภัณฑ์ No Corn จึงเหมาะกับท้องน้องแมวที่ไม่ทำให้น้องแมวระคายเคือง (ในบางตัวที่แพ้ข้าวโพดจะมีอาการอาเจียน)

No Wheat & Wheat Gluten คืออะไร?

Gluten Free เป็นผลิตภัณฑ์ปราศจากโปรตีนกลูเตน ซึ่งเป็นสารที่พบอยู่ใน ธัญพืชจำพวกข้าวสาลี ข้าวบาร์เลย์ และข้าวไรย์

No Wheat & Wheat Gluten ดีอย่างไร?

คนส่วนใหญ่เลือกอาหาร Gluten Free ให้แมวกินด้วยหลายเหตุผล แต่สาเหตุหลักนั้นมาจากสภาวะของร่างกายของน้อง ที่ไม่เอื้อต่อการรับประทาน โปรตีนกลูเตน เช่น แพ้กลูเตน มีภาวะไวต่อกลูเตน แพ้ข้าวสาลี มีผื่นคัน ขนร่วงเยอะ ผิวหนังอักเสบ มีปฏิกิริยาแพ้ภูมิตนเองจากการรับประทานกลูเตน โรคลำไส้แปรปรวน เป็นต้น

ดังนั้น เหล่าทาสแมวทั้งหลายจึงมั่นใจได้ว่า Kaniva Cat Food นั้นจะทำให้แมวของเรานั้นสุขภาพแข็งแรง ขนสวย และถูกอกถูกใจเหล่าเจ้านายที่น่ารักของเราอย่างแน่นอน

สนใจติดต่อข่าวสารของแบรนด์ รวมถึงสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ดีๆ จาก Kaniva ได้แล้วที่

FB : Kaniva Pet Food
IG : Kanivathailand 

#KanivaLuckyDay
#KanivaLuckyFamily

Facebook : https://web.facebook.com/KanivaThailand Instagram : https://www.instagram.com/kanivathailand/