ถึงมือเราต้องเงาให้สุด Asgard ศูนย์เคลือบแก้วรถยนต์ ที่คนใช้รถไว้วางใจ

สำหรับคนรักรถ การรักษาสีรถให้คงไว้เหมือนวันแรกที่ออกจากศูนย์บริการ คือสิ่งที่อยากให้เป็นมากที่สุด หนึ่งในนั้นก็คือวิธีการเคลือบแก้ว–เคลือบเซรามิก ซึ่งปัจจุบันการเคลือบแก้วเคลือบเซรามิก ก็มีหลากหลายแบรนด์ หลากคุณสมบัติและต่างราคา ให้เราเลือกตัดสินใจ วันนี้เราจึงขอแนะนำ Asgard ศูนย์เคลือบแก้วรถยนต์ ที่คนใช้รถไว้วางใจ

Asgard ศูนย์เคลือบแก้วรถยนต์ หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ เคลือบแก้วพระราม 9 หรือเคลือบแก้วลาดพร้าว ทางเรามีบริการที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเคลือบ Premium Resin ceramic โปรแกรมท็อปสุด และปกป้องรอยสะเก็ดหินด้วยฟิล์มกันรอยสะเก็ดหิน เกรด Tpu ขัดปรับสภาพสีเต็มระบบเพิ่มความเงาใสด้วย โปรแกรมขัดแบบ Mirror finish

หรือจะเป็นโปรแกรม High gloss เตรียมผิวสวยๆ ด้วยโปรแกรมขัดแบบ Mirror finish เงาใสต่างจากการเคลือบเซรามิกแบบทั่วไป และยังปกป้องริ้วรอยได้ถึง 2 เท่า ด้วยคุณสมบัติ oleophobic ป้องกันรอยสะเก็ดหินจากการใช้งาน ด้วยฟิล์มใสเกรด Tpu ปกป้องสองเท่าโปรแกรม รวมถึงโปรแกรม HAVAL H6 ที่เลือกปกป้องด้วยฟิล์มใสกันรอยเกรด TPU รอบคัน เน้นปกป้องริ้วรอยหนักและ รอยขนแมว สามารถซ่อมแซมตัวเองได้เมื่อเกิดริ้วรอย ไม่เป็นอันตรายต่อสีเมื่อเสื่อมสภาพ อายุการใช้งาน นาน 7 ปี รับประกันดูแลสูงสุด 5 ปี เหมาะสำหรับลูกค้าที่กำลังมองหารถใหม่ หรือกลุ่มคนที่ขับรถหรู ที่ต้องการปกป้องให้สภาพของรถนั้นคงอยู่ในสภาพเดิมมากที่สุด

จุดเด่นของ Asgard ศูนย์เคลือบแก้วรถยนต์ คือ เจ้าของร้านลงควบคุมงานเองทุกขั้นตอน รวมถึงเป็นคนที่ให้คำปรึกษาและแนะนำโปรแกรมการเคลือบต่าง ๆ ให้กับลูกค้าด้วยตนเอง จึงทำให้ลูกค้าไว้วางใจมาใช้บริการ นอกจากนี้ ทางร้านเป็นหนึ่งในร้านติดฟิล์มที่นอกจากใช้ฟิล์มและผลิตภัณฑ์เกรดคุณภาพแล้ว ยังมีเทคนิคพิเศษ ในการสร้างผลงานให้ออกมาพึงพอใจลูกค้ามากที่สุด

สนใจเคลือบเซรามิก ฟิล์มกันรอยสะเก็ดหิน หรือฟิล์มกันรอยรอบคัน ติดฟิล์มใสกันรอยรถยนต์ ตอบทุกโจทย์ในการใช้งาน รถของท่านใช้งานแบบไหน เคลือบเซรามิก หรือติดฟิล์มแบบไหนที่เหมาะกับการใช้งาน ติดต่อสอบถาม ทางเรายินดีให้คำปรึกษาและแนะนำโปรแกรมที่เหมาะกับการใช้งานของรถทุกท่าน ที่ร้านมีบริการเคลือบเซรามิก และติดฟิล์มใสกันรอย พร้อมดูแลหลังการขายแบบครอบคลุม ใช้งานได้อย่างสบายใจ พร้อมให้บริการตั้งแต่เวลา 08.30 – 19.00 น.

Website : www.asgard-carcarecenter.com
Tel : 02-9348349 093-4465941
Facebook : Asgard ศูนย์เคลือบแก้วรถยนต์
Line : ag.center

Facebook : https://www.facebook.com/AsgardBangkok1