อยากสอบครั้งเดียวติด ต้องห้ามพลาด! เทคนิค(ลับ)อัพคะแนน “Dekwiz Chem”

       94% ของนักเรียนกำลังเจอปัญหามากมายระหว่างการอ่านหนังสือสอบ ไม่ว่าจะเป็น อ่านแล้วง่วง ไม่เข้าหัว โฟกัสไม่ถูก ตรงไหนก็สำคัญไปหมด หรืออ่านอันใหม่ก็ลืมอันเก่า ซึ่งหลายคนพยายามแก้ปัญหากันหลากหลายวิธี แต่เพราะไม่ได้แก้ที่ต้นตอจึงทำให้เกิดปัญหาเดิมซ้ำๆ หากได้รู้จัก “Dekwiz Chem” ปัญหาเหล่านั้นจะหมดไป

       ก่อนอื่น อย่าเพิ่งโทษว่าปัญหาเหล่านี้มาจากตัวเอง เพราะมันคือธรรมชาติของสมอง เรื่องที่อยากลืมเรายังสั่งให้สมองลืมไม่ได้เลย เราจะบังคับให้สมองจำ มันก็ไม่ได้เช่นกัน สมองจะลืมไปกี่% หรือจะจำได้กี่% มันอยู่ที่วิธีป้อนข้อมูล

       “Dekwiz Chem” ผู้ออกแบบวิธีใหม่ที่ใช้อ่าน เรียน และฝึกโจทย์ สำหรับเด็กสายวิทย์ มีกลยุทธ์เทคนิค (ลับ) ที่ช่วยย่นเวลาได้ 2-3 เท่า ครอบคลุมทุกบทเคมี รวมไปถึงแนวข้อสอบใหม่ๆ ที่เน้นการวิเคราะห์มากขึ้น (ซึ่ง Dek64 ที่ต้องเจอเป็นรุ่นแรก บ่นกันมามาก) เรียกว่าสามารถใช้โกยคะแนนได้ทุกการสอบ ไม่ว่าจะเป็นการสอบในโรงเรียน สอบแข่งขัน หรือสอบเข้ามหาวิทยาลัย รับรองว่าได้คำตอบที่ “ถูกต้องแม่นยำ” และทำข้อสอบได้ทันเวลาที่มีจำกัดแน่นอน

       หลายคนอาจคิดว่า คอร์สเรียนของที่นี่มีชั่วโมงเรียนที่สั้นมาก จึงมองข้ามไป คิดว่าเนื้อหาต้องไม่ละเอียด ไม่ครบถ้วน อันนี้พลาดอย่างแรง! เพราะการเลือกเรียนที่มีชั่วโมงเรียนเยอะอาจรู้สึกว่าคุ้ม แต่พอได้เรียนจริงๆ ก็คือไปไม่ไหว ไปได้ไม่ถึงครึ่งทางก็ยอมทิ้ง เพราะใช้เวลานานเกินไป ทำให้เก็บเนื้อหาต่างๆ ไม่ทัน และก็มีนักเรียนอีกหลายคนที่เสียเวลาไปมากกว่าร้อยชั่วโมง เพื่อเข้าใจเนื้อหา แต่ก็ยังทำโจทย์ไม่ได้ พอลองปรับวิธีตาม Dekwiz Chem ได้เพียง 1 เดือน ก็รีวิวกลับมาว่า “หนูเจอครูช้าไป”

ไม่อยากให้พลาดกันแบบนี้ เพราะ "ความสำเร็จที่ไม่ทันเวลานั้นมีค่าเท่ากับศูนย์" หลายคนเชื่อแล้วว่า "ค่าความรู้ที่จ่ายไปว่าแพงแล้ว แต่ค่าของความไม่รู้นั้นแพงกว่า”

       ล่าสุด TCAS 64 ที่ข้อสอบปรับเปลี่ยนแนว สำหรับน้องที่รู้เคล็ดลับการเตรียมตัว จะข้ามปัญหาพวกนี้ไปได้สบาย มาดูมุมมองของน้องๆที่ใช้เคล็ดลับจาก Dekwiz Chem กัน

  1. ชัญญา เมฆาสุวรรณดำรง (น้องจีน) | Dek64 แพทย์ศิริราช
    ทำคะแนนเคมีสามัญ 84/100 (กสพท 81.31) โดยใช้เวลาเรียนไม่นาน ราวๆ ร้อย ชม. ในช่วงที่ต้องเปลี่ยนรูปแบบการเรียนเพราะล็อคดาวน์ กับการสอบปี 64 ที่ข้อสอบเปลี่ยนแนวเป็นรุ่นแรก
  2. พัชรพล เกษมธรรมแสวง (น้องพล) | Dek64 แพทย์จุฬาฯ
    รู้สึกว๊าวววกับวิธีเรียน ได้รู้ข้อผิดพลาดของตัวเอง ประหยัดเวลา 100 ชม.นิดๆ แต่ยังได้เนื้อหาครบ (เคมี 96/100 กสพท 81.71)
  3. กีรติ สุธีรยงประเสริฐ (น้องหลว) | Dek64 แพทย์ศิริราช
    พอฝึกไประยะนึง เวลาที่ใช้ก็น้อยลง คล่องมากขึ้น แม่นมากขึ้น รู้ว่าข้อผิดพลาดตัวเองคืออะไรพัฒนาตัวเองได้ถูก คือลำบากแค่ช่วงแรกๆ พอชินแล้วจะสบายยาวๆ (ที่ 1 ประเทศเคมีพรีแอด, เคมีสามัญ 88/100, กสพท 80.86)
  4. ภานินนุช ฉัตรพัฒนศิริ (น้องวินนี่) | Dek 64 แพทย์ศิริราช
    ได้ปรับ mindset วิธีการเรียน ได้เทคนิคทำโจทย์ใหม่ๆ อาจใช้พลังงานหน่อย แต่ผ่านจุดชินมาแล้วจะกล้าคิดนอกกรอบ ทำโจทย์ได้ไวขึ้น (เคมีสามัญ 84/100 กสพท 81.09)

       หมดห่วงเรื่องการอ่านสอบไม่ทัน เวลาไม่พอ เรียนแล้วลืม เจอโจทย์แล้วไปไม่เป็น บอกเลยว่าที่ “Dekwiz Chem” ช่วยได้แน่นอน ไม่ว่าจะเป็นสนามสอบไหนก็เอาอยู่ เตรียมโกยคะแนนให้เต็มที่กันไปเลยยยย

คอร์สเคมี “Dekwiz Chem” จะแบ่งเป็น 3 ส่วน คือ | สอบเข้า ม.4 | ม.4-6 | คอร์สเอ็นฯ+ตะลุยโจทย์

  • สอบเข้า ม.4
         คอร์สเดียวได้ครบสรุปละเอียดทุกเรื่องเคมี ม.ต้น + พื้นฐาน ม.ปลาย + ตะลุยข้อสอบเข้า (เน้นวิเคราะห์) คอร์สยาว 16 ชม. (เรียนจริงๆประมาณ 20-30 ชม. จบ)
  • เคมี ม.4-6
    - ม.4 เป็นเนื้อหา Basic สำคัญ (มี 2 เล่ม) สำหรับอธิบายทุกคอนเซปต์พื้นฐานเคมี ถ้าจะให้คะแนนดีไปแบบยาวๆ 7 บทแรกนี้ต้องแน่น 30 ชม.คลิปจบแบบเป๊ะๆ
    - ม.5-6 จะเป็นบท Advance (มี 3 เล่ม) นำความรู้ ม.4 มาต่อยอด พร้อมเทคนิคการคิดมากมาย วิธีแก้โจทย์ ให้ทำข้อสอบได้ทันและได้คะแนนสูง มีทั้งหมด 9 บท 50 ชม. รับรองว่าเรียนแล้วจะทำโจทย์ได้อย่างคล่องเลย
  • คอร์สเอ็นฯ+ตะลุยโจทย์
         คนที่เรียนแยกเทอมมาแล้ว (ไม่ต้องลงคอร์สเอ็นฯ) ให้ต่อตะลุยโจทย์ได้เลย คอร์สละ 30 ชม. มี 2 คอร์ส เน้นความเร็ว (SPEED) กับเน้นเทคนิคการคิด (TECHNIC) จุดเด่นคือโจทย์ที่นี่ออกแบบมาพิเศษ ยากกว่าข้อสอบจริงนิดๆ จบคอร์สแล้วไปฝึกทำข้อสอบจริงจับเวลาต่อได้อีก (เท่ากับได้ฝึกมากกว่า) เมื่อเห็นคะแนนตัวเอง 80++ ตั้งแต่อยู่บ้าน จะมั่นใจได้ก่อนเข้าห้องสอบ
         ใคร ม.6 ที่ยังไม่เคยเรียนที่นี่ ลง EMERGENCY เคมีคำนวณ-บรรยาย แค่ 50 ชม.คอร์ส จะได้ครบทุกบท ตั้งแต่พื้นฐาน แบบเซฟเวลา แล้วต่อตะลุยโจทย์ได้เลย

       อย่างที่บอกว่าวิธีเรียนของที่นี่ จะไม่ลืมกันง่ายๆ จึงไม่ต้องเรียนซ้ำซ้อน แบบเรียนแยกเทอมมาแล้ว ต้องลงคอร์สเอ็นฯอีกรอบให้เปลืองเวลา เพราะความคุ้มค่าของที่นี่ คือ เมื่อคุณจ่ายค่าคอร์สแล้ว คอร์สนั้นต้องเซฟเวลาให้คุณ ให้คุณถึงจุดหมายปลายทางเร็วขึ้น

"มาสัมผัสประสบการณ์ เรียนเข้าใจถึงแก่น กับ Dekwiz Chem แล้วไปโกยคะแนนตอนสอบ..ให้สะใจ!"

ช่องทางการติดต่อ
Line : @dekwiz
เบอร์ติดต่อ : 063 589 6969, 090 614 5454
Website : www.dekwiz.com
IG : dekwiz_chem
Facebook Page : TRICK for Exam
Youtube : เคมีครูกุ๊ก

Facebook : https://www.facebook.com/wizace7 Instagram : https://www.instagram.com/dekwiz_chem/