““มัมมี้ลิเชียสจูซ - Mommylicious Juice” น้ำหัวปลีแบรนด์ไทยเจ้าแรก ได้รับความนิยมสวนกระแส ผงาดไกลก้าวสู่ระดับอินเตอร์ฯ”

คุณแม่ยุคใหม่ที่รักษาสุขภาพและกำลังเป็นคุณแม่ตั้งครรภ์ต่างต้องการมอบน้ำนมแม่เป็นสายใยรัก เป็นอาหารที่ดีที่สุดในโลกให้กับลูกน้อยเพื่อให้ลูกรักของคุณแม่ เติบโต มีสุขภาพอนามัยที่ดี แข็งแรง ซึ่งหนึ่งในเพื่อนแท้ตัวช่วยที่สำคัญที่ดีที่สุดในการบำรุงน้ำนมแม่ก็คือ น้ำหัวปลี “มัมมี้ลิเชียสจูซ” น้ำหัวปลีไทยเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่ได้รับความนิยม ติดอกติดใจคุณแม่ยุคใหม่ทั้งในไทยและต่างแดน ซึ่งต่างมั่นใจในศักยภาพสินค้าไทยที่มีมาตรฐานสากล มัมมี้ลิเชียสจูซ เป็นผู้นำของตลาดน้ำหัวปลีที่มียอดขายเติบโตต่อเนื่องและสามารถส่งออกไปขายในต่างประเทศแล้ว หลายประเทศ และรุกคืบขยายไปยังตลาดต่างประเทศใหม่อีก 3 ประเทศในปีนี้ ขึ้นแท่นเป็นน้ำหัวปลีขวัญใจคุณแม่นานาชาติ

แบรนด์ “Mommylicious Juice” น้ำหัวปลีแบรนด์แรกในประเทศไทย ผลิตภัณฑ์มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักในไทยมายาวนานกว่า 7 ปี โดยเริ่มแบรนด์ในปี 2558 ปัจจุบันมีจำหน่ายในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วทั้งประเทศและมีศักยภาพเป็นผู้นำในตลาดและได้รับความนิยมสูง สามารถส่งออกไปยังประเทศในเอเชียแล้ว โดยที่ผ่านมามีจำหน่ายแล้วใน 5 ประเทศได้แก่ ไทย จีน ฮ่องกง กัมพูชา สิงคโปร์ และในปีนี้สามารถขยายตลาดเพิ่มได้อีก 3 ประเทศ ได้แก่ มาเลเซีย ซึ่งมีกำหนดเริ่มวางจำหน่ายในเดือนกันยายน และยังมีประเทศฟิลิปปินส์และประเทศเวียดนาม ซึ่งมีกำหนดวางจำหน่ายในไตรมาสที่ 4 ของปีนี้

“Mommylicious Juice” เป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยบำรุงน้ำนมแม่ นวัตกรรมใหม่เหมาะกับคุณแม่ยุคใหม่ที่ต้องการบำรุงน้ำนม ช่วยสร้างน้ำนมแม่ให้มีปริมาณเพียงพอ ด้วยวัตถุดิบสมุนไพรไทยแต่ไม่โบราณ โดยผลิตภัณฑ์มีความทันสมัย น่าใช้โดนใจ ที่สำคัญสินค้าผลิตจากธรรมชาติ 100% ไม่ใส่น้ำตาล ไม่ใส่สารกันบูด ให้คุณแม่สามารถทานง่าย ไม่ต้องต้มเอง ไม่ต้องทำอาหารเอง

น้ำหัวปลีเครื่องดื่มบำรุงน้ำนมแม่ มีประโยชน์สำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์และคุณแม่เพิ่งคลอดที่ให้นมลูกรักดังนี้
1. บำรุงน้ำนม น้ำนมแม่คืออาหารที่มีคุณค่าที่ดีที่สุดของลูกน้อย น้ำหัวปลีมีคุณค่าจากธรรมชาติที่ช่วยสร้างน้ำนมแม่ให้มีปริมาณเพียงพอต่อการดื่มของลูก
2. บำรุงกระดูกและฟันให้แข็งแรง น้ำหัวปลีประกอบไปด้วยแคลเซียมและสารอาหารต่างๆ ป้องกันการบวมและอักเสบของเหงือก รวมถึงช่วยบำรุงฟันและกระดูกให้แข็งแรง
3. บำรุงเลือด น้ำหัวปลีมีธาตุเหล็กซึ่งช่วยบำรุงเลือดและ ป้องกันโรคโลหิตจาง
4. ลดอาการปวดประจำเดือนหรือมามากผิดปกติ น้ำหัวปลีนอกจากบำรุงเลือดแล้วยังช่วยกระตุ้นสร้างฮอร์โมนเพศหญิง “โปรเจสเตอโรน” ที่ช่วยลดอาการปวดท้องและลดปริมาณเลือดประจำเดือน
5. ลดระดับน้ำตาลในเลือด น้ำหัวปลีช่วยลดน้ำตาลในกระแสเลือด ไม่เป็นอันตรายต่อผู้ป่วยโรคเบาหวานอีกด้วย
6. ลดอาการอับเสบและช่วยให้ผ่อนคลาย ประโยชน์จากหัวปลีช่วยซ่อมแซมส่วนต่างๆ และลดอาการอักเสบหลังจากคลอดแบบธรรมชาติ หรือผ่าตัด นอกจากนี้ยังมีธาตุแมกนีเซียมซึ่งความสำคัญต่อการทำงานของเส้นประสาทและกล้ามเนื้อ เป็นแร่ธาตุที่ช่วยผ่อนคลายความเครียดได้


สนใจสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ ให้คำปรึกษาแนะนำฟรี!! ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมต่างๆ ได้ตามรายละเอียดด้านล่างนี้ น้ำหัวปลีเครื่องดื่มบำรุงน้ำนมแม่ อาหารที่ดีที่สุดของลูกน้อย

บริษัท มัมมี้ลิเชียส ทเวนตี้โฟร์ จำกัด
เวลาทำการ : เปิดให้บริการตลอดเวลาทุกวัน
เบอร์โทร : 096-441-6450
อีเมล : mommylicious.juice@gmail.com
เว็บไซด์ : https://www.mommyliciousjuice.com/
Facebook page: mommyliciousjuice
Line ID: @mommyliciousjuice

Facebook : https://www.facebook.com/mommyliciousjuice