“HOLISTA - Super Probiotic Fiber Detox” ตัวช่วยปรับสมดุลลำไส้ สร้างสุขภาพที่ดีจากภายในสู่ภายนอกที่คุณหมอแนะนำ

เรื่องการขับถ่ายคงเป็นปัญหาที่หลายๆ คนอาจมองว่าเป็นเรื่องปกติ จนกลายเป็นความเคยชิน แต่รู้หรือไม่ว่าหากปล่อยให้ปัญหาการขับถ่ายผิดปกติอยู่กับเราไปนานเท่าไหร่ ยิ่งส่งผลต่อสุขภาพส่วนอื่นมากยิ่งขึ้น ทั้งร่างกายไม่สดชื่น ร้อนในง่าย กลิ่นปาก กลิ่นตัว หรืออาจส่งผลต่อปัญหาผิวต่างๆ ดังนั้นเราควรใส่ใจเรื่องการขับถ่ายเพื่อสุขภาพที่ดีจากภายในสู่ภายนอก

“HOLISTA - Super Probiotic Fiber Detox” ครั้งแรกในเมืองไทยที่ได้นำ Probiotic หรือจุลินทรีย์ตัวดีนำเข้าจากอเมริกา ที่มีคุณสมบัติโดดเด่นในเรื่องการปรับสมดุลลำไส้และการขับถ่ายที่คุณหมอต่างแนะนำ มารวมกับสารสกัดกว่าอีก 20 ชนิดที่มีคุณสมบัติช่วยล้างสารพิษ ปรับสมดุลระบบร่างกาย และประโยชน์อื่นๆ ที่ดีต่อร่างกายเข้าไว้ด้วยกัน

  • Prebiotic อาหารของจุลินทรีย์ตัวดีมากถึง 8 ชนิด ไม่ว่าจะเป็น Prune Fiber, Kiwi Fiber, Psyllium husk, Inulin, Xylo oligosaccharide, Guar Gum, Gum Acacia และ Alfalfa extract ที่ช่วยล้างเมือกมันและของเสียที่เกาะอยู่ตามผนังลำไส้
  • Plant Enzyme เอนไซน์ธรรมชาติ สกัดจากกีวีสีทองและขมิ้นชัน ช่วยฟื้นฟูระบบย่อยอาหารให้ทำงานเป็นปกติ
  • Chlorophyll คลอโรฟิลส์ ช่วยล้างสารพิษในเลือด
  • Dandelion Root รากต้นแดนดิไลออน ช่วยล้างสารพิษในตับ
  • Super Fruits สุดยอดวิตามินต้านอนุมูลอิสระ สกัดจากทับทิม เปลือกสนฝรั่งเศส เมลอน เชอร์รี่ แคนเบอร์รี่ และเมล็ดองุ่น

ด้วยสารสกัดที่รวบรวมไว้เพื่อสุขภาพที่ดีจากภายในสู่ภายนอก เพียงฉีก-ชง-ดื่ม วันละ 1 ซองก่อนนอน HOLISTA จะช่วยให้คุณรู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลงทั้งการขับถ่ายในช่วงเช้า รู้สึกสบายตัว ท้องไม่อืดง่าย หน้าท้องยุบ ลำไส้สะอาด หรือแม้กระทั่งความรู้สึกสดชื่นหลังตื่นนอนทุกเช้ายิ่งขึ้นกว่าเดิม รวมถึงกลิ่นปากและกลิ่นตัวลดลงอีกด้วย

ถึงแม้ว่า HOLISTA จะมีคุณสมบัติช่วยปรับสมดุลลำไส้และการขับถ่ายให้มีคุณภาพ แต่คุณจะไม่รู้สึกถึงอาการปวดบิดหรือมวนท้อง เนื่องจาก HOLISTA ปราศจากส่วนผสมของยาระบาย และ HOLISTA ยังให้ความสำคัญกับการรับรองมาตรฐานระดับสากล จึงผ่านการอนุมัติจากทั้ง GMP, HACCP และ HALAL จึงมั่นใจได้เลยว่า HOLISTA จะกลายเป็นตัวช่วยสำคัญที่คุณต้องประทับใจ 

พิเศษ! ตอนนี้ HOLISTA จัดโปรโมชั่น 1 แถม 1 ในราคาเพียง 990 บาท (1 กล่องบรรจุ 7 ซอง) สามารถสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ หรือร้านขายยา Healthy Max ทั้งสาขา รพ.บำรุงราษฎร์ รพ.พระราม9 รพ.ศิริราช และศูนย์การแพทย์กาญจนาภิเษก มหาวิทยาลัยมหิดล และร้านค้าเพื่อสุขภาพทั้งร้านเลมอนฟาร์ม ร้านสบายใจ ร้านภูมิใจไทย และร้านชีวิตดี by SCG

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อ HOLISTA ผ่านช่องทางออนไลน์ต่างๆ ด้านล่างนี้
Facebook : Holista Thailand สุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอก
Line : @holista
Tel : 098-869-4622

(ใบอนุญาตเลขที่ : 13-1-15859-5-0510)

#โฮลิสต้า #Holista #โฮลิสต้าพลัส #HolistaPlus #วิธีแก้ท้องผูก #ท้องผูกกินอะไร #ถ่ายไม่สุด #ท้องอืดง่าย #detox #fiber #ดีท็อกซ์ #ดีท็อก #ดีท๊อก #ไฟเบอร์ #ดีทอก #Probiotic #โปรไบโอติกส์ #โพไบโอติกส์ #prebiotic #พรีไบโอติกส์

Facebook : https://www.facebook.com/holista.detox.official