ลงทุนกับ “WASHENJOY” แบรนด์สะดวกซักอันดับ 1 ของคนรุ่นใหม่

     สำหรับธุรกิจร้านสะดวกซักนับว่าเป็นธุรกิจที่โตสวนทางกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 จากการสำรวจธุรกิจร้านสะดวกซักในช่วงที่ผ่านมามีสาขาต่างๆ เกิดขึ้นทั่วประเทศเป็นจำนวนมาก เนื่องจากว่าธุรกิจร้านสะดวกซัก นับเป็นหนึ่งในธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับปัจจัย 4 ที่ผู้คนยังคงต้องสวมใส่เสื้อผ้าและทำความสะอาดเสื้อผ้ากันอยู่ทุกวัน

     ซึ่งปัจจุบันธุรกิจนี้ก็ได้มีการสร้างแบรนด์สะดวกซักกันอย่างจริงจัง และขยายแฟรนไชส์ ตามที่พักอาศัย ตามแหล่งชุมชน เพื่อให้เข้าใกล้กับกลุ่มลูกค้ามากขึ้น และแบรนด์ “WASHENJOY” เป็นหนึ่งในธุรกิจสะดวกซักอันดับ 1 ที่มีจำนวนสาขามากที่สุดในเอเชีย ได้ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้า ที่ต้องการความสะดวก ต้องการประหยัดเวลา และต้องการลดความยุ่งยากในการซักและอบผ้า และยังเปิดขายแฟรนไชส์ให้กับผู้สนใจที่จะลงทุนในธุรกิจนี้อีกด้วย

     “WASHENJOY” เป็นแบรนด์สะดวกซักสัญชาติเกาหลี ภายใต้บริษัท Korea Laundry Company (KLC) มีธุรกิจสะดวกซักมากกว่า 700 สาขา ภายในเวลา 8 ปี ทางแบรนด์เลือกใช้เครื่องซักและเครื่องอบ ที่มีคุณภาพจากสวีเดน นั่นก็คือ Electrolux Professional ซึ่งแบรนด์นี้ มีอายุการใช้งานได้ยาวนานถึง 15 ปี และตัวเครื่องสามารถประหยัดน้ำและประหยัดไฟได้ถึง 10 เท่า ผู้ลงทุนซื้อแฟรนไชส์ “WASHENJOY” มีต้นทุนหลักๆ ที่ต้องจ่ายต่อเดือน เพียงแค่ค่าน้ำและค่าไฟ เป็นแบรนด์ที่ให้อิสระกับผู้ลงทุน โดยไม่จำเป็นต้องเสียค่าแฟรนไชส์ใดๆ

     นอกจากนี้ยังมีระบบการชำระเงินแบบหยอดเหรียญ สแกน QR Code ที่หน้าจอเครื่อง kiosk และจากแอปพลิเคชัน มีระบบสมาชิก สะสมแต้ม และเติมเงินให้กับผู้ใช้บริการ ภายในเครื่องซักก็มีโปรแกรมซักฆ่าเชื้อ (Anti-bacteria) โดยใช้น้ำยาจาก ECOLAB ซึ่งผ่านการทดสอบประสิทธิภาพจากห้องแล็ปมาแล้ว ทำให้ระบบจ่ายน้ำยาอัตโนมัติที่เติมเข้าเครื่องนั้นได้มาตรฐาน มีความสะอาดปลอดภัยต่อผู้ใช้งาน และสำหรับผู้ที่ซื้อแฟรนไชส์ของ “WASHENJOY” ก็จะมี Call Center คอยช่วยแก้ปัญหา 24 ชั่วโมง

     หากต้องการลงทุนกับ “WASHENJOY” เราต้องรู้ข้อมูลอะไรบ้าง ?

1. “WASHENJOY” ใช้เวลาในการคืนทุนเท่าไหร่
มีระยะเวลาการคืนทุนประมาณ 3 – 5 ปี ทั้งนี้การลงทุนร้านสะดวกซักถือเป็นการลงทุนระยะยาวมากกว่า 10 ปี ซึ่งแน่นอนว่าทางแบรนด์เลือกใช้เครื่อง Electrolux Professional ที่มีอายุการใช้งานอย่างน้อย 15 ขึ้นไป พร้อมจำลองตัวเลขผลกำไรและการคืนทุนตามสถานการณ์จริงของผู้ลงทุนอย่างรอบคอบ

2. การลงทุนกับ “WASHENJOY” ต้องเตรียมพร้อมอย่างไรบ้าง
ใช้ทรัพยากรน้อย ไม่ต้องมีพนักงานประจำ ไม่ต้องสต็อกของ และมีช่วงงบประมาณการลงทุนให้เลือกถึง 3 ระดับด้วยกัน พร้อมทีมงานมากประสบการณ์ที่พร้อมให้คำแนะนำว่าควรลงทุนอย่างไรให้คุ้มค่ามากที่สุด ได้ผลตอบแทนสูงสุด ด้วยงบประมาณที่เหมาะสม

3. ธุรกิจสะดวกซัก มีโอกาสเติบโตมากน้อยแค่ไหน ในช่วงโควิด-19แบบนี้
เป็นธุรกิจที่มีโอกาสเติบโตสูงมาก เพราะเป็นธุรกิจที่ปล่อยให้เครื่องจักรเป็นตัวทำเงิน ไม่ต้องใช้ทักษะพิเศษ ไม่ต้องบริหารจัดการคน และยิ่งในสถานการณ์โควิดแบบนี้ ลูกค้ายิ่งใส่ใจในความสะอาดและสุขอนามัยมากขึ้น ซึ่งทาง “WASHENJOY” มีโปรแกรมซักฆ่าเชื้อ และการอบผ้าที่อุณหภูมิ 70 องศา ที่สามารถฆ่าเชื้อโรคได้

4. “WASHENJOY” มีเทคโนโลยีและระบบออนไลน์อะไรที่แตกต่างจากแบรนด์อื่น
มีระบบ “BEEBOT” เป็นระบบการชำระเงินแบบหยอดเหรียญ และสแกน QR Code ที่หน้าจอเครื่อง และจากแอปพลิเคชันบนมือถือ และยังมีระบบสมาชิก สะสมแต้ม เติมเงินให้กับผู้ใช้บริการ

5. เมื่อตัดสินใจทำธุรกิจสะดวกซักแล้ว มีปัญหาจุกจิกมากน้อยแค่ไหน
จริงๆ แล้วธุรกิจสะดวกซักมีปัญหาน้อยมากเมื่อเทียบกับหลายๆ ธุรกิจ เพราะใช้เครื่องจักรในการทำงานเป็นหลัก หรือหากมีปัญหาเกี่ยวกับด้านใดก็ตาม ทาง “WASHENJOY” จะมี Call Center 24 ชม.ไว้บริการช่วยเหลือและแก้ปัญหาให้ลูกค้าได้ทันที

สำหรับผู้ที่สนใจลงทุนแฟรนไชส์กับ WASHENJOY
สามารถสอบติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
Facebook : WASHENJOY Thailand
Website : https://washenjoythai.com/
Telephone : 098-902-6659

Facebook : https://www.facebook.com/washenjoythai/