พร้อมเผยผิวกระจ่างอย่างมั่นใจ ‘AP Berry Collagen’ คอลลาเจนพร้อมดื่มสุดพิเศษจากประเทศญี่ปุ่น อุดมด้วยสารสกัดจากตระกูลเบอร์รี่

เพราะผิวต้องใส่ใจจากข้างใน AP Berry Collagen (เบอร์รี่คอลลาเจน) คอลลาเจนสกัดพร้อมดื่ม เอาใจคนรักผิวทุกเพศทุกวัย ที่มีส่วนผสมของคอลลาเจนสุดพิเศษจากปลา และนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งโมเลกุลนั้น มีขนาดเล็กมากๆ และยังดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้อย่างรวดเร็ว จึงทำให้ AP เบอร์รี่คอลลาเจนนั้น เห็นผลชัดเจน เมื่อดื่มประจำทุกวัน และยังช่วยดูแลผิวให้กระจ่างใสอย่างล้ำลึก ทั้งยับยั้งการเกิดฝ้า จุดด่างดำ และช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ลดการเกิดริ้วรอยของผิว ซึ่งดีต่อสุขภาพ ดีต่อใจ ดีต่อผิว และทำให้ผิวแข็งแรงและสดใสขึ้นในทุกๆ วันอีกด้วย

นอกจากนี้ AP เบอร์รี่คอลลาเจน ยังมีส่วนผสมมาจากผลไม้ตระกูลเบอร์รี่หลากหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น โกจิเบอร์รี่ สตรอว์เบอร์รี่ เชอร์รี่ และยังมีมะเขือเทศที่ช่วยเสริมทับการดูแลผิวให้กระจ่างใสมากยิ่งขึ้น อีกทั้งผลิตภัณฑ์ยังมีรสชาติไม่หวานเพราะไม่มีส่วนผสมของน้ำตาล ที่ช่วยให้บำรุงผิวพรรณเราได้อย่างไม่ต้องกลัวอ้วน และยังมีกลูต้ามีน กลูต้าไธโอน ที่ช่วยให้ผิวสว่าง กระจ่างใจ เพิ่มขึ้นไปอีกขั้น

ทั้งนี้ AP เบอร์รี่คอลลาเจน นั้นมี จัดจำหน่ายพร้อมส่ง ฟรีทั่วประเทศ ในราคากล่องละ 390 บาท (1 กล่องมี 10 ซอง) โดยหากซื้อ 3 กล่อง ราคาจะอยู่ที่ 900 บาท แถมฟรีกระบอกน้ำ

พิเศษ! หากซื้อ 5 กล่องในราคา 1,450 บาท และ 10 กล่องในราคา 2,700 บาท แถม AP เบอร์รี่คอลลาเจน 1 กล่อง และกระบอกน้ำ ฟรีอีกด้วย

ได้เวลาดูแลผิวด้วยคอลลาเจนจาก AP Berry Collagen แล้ววันนี้ที่

Facebook: AP berry collagen

(เลขที่ใบอนุญาต 13-1-25561)