เสริมเกราะป้องกันร่างกายด้วย "PANTIN" กระชายขาวสกัดจากธรรมชาติ 100 %

       การแพร่ระบาดของโรค Covid-19 ที่ไม่สามารถทราบได้เลยว่าจะจบลงตอนไหน และนับวันยิ่งรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ อีกทั้งวัคซีนที่มีไม่เพียงพอ จะให้อยู่บ้านเพื่อไม่รับเชื้อก็คงไม่ได้ เพราะทุกคนก็มีภาระในการหาเลี้ยงชีพ ซึ่งหลายคนคงกำลังกังวลและมองหาตัวช่วยที่สามารถต่อต้านและป้องกันเชื้อไวรัสได้ในระดับหนึ่ง วันนี้จึงขอแนะนำผลิตภัณฑ์สมุนไพร เพื่อช่วยในการเสริมสร้างภูมิคุ้มกันแก่ร่างกาย และเป็นเกราะป้องกันเชื้อไวรัส

        “PANTIN” ผลิตภัณฑ์กระชายขาวสกัด มาในรูปแบบแคปซูล ทานง่าย เป็นการสกัดจากกระชายขาวบริสุทธิ์จากธรรมชาติ 100% ผ่านการรับรองมาตรฐานจาก อย. และ GMP ปลอดภัยไร้ผลข้างเคียงแน่นอน ด้วยคุณประโยชน์ในการช่วยเพิ่มภูมิต้านทานให้ร่างกายและมีฤทธิ์ยับยั้งการแบ่งตัวของไวรัส โดยจากการศึกษาของสถาบันวิจัยทางวิทยาศาสตร์ พบว่า การชายขาวมีสารแพนดูราติน-เอ (PANDURATIN A) ที่มีฤทธิ์ยับยั้งเชื้อไวรัสโควิดในเซลล์ที่ติดเชื้อและยับยั้งเชื้อไวรัสโควิดไม่ให้เข้าสู่เซลล์ในห้องทดลองได้ ตัวยาหรือสาร แพนดูราติน-เอ (PANDURATIN A) เป็นสารสำคัญที่มีส่วนช่วยต้านเชื้อไวรัสและแบคทีเรียได้ดีที่สุด ในบรรดาสารสกัดจากพืช อาหาร และสมุนไพรด้วยกัน (รายงานจากวารสาร Science Report ปี 2020)

นอกจากนี้กระชายขาวยังมีสรรพคุณ ในเรื่อง

  • ลดการติดเชื้อในระบบหายใจและปอด เพิ่มความแข็งแรงให้ปอด
  • บำรุงหัวใจ
  • เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน
  • ต่อต้านการเจริญเติบโตของแบคทีเรียในลำไส้

“PANTIN” ผลิตภัณฑ์กระชายขาวสกัด จำหน่ายขนาดบรรจุ 60 แคปซูลต่อขวด ในราคา 259 บาท

ที่อยู่ติดต่อ : บริษัท พีซีเอ็ม มาร์เก็ตติ้ง จำกัด 758/23 ซอยพัฒนาการ 38 ถนนพัฒนาการ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
เบอร์โทรศัพท์ : 099-619-9992
Facebook Page : APY Official

Facebook : https://www.facebook.com/APYVIP