ผุดไอเดีย ที่จัดทรงถนอมกระเป๋าแบรนด์สุดหรู Kanda Bag in Bag Thailand ของคู่ใจที่คนรักกระเป๋าต้องมี

     ธุรกิจที่เริ่มต้นจากความชอบกระเป๋าของเจ้าของแบรนด์ และการคลุกคลีอยู่กับธุรกิจกระเป๋าเป็นเวลานาน จึงเกิดความชำนาญในเรื่องของกระเป๋าขึ้นมา ถึงขั้นรู้ลึกรู้จริง ทุกซอกทุกมุมของกระเป๋าเลยก็ว่าได้ จึงเป็นจุดเริ่มต้นการเปิดธุรกิจของคุณกานดา สุระพิมลสาร ภายใต้แบรนด์ “Kanda Bag in Bag Thailand” ที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก เนื่องจากเป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมของหนุ่มสาวในยุคปัจจุบันที่ใช้แบรนด์เนม ด้วยปัญหาที่พบเจอบ่อยนั่นก็คือ ปัญหาด้านในของกระเป๋าเลอะหมึกหรือเลอะลิปสติก ปัญหาคราบต่างๆ ที่ไม่สามารถเอาออกได้ ปัญหาตัวรหัส (hologram) ที่บ่งบอกกระเป๋าหลุดหาย รวมถึงปัญหาทรงเสีย ทรงพัง ซึ่งแบรนด์ Kanda Bag in Bag Thailand เป็นธุรกิจที่ออกแบบผลิตภัณฑ์เพื่อถนอมกระเป๋าแบรนด์เนมราคาสูงของคุณ ให้กลับมาดูดี มีราคาอีกครั้ง และช่วยป้องกันปัญหาเหล่านี้ที่สามารถทำให้ราคาตกไปหลายหมื่นจากราคาปกติกันเลยทีเดียว

     Kanda Bag in Bag Thailand จึงได้คิดค้นนวัตกรรมใหม่ “ที่ใส่ด้านในกระเป๋า” ให้ตรงตามไซส์ในแต่ละรุ่นกระเป๋าขึ้นมา ซึ่งทางแบรนด์มีสินค้ามากกว่า 300 ไซส์ ให้สาวๆได้เลือกใช้ตามขนาด และชนิดกระเป๋าของตนเอง ราคาสินค้าที่ขายเฉลี่ยอยู่เพียง 500 บาทต่อชิ้น โดยสามารถช่วยรักษากระเป๋าราคาหลักแสนให้กลับมาดูดี มีราคาอีกครั้ง ตอนนี้สินค้ามีทั้งหมดอยู่ 2 แบบ ประกอบไปด้วย ที่จัดระเบียบกระเป๋าที่สามารถกันเลอะด้านในได้ค่อนข้างครอบคลุม และฐานดันทรงสำหรับคนที่ไม่ชอบให้กระเป๋ารก แต่ต้องการให้กระเป๋าเป็นทรง ในส่วนของวัสดุที่นำมาใช้ต้องบอกเลยว่าเป็นวัสดุผ้าที่นำเข้าจากไต้หวันของแท้ 100% ซึ่งจะเป็นผ้าที่เนื้อไม่แข็งและไม่อ่อนเกินไป กันน้ำได้ และกันสีตกได้ 100% แบรนด์ Kanda Bag in Bag Thailand เป็นเจ้าแรกในไทยที่ทำฐานปีกดันทรงกระเป๋า ปัจจุบันส่งออกไปต่างประเทศมากมาย
     
     แน่นอนล่ะว่าใครๆ ก็รักกระเป๋า อยากรักษาน้องกระเป๋าให้อยู่กับเราไปนานๆ ซึ่งตอบโจทย์สำหรับคนที่ต้องการความเบาแต่อยากให้กระเป๋าเป็นทรงแข็งแรง หรือกระเป๋าใบเล็กที่เนื้อที่น้อยอยู่แล้ว แต่ยังสามารถใส่รักษากระเป๋าได้ ต้องลองใช้ผลิตภัณฑ์ของ Kanda Bag in Bag Thailand บอกเลยว่าการันตีคุณภาพวัสดุที่นำมาใช้ในการถนอมรักษา จัดทรง กันเปรอะ กันเลอะ ใช้กระเป๋าสุดหรูได้อย่างสบายใจทุกวัน สินค้าใหม่ตรงตามความต้องการของคนสมัยใหม่

ข้อมูลในการสั่งซื้อเพิ่มเติม
Tel. : 064-642-4662
Facebook : Kanda Bag in Bag Thailand
Line: @kandabaginbag (มี@)
Instagram : Kandabaginbag1

Facebook : https://www.facebook.com/kandabaginbag Instagram : https://www.instagram.com/kandabaginbag1/?fbclid=IwAR2nLjCwu9Y_mpzXej4RPNWZfAwrz97fILSFba-Yoo2A943z7i2_7TaHXP4