รู้สึกแตกต่างตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ RAKHA GOLD FACE SERUM เซรั่มหน้าทองคำ พร้อมโปรโมชัน 9 เดือน 9 สุดคุ้ม!!

การลงนะหน้าทอง เป็นศาสตร์ที่มีอำนาจสูงส่งทางด้านการส่งเสริมดวงชะตาบารมี เสริมสิริมงคล ผู้ใดได้ลงนะหน้าทองถือเป็นวาสนาแห่งบุคคลผู้นั้น ที่ไม่เคยมีใครรักก็กลับมามีคนเมตตารักใคร่ ที่ทำมาหากินไม่ดีก็กลับมาค้าขายดีมีกำไร และนี่คือจุดกำเนิดของแบรนด์ RAKHA SECRET (ราคาซีเคร็ท) ที่มีผลิตภัณฑ์ RAKHA GOLD FACE SERUM (ราคาโกลด์เฟสเซรั่ม) ผลิตภัณฑ์ที่ต้องการสร้างขึ้นมาเพื่อให้ทุกคนได้ใช้ในสถานการณ์แบบนี้ เพื่อทุกสภาพผิวและสภาพจิตใจ

อดีตหน้าเคยพัง ตามหาตัวช่วยดูแลผิวหน้าอยู่ใช่ไหม มิติใหม่แห่งการใช้เซรั่มทา 1 ครั้ง เสมือนมาร์ค 10 ครั้ง ผิวหน้าสวย ไม่ง้อเข็ม ให้ความชุ่มชื้น ยกกระชับ ผิวดีขึ้น ล้างสารเคมีตกค้าง เพื่อผิวหน้านุ่มฟู กระชับรูขุมขน ผิวหน้าเรียบเนียนใส แต่งหน้าติดง่าย จบทุกปัญหาผิวหน้า ลืมสิว ฝ้า ผิวหน้าหมองคล้ำ แก่เกินวัยไปได้เลย เพราะเรามีตัวช่วยดี ๆ อย่าง RAKHA GOLD FACE SERUM หรือเซรั่มหน้าทองคำที่หลาย ๆ คนต่างรู้จัก ที่สำคัญเดือนนี้มีโปรโมชันสุดคุ้มอีกด้วย

RAKHA GOLD FACE SERUM อุดมไปด้วยสารสกัดมากมาย ไม่ว่าจะเป็นไฮยาลูรอนนิคไฮยาลูรอน หรือไฮยาลูรอนิก เอซิด มีหน้าที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นของผิว มอบความเรียบเนียน ความกระชับให้กับรูขุมขน ผิวหน้าและลำคอ ตามมาด้วยคอลลาเจน ช่วยให้ฝ้า กระ แลดูจางลง ปกป้องรังสียูวีที่รบกวนผิวจากแสงแดด และโสมพันปี รากโสมจะมีสาร saponin มีส่วนช่วยในการฟื้นฟูรวมถึงซ่อมแซมเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ พร้อมด้วยวิตามินซี และน้ำเเร่

นอกจากนี้ยังมีอาบูติน โดยส่วนใหญ่จะสกัดมาจาก แบเบอร์รี่ (Bearberry), บลูเบอร์รี่, แครนเบอร์รี่, มัลเบอร์รี่, ลูกแพร์ ช่วยเรื่องสิว ฝ้า จุดด่างดำ ผิวขาว เป็นสารที่ได้มาจากธรรมชาติ 100% และโจโจ้บาออย ช่วยลดเลือนเนื้อลายและรอยเหี่ยวย่น ช่วยให้รอยแผลเป็นจางลง ให้ความชุ่มชื้นผิวได้ดี ช่วยลดอาการอักเสบของผิวหนัง ไม่ระคายเคืองจึงเหมาะกับผิวแพ้ง่าย ขจัดสิ่งสกปรกที่รูขุมขน และปิดท้ายด้วยน้ำมันว่าน 108 ให้ความชุมชื้น รักษาอาการแพ้เพิ่มความเมตตา เสน่ห์

ประโยชน์ของ RAKHA GOLD FACE SERUM มีทั้งหมด 10 ข้อ ไม่ว่าจะเป็นช่วยลดเลือนริ้วรอยรอบดวงตา ริ้วรอยบนใบหน้า และจุดด่างดำ เพราะทองคำช่วยกระตุ้นโครงสร้างของเซลล์ผิว ให้มีความยืดหยุ่น และช่วยลดเลือนริ้วรอยต่าง ๆ และทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์ ผิวดูมีสุขภาพดี ปกป้องผิวจากริ้วรอยก่อนวัยให้ดูอ่อนเยาว์อยู่เสมอ ทำให้ผิวดูผุดผ่องสดใส ช่วยให้ชะลอการสลายตัวของคอลลาเจน ปกป้องผิวจากแสงแดด เนื่องจากกระบวนการผลิตเมลานิน จะเกิดขึ้นเมื่อผิวถูกแสงแดด กระบวนการนี้จะลดลงได้ด้วยการใช้ทองคำ รวมถึงลดอาการแพ้ ลดอาการอักเสบของผิวหนัง ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิว ทำให้ผิวพรรณดูผุดผ่องสดใส

ตอกย้ำความโดดเด่นของ RAKHA GOLD FACE SERUM ด้วยรางวัลต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น รางวัลกินรีทอง มหาชน ครั้งที่ 6 ประจำปี 2563 สาขาผลิตภัณฑ์ดีเด่น, ได้รับเลือกเป็นผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพความงามดีเด่น ปี 2563 BeautyBiz Awards 2020, CEO Women Thai-Asian Awards 2021 และ AEC Qualoity Awards พร้อมด้วยรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย

RAKHA GOLD FACE SERUM จัดเต็มกับโปรโมชัน 9 เดือน 9 มีทั้งหมด 2 โปรโมชั่นด้วยกัน เริ่มต้นด้วยโปรโมชันแรก เมื่อซื้อเซรั่มหน้าทองคำ 1 ขวดเหลือ 690 บาท โปรโมทชั่น 1 ขวด 444 รวมส่ง แถมแผ่นทองคำที่เอาไปลงนะหน้าทองที่หน้าผาก มือ หรือติดที่ปาก และโปรโมชันที่สอง ซื้อเซรั่มหน้าทองคำ 3 ขวด เพียง 899 บาทเท่านั้น และจัดส่งฟรี พร้อมของแถมและทอง หากท่านไหนที่สนใจสามารถสอบถามได้ หรือสนใจสมัครตัวแทน ก็สามารถสออบถามได้เช่นกัน ใกล้เขตไหนจัดเขตนั้นได้เลย

ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
Facebook : RAKHA Perfume Thailand

Tel : 0917825949, 0655466957

#RAKHAGOLDFACESERUM #เซรั่มหน้าขั้นเทพ #เซรั่มมาร์คหน้านุ่ม #เซรั่มนะหน้าทอง #รู้สึกตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ #วิตามิน #หน้าเนียน #เซรั่มหน้าทองคำ #โปรโมทโปรโมชั่น 9เดือน9

** เลขที่ใบอนุญาต : 65-1-6400025481

Facebook : https://www.facebook.com/RAKHAPerfumeThailand