เริ่มต้นธุรกิจ เริ่มต้นกับเรา Natural X ไม่ว่าจะเป็นอาหารเสริมแบบไหน เราพร้อมดูแลและใส่ใจทุกการผลิต เพื่อให้ตรงทุกความต้องการ

        การคิดไอเดียในการเริ่มต้นธุรกิจจำพวกอาหารเสริมไม่ยากกว่าที่คิด เพราะสมัยนี้ไม่ว่าจะทำอะไรก็ง่ายไปหมด เพียงแค่บอก เราพร้อมจัดให้ ไม่ว่าผลิตภัณฑ์รูปแบบไหนเราก็สามารถรังสรรค์พร้อมดูแลให้คุณแบบครบจบในที่เดียว เมื่อคิดที่จะผลิตอาหารเสริม คิดถึง Natural X

        ธุรกิจอาหารเสริมเป็นเทรนด์ที่สุดปังอันดับต้นๆ เพราะคนเริ่มหันมารักสุขภาพ และใส่ใจตัวเองมากยิ่งขึ้น ทำให้ใครหลายๆ คนเกิดความสนใจอยากเป็นเจ้าของแบรนด์อาหารเสริมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นคอลลาเจน, ดีท็อกซ์, ผงผัก-ผลไม้, โกโก้คุมน้ำหนัก, เเละผง MCT เป็นต้น ใดใดล้วนสามารถเกิดขึ้นได้ง่ายๆ ด้วยนวัตกรรมการผลิตสุดล้ำของ Natural X หรือเรียกชื่อเต็มๆได้ว่า ห้างหุ้นส่วนจำกัด เนเชอรัล เอ็กซ์ บริษัทที่เป็นผู้นำเข้าและผลิตคอลลาเจนบรรจุกระป๋องเจ้าแรกของประเทศไทย!! เป็นสุดยอดบริษัทที่มีนวัตกรรมในเรื่องของการผลิตที่ทันสมัย ทำให้สินค้าสามารถครองตลาดไปได้ในระยะยาว พร้อมมีทีมงานเเละทีมวิจัยมืออาชีพ ที่จะมาช่วยต่อเติมเเนวคิด ไอเดียของคุณให้เป็นจริง บริการดีทุกระดับประทับใจ ด้วยบริการแบบ One Stop Service ครบจบในที่เดียว ง่ายแสนง่าย แถมสบายไม่ยุ่งยาก เเละเราไม่ได้รับผลิตอาหารเสริมเพียงอย่างเดียวเท่านั้น! แต่เรายังมีการให้บริการ…

  • บริการรับจดแจ้ง อย. และ Certificate ทุกชนิด
  • บริการออกแบบฉลาก LOGO สินค้า
  • บริการถ่ายทำคลิป คอนเทนต์เกี่ยวกับงานผลิต

        และบริการอย่างอื่นๆ อีกมากมาย ของดี โปรโมชั่นเด็ด ที่คุณไม่ควรพลาด!! กับ Natural X ทำก่อนรวยก่อน เพื่อให้คุณได้สร้างแบรนด์ของตัวเองง่ายๆ เพียงติดต่อเรามา เราก็พร้อมดูเเลต่อยอดความคิดทันที สำหรับใครที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสามารถติดต่อขอคำปรึกษาได้ ฟรี!! ไม่เสียค่าใช้จ่าย ได้ตามที่อยู่ด้านล่างนี้ได้เลย

** เลขที่ใบอนุญาต : 10-1-26460 **
Location : ที่ตั้งสำนักงานเลขที่ 161 หมู่บ้าน ธารารมณ์หัวหมาก รามคำแหง 43/1 แขวง พลับพลา เขต วังทองหลาง กทม. 10310
Facebook : Ritz progressive โรงงานผลิตคอลลาเจน อาหารเสริม ทุกชนิด
Line : Ritz_progressive
Tel : 096-9257342 / 066-0367733

Facebook : https://www.facebook.com/Ritzprogressive/