กลิ่นกายที่ไม่พึงประสงค์จะไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไปด้วยสเปรย์ระงับกลิ่นกายแบรนด์ “Afterglow เพราะความมั่นใจเริ่มจากวงแขน”

     ประเทศไทยเป็นประเทศที่มีอากาศร้อน สาเหตุหลักที่ทำให้ร่างกายขับเหงื่อออกมาในทุกรูปแบบ รวมถึงกิจกรรมที่ต้องเสียเหงื่อ อาทิ การออกกำลังกาย การทำงานที่ต้องเผชิญอยู่กับแสงแดดนานๆ แน่นอนว่าเราต้องเช็กเรื่องกลิ่นตัวที่ไม่พึงประสงค์ หรือที่เรียกว่า “กลิ่นเต่า” กันด้วย เพราะกลิ่นกายไม่ใช่เรื่องตลก ในท้องตลาดมีผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายมากมาย ไม่ว่าจะเป็นชนิดโรลออน หรือสเปรย์.. แต่บางผลิตภัณฑ์ก็สร้างคราบเหลืองบนเสื้อผ้า หรือเมื่อใช้แล้วรู้สึกเหนียวเหนอะหนะ ที่เป็นแบบนั้น อาจเป็นเพราะสเปรย์ที่ใช้อยู่ไม่มีส่วนผสมของธรรมชาติ เเละมีสารเคมีมากเกินไป ทุกครั้งที่ฉีดสเปรย์ สารเคมีจะเข้าไปอุดตันรูขุมขนจนเกิดแบคทีเรียสะสมอยู่ภายในร่างกาย และก็จะกำจัดออกมาทางผิวหนัง เป็นสาเหตุว่าทำไมถึงยังมีกลิ่นตัวแม้ว่าจะฉีดสเปรย์ไปแล้ว ปัญหาเหล่านี้จะไม่เกิดขึ้นแน่นอนถ้าคุณเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ “สเปรย์ระงับกลิ่นกายและลดเหงื่อ Afterglow”
     บริษัท อาฟเตอร์โกลว์ จำกัด ได้คิดค้นนวัตกรรมใหม่ที่ช่วยในเรื่องระงับกลิ่นกายและลดเหงื่อ “ผลิตภัณฑ์ Afterglow” โดยมีส่วนผสมจากสารสกัดธรรมชาติ 100% ประกอบไปด้วย
          • สารสกัดจากลูกพลับญี่ปุ่น
          • ว่านหางจระเข้ออแกนิก
          • วิตามินบี
          • วิตามินซีเข้มข้น
     เพื่อบำรุงให้วงแขนเนียนใส ไร้กลิ่น มากไปกว่านั้นยังมีนาโนซิลเวอร์ เพื่อช่วยขจัดกลิ่นตัวอันไม่พึงประสงค์ ช่วยลดปริมาณเหงื่อใต้วงแขนได้ดี เหมาะสำหรับผู้ที่เหงื่อออกมาก หรือทำกิจกรรมหนักเช่น ฟิตเนส เล่นกีฬากลางแจ้ง
     ผลิตภัณฑ์ Afterglow ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบน ไม่ใส่สี ให้วงแขนของคุณมีกลิ่นหอมยาวนานถึง 24 ชั่วโมง ไม่ทิ้งคราบเหลืองบนเสื้อผ้าอีกด้วย โดยสามารถใช้ได้ทั้งคุณสุภาพบุรุษและคุณสุภาพสตรี อย่าปล่อยให้กลิ่นไม่พึงประสงค์รบกวนคุณและคนรอบข้าง เพราะเรื่องกลิ่นตัวไม่ใช่เรื่องตลก
     (เลขที่ใบจดแจ้ง อย. 10-1-6400012460)

ข้อมูลเพิ่มเติมในการสั่งซื้อ
Facebook : Afterglow (@Afterglowdeodorant)

Facebook : https://www.facebook.com/Afterglowdeodorant/