สุดยอดหมอดูแห่งยุค “อาจารย์หนุ่ม หมอดูเทวดา” พลังจิตสัมผัส แม่นดั่งตาเห็น ดีกรีระดับแชมป์ ศึกชิงจ้าวหมอดู ระดับประเทศและเอเชีย

เรื่องดวงกับสังคมไทยนั้น อยู่เคียงคู่กันมาอย่างช้านานแล้ว โดยดูได้จากคนไทยส่วนใหญ่ยังคงชอบการดูดวงมาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน บางคนดูดวงเพื่อเป็นแนวทางในการดำรงชีวิต ให้ตนนั้นสามารถใช้ชีวิตอย่างผาสุก ไม่ประมาทเลินเล่อ หรือในบางครั้งก็เป็นการดูดวงเพื่อหาแนวทางในการทำธุรกิจให้ราบรื่นและประสบความสำเร็จดั่งที่ตั้งใจไว้

ดั่งคำพูดของอาจารย์หนุ่ม หมอดูเทวดา นักโหราศาสตร์ ดีกรีแชมป์ระดับประเทศ จากเวทีศึกชิงจ้าวหมอดู Season 2 Horolive และยังเป็นรองแชมป์ใน ศึกชิงจ้าวหมอดู Season 2 Horolive ระดับเอเชียเคยกล่าวไว้ว่า

“เรื่องความเชื่อในศาสตร์ด้านโหรากับการทำธุรกิจมีมาช้านาน เพราะดวงชะตาชีวิตของคนถูกกำหนดด้วยบุญและกรรม อดีตส่งผลมายังปัจจุบัน และปัจจุบันส่งผลยังอนาคต ฉะนั้นบางคนจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ขณะที่บางคนทำอะไรก็ติดขัด ทั้งการงาน การเงิน ความรัก ครอบครัว คนที่อยู่ในห้วงภาวะแบบนี้จะต้องเสริมดวงชะตา ซึ่งการเสริมดวงหนุนดวงทำให้ชะตาพลิกกลับมาเฮงและรวยได้”

“อาจารย์หนุ่ม หมอดูเทวดา” หรือ คุณศุภชัย อนุที นักโหราศาสตร์ที่กำลังมาแรงในขณะนี้ ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในหมอดูที่น่าจับตาอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการทำนายทายทักที่เรียกว่า แม่น มาก ๆ การมีจิตสัมผัสที่เข้าขั้นฌานสมาบัติ หรือแม้แต่การหยั่งรู้อดีต ปัจจุบัน และอนาคตได้อย่างแม่นยำอีกด้วย

พื้นเพอาจารย์หนุ่มนั้นเป็นคนพัทลุง และเป็นคนมีสัมผัสที่ 6 มาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว จึงทำให้อาจารย์หนุ่มนั้นคุ้นเคยกับวิญญาณต่าง ๆ มากมาย และด้วยความที่ตนเองนั้นทักเรื่องราวต่างๆ ให้กับผู้อื่นได้อย่างแม่นยำเหมือนตาเห็น เลยทำให้ตนเองนั้นเข้าสู่วงการหมอดูเป็นต้นมา

โดยอาจารย์หนุ่มได้เล่าว่า แต่ก่อนตนเป็นหมอดูตั้งโต๊ะ รับดูดวงให้โดยไม่หวังค่าตอบแทน ซึ่งลูกศิษย์ลูกหาเกรงว่าชีวิตของอาจารย์จะลำบาก และอาจเป็นอุปสรรคต่อการดูดวงเพื่อช่วยเหลือผู้อื่นได้ ตนจึงได้อธิษฐานกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์เพื่อชี้แนวทางในการหาเงินในการช่วยเหลือผู้คนต่อไป และได้ตัดสินใจไปแข่งขันรายการศึกชิงจ้าวหมอดู ซีซั่น 2 ในปี 2554 ซึ่งใช้เวลาแข่งขันประมาณ 6 เดือน

ซึ่งสิ่งที่เป็นประจักษ์ที่ทำให้อาจารย์หนุ่มนั้นได้รับชัยชนะในระดับแชมป์ในไทยและรองแชมป์ในเอเชีย นั่นก็คือ อาจารย์หนุ่มนั้นสามารถทายเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับ ปรัศนี (บุคคลที่เป็นโจทย์ในการแข่งรอบตัดสิน) ได้อย่างแม่นมาก ๆ ชนิดที่เรียกว่าเหมือนเคยรู้จักกันมาก่อน

นอกจากนี้ อาจารย์หนุ่มเองยังมีลูกศิษย์ลูกหาระดับผู้หลักผู้ใหญ่อีกมากมาย โดยบางคนนั้นไม่เคยเชื่อในเรื่องโหราศาสตร์หรือการทำนายทายทักมาก่อน พอโดนอาจารย์หนุ่มทักไปอย่างแม่นยำ จนทำให้พวกเขาเหล่านั้นต่างประหลาดใจ จนได้ฉายาจากบรรดาศิษย์ต่างๆ ว่า “อาจารย์หนุ่ม หมอดูเทวดา”

อาจารย์หนุ่ม ยังได้เสริมอีกว่า การดูดวงนั้นเป็นกำไรชีวิต เนื่องจากได้รู้เหตุการณ์ล่วงหน้า จึงทำให้สามารถใช้ชีวิตได้อย่างไม่ประมาทและแก้ไขการกระทำได้อย่างทันท่วงที ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับบุญของแต่ละคนด้วย ที่หากบุญถึงกันแล้ว ถึงจะทำให้ได้พบได้เจอกัน ดังนั้น โหราศาสตร์ จึงเป็นสิ่งที่ละเอียดอ่อน เป็นอจินไตย และสามารถพิสูจน์ได้

นอกจากด้านการพยากรณ์ดวงชะตาแล้ว อาจารย์หนุ่มยังรับทำพิธีบวงสรวง หรือพิธีกรรมต่างๆ เช่น การตั้งศาลพระพรหม พระภูมิ การทำพิธีพลิกแผ่นดินใหม่ ล้างอาถรรพ์ ฝังขุมทรัพย์ทำให้รวย โดยคนที่อาจารย์ได้ไปทำพิธีกรรมให้ต่างบอกว่า ตั้งศาลแล้วทำให้เจ้าที่มีฤทธิ์ มีเดช มีอำนาจ ทำให้คนในบ้านอยู่เย็นเป็นสุข ทำมาค้าขึ้น เป็นต้น ซึ่งทำให้อาจารย์หนุ่มนั้น เป็นได้มากกว่าหมอดู เพราะยังสามารถดูแลเสริมชีวิตให้กับลูกศิษย์ลูกหานั้นมีชีวิตที่ดี เป็นสิริมงคล อยู่เย็นเป็นสุขขึ้น

นอกจากนี้ยังมีการเสริมเสน่ห์ เมตตามหานิยม การอาบน้ำมนต์หนุนดวง ลงนะหน้าทอง สาริกาลิ้นทอง สำหรับผู้ที่ต้องการเป็นที่รักของคนทั้งหลาย ในทุกสาขาอาชีพอีกด้วย

หากสนใจให้ “อาจารย์หนุ่ม หมอดูเทวดา” นั้นช่วยตรวจดวงชะตารวมถึงเสริมดวงชะตาเพื่อชีวิตที่ดีขึ้น สามารถติดต่ออาจารย์หนุ่มได้ทาง

ช่องทางติดต่อ
Line : ajarnnoom (มี@)