AKIMO ALL IN ONE SUPER SERUM นวัตกรรมใหม่ของเซรั่มที่มีสารกัดนำเข้าจากต่างประเทศ

     ในปัจจุบันผู้คนต่างให้ความสำคัญกับการดูแลผิวหน้า และดูแลผิวกายกันมากขึ้น เพราะด้วยมลภาวะในอากาศที่เต็มไปด้วยฝุ่นละออง และแสงแดดที่รุนแรง ทำให้ผู้คนต้องดูแลผิวให้ดูดีอยู่เสมอ ทั้งคุณผู้หญิงและคุณผู้ชายต่างให้ความสำคัญกับผลิตภัณฑ์สกินแคร์กันมากขึ้น สำหรับผลิตภัณฑ์ที่จะไม่พูดถึงคงไม่ได้ นั่นก็คือเซรั่มบำรุงผิว ในปัจจุบันการใช้ครีมบำรุงอย่างเดียวนั้นไม่เพียงพอ ต้องใช้เซรั่มประกอบไปด้วย สำหรับเซรั่มบำรุงผิวหน้า เป็นสารสกัดบำรุงผิวที่มีโมเลกุลขนาดเล็กมากๆ ซึ่งอุดมไปด้วยสารอาหารบำรุงผิวอย่างเข้มข้น เนื้อเซรั่มนั้นมีความเบาบาง ด้วยความบางเบานี้เองที่สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วและล้ำลึกจนถึงระดับโครงสร้างผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ เพื่อเป็นการบำรุงที่ดีมากยิ่งขึ้น
     ทางแบรนด์ “AKIMO SUPER SERUM” จึงเล็งเห็นว่าเซรั่มสำหรับการบำรุงผิวหน้านั้นสำคัญต่อผู้บริโภค จึงได้คิดค้นนวัตกรรมเซรั่มใหม่ ที่รวบรวมสารสกัดจากธรรมชาติ เพื่อช่วยบำรุงผิวหน้าให้ คืนความอ่อนวัย ความกระจ่างใส ให้กลับคืนมาอีกครั้งด้วยผลิตภัณฑ์ “AKIMO ALL IN ONE SUPER SERUM (อกิโมะ ออล อิน วัน ซุปเปอร์ เซรั่ม)” คืนความสดใส ให้ความอ่อนโยน เพื่อความอ่อนเยาว์

     “AKIMO ALL IN ONE SUPER SERUM” เป็นเซรั่มที่รวมสารสกัดจากธรรมชาติและสารบำรุงอันทรงคุณค่าจากหลากหลายประเทศให้ได้มาซึ่งเซรั่มที่สมบูรณ์แบบ เพื่อช่วยบำรุงผิวหน้า ทั้งลดเลือนริ้วรอย ฝ้า กระ จุดด่างดำแลดูจางลง คืนความชุ่มชื้นสู่ผิวชั้นลึก เผยผิวเปล่งประกาย ฉ่ำ ออร่า สำหรับท่านผู้ชาย และผู้หญิงที่อายุ 35 ปีขึ้นไป ที่ต้องการให้ผิวกลับมาอ่อนวัยอีกครั้ง และเหมาะสำหรับท่านที่มีเวลาจำกัด และไม่ชอบใช้ครีมบำรุงผิวหลายๆ ตัว เซรั่มตัวนี้จึงเป็นคำตอบที่จะช่วยดูแลผิวหน้าของคุณได้แบบองค์รวม ครบจบในขั้นตอนเดียว
โดยสารบำรุงอันทรงคุณค่าประกอบไปด้วย

    ✔ สกัดสารจากเซลล์ต้นกำเนิดของแอปเปิ้ลสายพันธุ์หายาก - นวัตกรรมชั้นยอดจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ที่ช่วยกระตุ้นการทำงานของเซลล์ผิว และกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ทำให้ผิวริ้วรอยแลดูลดเลือน เปล่งประกายออร่า
     ✔ สุดยอดสมุนไพรของเอเชีย สารสกัดโสมสีดำจากประเทศเกาหลีใต้ - อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ที่ช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์ผิว ลดเลือนริ้วรอยให้แลดูจางลง คืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวอย่างมีประสิทธิภาพ
     ✔ สารสกัดโปรตีนเข้มข้นจากรังไหมสีทอง - ช่วยเพิ่มกรด อะมิโนจำเป็น ให้เซลล์ผิวสร้างคอลลาเจนและอิลาสตินเพิ่มขึ้น ผยุงผิวให้กระชับและมีความยืดหยุ่น
     ✔ สารกสกัดไกลโคเจนที่ได้จากข้าวโพดเกรดออแกนิก - มีคุณสมบัติโดดเด่นช่วยการเติมเต็มความชุ่มชื้น และลดเลือนริ้วรอยร่องลึก ปรับเม็ดสีผิวได้อย่างรวดเร็ว
     ✔ สารสกัดจากยอดต้นอ่อนทานตะวัน - ที่ช่วยทำให้ฝ้าบนใบหน้าจางลง กระชับในผิวชั้นลึกทำให้ผิวสว่างใส เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องและเป็นประจำ
     ด้วยเซรั่ม อกิโมะ ออล อิน วัน ซุปเปอร์ เซรั่ม สามารถใช้บำรุงผิวหน้าทั้งตอนเช้าและก่อนนอน เพื่อผิวเปล่งประกาย ฉ่ำ ออร่า หน้าสว่างกระจ่างใส หน้านุ่มเนียน ตึงกระชับ รูขุมขนแลดูเล็กลง ลดเลือนริ้วรอย ช่วยทำให้ฝ้า กระ จุดด่างดำแลดูจางลงอีกด้วย “AKIMO ALL IN ONE SUPER SERUM”


ข้อมูลติดต่อเพิ่มเติมในการสั่งซื้อ
เลขที่ 327/55 หมู่บ้านเคริชทาวน์ ซ. 6 ถ.ไทยรามัญ แขวงสามวาตะวันตก เขตคลองสามวา กทม. 10510
Tel : 081-6129161
website : www.akimosuperserum.com
Facebook : AKIMO SUPER SERUM
Web page : http://m.me/akimo599
LINE : akimoto2005

Facebook : https://www.facebook.com/AKIMO599