กินเจคลีน ได้บุญ แถมหุ่นดี ด้วยเมนูสุดอร่อยจากร้านสบายใจ ทานดีมีบุญ เอาใจสายคลีน

“กินเจคลีน ได้บุญ แถมหุ่นดี” สำหรับคนที่สนใจการลดน้ำหนักแบบไม่กินเนื้อสัตว์ เทรนใหม่ที่กำลังมาแรงมาในขณะนี้ โดยเฉพาะ ร้านสบายใจ ทานดีมีบุญ ที่นอกจากจะมีอาหารเจคลีนแล้ว ยังมีคอร์ส สำหรับคนกินเจ หรือ vegan ที่ต้องการลดน้ำหนัก คุมอาหาร พร้อมมีการแนะนำตลอดคอร์สอีกด้วย รับรองว่าได้ประโยชน์กลับไปเต็ม ๆ !!

ร้านสบายใจ ทานดีมีบุญ ดำเนินธุรกิจมากว่า 3 ปี โดยมีบริการจำหน่ายสินค้าแบบเดลิเวอรี่ ส่งทั่วประเทศ รวมถึงมีคอร์สอาหารมังสวิรัติ และอาหารเจในหลากหลายรูปแบบ ปรุงแบบคลีน ไม่มัน ไม่เลี่ยน มาด้วยเมนูอาหาร ฟิวชั่นกว่า 100 เมนูหมุนเวียนกันตลอดทั้งปี และมีสินค้าสำหรับกลุ่มคนรักสุขภาพที่ต้องการควบคุมไขมันและน้ำตาลอีกด้วย คือ โปรตีนจากถั่วลูกไก่ Chickpeas Fries แบบก้อนสดและแบบแผ่นทอดกรอบพร้อมทาน Chickpeas Chips และน้ำพริกเจ สูตรคลีน

รสชาติอาหารของร้านเรานั้นเต็มไปด้วยความจัดจ้าน ไม่จืด ทานง่าย อร่อยและย่อยง่าย และยังได้สารอาหารครบครัน ทุกเมนูมีคุณค่าทางโภชนาการให้ลูกค้าทราบ หรือจะเป็นเมนูอาหารไทยอย่างน้ำพริกปลาเค็มเจ สูตรคลีน ก็มีให้เลือกทานเช่นกัน รวมถึงลูกค้าสามารถเลือกได้ ไม่ว่าจะเป็นการผูกปิ่นโตเจ แบบคลีน แป้งน้อย ไม่มัน ไม่เลี่ยน โดยเป็นคอร์ส 10 วัน 30 มื้อ เมนูไม่ซ้ำ อร่อย แถมส่งฟรีอีกด้วย !

เมนูเด็ดของทางร้านสบายใจ ทานดีมีบุญ คือ โปรตีนจากถั่วลูกไก่ Chickpeas Fries แบบก้อนสดและแบบแผ่นทอดกรอบพร้อมทาน Chickpeas Chips เป็นสินค้าที่ไม่มีเนื้อสัตว์ ได้โปรตีนสูงจากถั่วลูกไก่ ซึ่งมีหลายรสชาติให้เลือก โดยโปรตีนถั่วลูกไก่แบบก้อนสด เจ มี 4 รสชาติให้เลือก นั่นก็คือ รสออริจินัล รสบาร์บีคิว รสพริกไทยดำ และรสเห็ดหอม (มีเฉพาะช่วงเทศกาลกินเจเท่านั้น) ในส่วนของโปรตีนถั่วลูกไก่ทอดกรอบพร้อมทาน Chickpeas Chips มาใน 3 รสชาติ คือ รสออริจินัล รสบาร์บีคิว และรสต้มยำ เป็นเจ้าเดียวที่มีให้เลือกหลากหลายและต่อยอดพัฒนาให้ถั่วลูกไก่ ทำให้เป็นที่นิยมเป็นวงกว้างมากขึ้น และเริ่มมีการส่งออกไปต่างประเทศอีกด้วย

ในส่วนของคอร์สอาหารมังสวิรัติและอาหารเจ เราเน้นใช้โปรตีนพืชแปรรูปน้อย เน้นธรรมชาติ ปรุงแบบไม่ใส่ผงชูรส และไม่มีส่วนผสมของเนื้อสัตว์หรือเครื่องปรุงที่มาจากสัตว์จริง ๆ มีเมนูหลากหลายไม่ซ้ำให้ลูกค้าได้เลือก รสชาติของเมนูอาหารนั้นไม่จืด ไม่มัน ไม่เลี่ยน แถมยังเป็นอาหารมังสวิรัติและอาหารเจแบบคลีน ๆ สารอาหารครบ อิ่มนาน นอกจากนี้ทางร้านยังมีบริการคำนวณคุณค่าทางอาหารให้ลูกค้าทราบตลอดคอร์ส

ร้านสบายใจ ทานดีมีบุญ ไม่มีบริการหน้าร้าน จัดส่งเดลิเวอรี่ทั่วประเทศเพียงอย่างเดียว พร้อมให้บริการตั้งแต่เวลา 08.00-23.00 น. เรามุ่งมั่นที่จะลดการทำลายชีวิต และช่วยเหลือผู้ที่มีปัญหาระบบย่อยและต้องการควบคุมน้ำหนัก โดยใช้โปรตีนจากพืชแบบธรรมชาติ ทำให้มั่นใจได้ว่าคนที่ทานอาหารเจคลีนจากร้านเราจะได้รับสิ่งที่มีประโยชน์ต่อตนเอง และโลกใบนี้ด้วยเช่นกัน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
FB : สบายใจ ทานดีมีบุญ โปรตีนถั่วลูกไก่ ชิกพี คอร์สอาหารมังสวิรัติเพื่อสุขภาพ
IG : @sabuyjailand
ID Line : @sabuyjaiofficial

โทร. : 0824691562

Facebook : https://www.facebook.com/pg/sabuyjailand/ Instagram : https://www.instagram.com/sabuyjailand/?hl=th