Numfonshop ร้านขายสินค้าแบรนด์เนมมือสอง รับซื้อและฝากขายที่ดีที่สุดในประเทศไทย

ใครที่กำลังจะก้าวเข้าสู่วงการแบรนด์เนม แต่ยังไม่รู้ว่าจะต้องเริ่มยังไง Numfonshop ช่วยคุณได้ เพราะร้านของเรานั้นเป็นร้านขายสินค้าแบรนด์เนมมือสอง ที่รับซื้อและฝากขายที่ดีที่สุด รับประกันว่าจะได้รับของแท้อย่างแน่นอน นอกจากนี้ยังได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทั่วโลกอีกด้วย

จุดเริ่มต้นของ Numfonshop เกิดขึ้นจากความรักในเสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์ของกระเป๋าแบรนด์เนมของแท้ ด้วยความชื่นชอบส่วนตัว จนนำมาสู่อาชีพและงานที่เรารักอย่างทุกวันนี้ ทำให้มีความมุ่งมั่นในการขายสินค้าที่ลูกค้าฝากขายให้สำเร็จเพื่อให้ทั้งสองฝ่ายผู้ซื้อและผู้ฝากขายพึงพอใจที่สุด ทั้งหมดเหล่านี้ทำให้เจ้าของร้านอย่าง “คุณน้ำฝน” มีแรงพลักดันเปิดร้านจนสามารถขยายไปหลายสาขา และมีลูกค้าที่เชื่อมั่นมาฝากของขายมาตลอด 10 ปีที่ผ่านมา

สิ่งที่ทำให้ Numfonshop โดดเด่นและแตกต่างจากที่อื่น คือ ร้านเรามีชื่อเสียง เนื่องจากเปิดร้านเป็นรุ่นแรกๆ ของประเทศไทย และอยู่ใจกลางเมืองสยามสแควร์ ทำให้เป็นที่รู้จักทั้งในและต่างประเทศ ทำให้ลูกค้าเกิดความเชื่อมั่นในสินค้าของทางร้าน ไม่เปลี่ยนใจไปใช้บริการจากแหล่งอื่น รวมถึงเรามีสินค้าที่เป็น Limited Rare item จำนวนมากที่ไม่สามารถหาได้จากที่ไหน รับรองว่าถูกใจลูกค้าที่หลงใหลในกระเป๋าเเบรนด์เนมอย่างแน่นอน

จุดเด่นอีกอย่าง คือ เรามีกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองที่สภาพใหม่ สวยทุกใบ และราคาที่ทุกคนจับต้องได้ ที่สำคัญ พนักงานของเราทุกคนผ่านการฝึกอบรมดูกระเป๋าแท้จริงปลอม เพราะทุกคนคือผู้เชี่ยวชาญ และสินค้าทุกชิ้นที่ขายออกจากร้านเรามีการรับประกันของแท้ตลอดอายุการใช้งานของกระเป๋า ทั้งหมดนี้จึงทำให้ร้าน Numfonshop เป็นร้านขายสินค้าแบรนด์เนมมือสองที่ดีที่สุดในประเทศไทย

ลูกค้าท่านไหนสนใจที่จะก้าวเข้าสู่วงการแบรนด์เนม อย่าลืม Numfonshop ร้านที่ขายสินค้าแบรน์เนมมือ 2 ของแท้ และรับซื้อ-ฝากขายสินค้าแบรนด์เนมที่ดีที่สุด มีหน้าร้าน 2 สาขา ทั้งฝั่งกรุงเทพและฝั่งธน นั่นก็คือสาขาสยามสแควร์วัน และสาขาฟูดวิลล่าราชพฤกษ์ เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 11.00-20.00 น.

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Website : https://www.numfonshop.com/

Line official id @numfonshop หรือคลิก https://lin.ee/1UNQhUJ

Facebook : Numfonshopsq1

Instagram : numfonsq1

Facebook : https://www.facebook.com/NumfonshopSQ1 Instagram : https://www.instagram.com/numfonsq1/