“Magnus Pro” นวัตกรรมฟิล์มใสกันรอยรถยนต์ที่ดีที่สุด ขีดสุดของการปกป้องรถยนต์ที่คุณรัก ด้วยเทคโนโลยีที่ได้รับการรับรองจากสถาบันชั้นนำ

ที่ได้มาตรฐาน จากประเทศสหรัฐอเมริกา

รถยนต์ ซุปเปอร์คาร์ (Supercar) หรือ สปอร์ตคาร์ (Sports Car) มักจะเป็นรถในฝันของใครหลายๆ คน เพราะสามารถบ่งบอกถึงความเป็นผู้นำที่เหนือระดับ รวมไปถึงความภาคภูมิใจที่ได้ครอบครอง พร้อมกับรูปลักษณ์ดีไซน์ที่มักจะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เครื่องยนต์ที่ให้พละกำลังแรงม้าและสมรรถนะสูง เสียงกระหึ่มจากท่อไอเสีย แต่ยังคงมีความกังวลใจเวลานำมาใช้งานในท้องถนน ไม่ว่าจะเป็น เรื่องสะเก็ดหินจากการเดินทางหรือการเกิดอุบัติเหตุเฉี่ยวชน เกิดความเสียหาย ทำให้ต้องเสียทั้งค่าใช้จ่าย เสียทั้งเวลา


วันนี้เราขอพาทุกท่านไปทำความรู้จักกับ “Magnus Pro” ฟิล์มใสกันรอยรถยนต์ที่ดีที่สุด ด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีระดับไฮเอนด์ ที่กำลังมาแรงแซงทุกเส้นทาง เป็นตัวเลือกอันดับ 1 ในกลุ่มคนที่เป็นเจ้าของรถซูเปอร์คาร์ รวมไปถึงยังเป็นเจ้าแรกและเจ้าเดียวในเมืองไทยที่ได้รับการทดสอบและรับรองคุณภาพจากสถาบัน SGS Institute the USA และมียอดขายอันดับ 1 ใน 30 ประเทศทั่วโลก พร้อมบริการมาตรฐานสินค้าและการทำงานระดับ Premium โดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญ Porche เป็นพิเศษ รวมถึงรถ Supercar แบรนด์ดังอื่นๆ

วัสดุฟิล์มกันรอยรถยนต์ “Magnus Pro” ฟิล์มเกรด TPU นำเข้าจากประเทศสหรัฐอเมริกา ด้วยคุณสมบัติของฟิล์มที่มีความหนามากถึง 218 ไมครอน ซึ่งหนากว่าแลกเกอร์เดิมโรงงานถึง 4 เท่าและมีความยืดหยุ่นสูง ขยายตัวได้ดี ทนทานต่อการขูดขีด ทนทานต่อสารเคมี ฉีกขาดยาก ที่ช่วยปกป้อง ป้องกัน
1. ป้องกันการเกิดรอยจากการโดนสะเก็ดหินหรืออุบัติเหตุเบาๆ ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี High Gloss and Clarily ซึ่งตัวฟิล์มมีความสามารถในการหักเหแสงได้มากกว่าฟิล์มทั่วๆไป จึงทำให้สีของรถนั้นดูไม่ผิดเพี้ยนไปจากเดิมแถมยังทำให้สีดูเงาและสวยมากกว่าเดิมอีกด้วย
2. คุณสมบัติ Super Hydrophobic Effect ที่จะช่วยเรื่องลดการเกาะตัวของน้ำและสิ่งสกปรก ช่วยไม่ให้เกิดคราบสกปรกฝังลึกที่จะสะสมบนผิวฟิล์มและยังช่วยให้ง่ายต่อการทำความสะอาดและดูแลรักษา และที่สำคัญยังมีเทคโนโลยี Instant Self-Healing ที่เหนือกว่า Self-Healing ทั่วๆไป มันสามารถซ่อมแซมผิวฟิล์มที่เกิดความเสียหายจากรอยขีดข่วนเล็กๆ ได้ที่อุณหภูมิปกติ ไม่จำเป็นต้องใช้ความร้อนช่วยกระตุ้นและยังซ่อมแซมได้เร็วกว่าฟิล์มยี่ห้ออื่นถึง 28% สามารถลดปัญหารอยขนแมวได้อย่างดี และมั่นใจยิ่งขึ้นกับการผ่านการรับรองผลิตภัณฑ์ระดับโลกอย่าง SGS Certificated USA อีกด้วย
3. การติดตั้งที่ทันสมัยล้ำหน้า โดยช่างที่มีความชำนาญ จะมีการเตรียมฟิล์มที่จะถูกตัดไว้ก่อนด้วยระบบ Computer Software ที่มีแบบ Pre-cut Pattern รองรับรถรุ่นใหม่มากที่สุด คุณจึงไม่ต้องกังวลกับการที่ช่างจะเอาใบมีดไปตัดฟิล์มบนตัวรถของคุณ

ห้ามพลาด!! สำหรับคนที่มองหาขีดสุดแห่งการปกป้องรถยนต์ที่คุณรัก ด้วยเทคโนโลยีระดับไฮเอนต์ ฟิล์ม “Magnus Pro” ฟิล์มกันรอยรถยนต์ ปกป้องรถคันสุดพิเศษของคุณให้ความเงางามสวยอยู่เสมอ เพื่อความปลอดภัย ป้องกันอุบัติเหตุรอบคัน ความสุขใจแห่งความภูมิใจได้ครอบครอง สะท้อนเอกลักษณ์เฉพาะหนึ่งเดียวของคุณ ที่มาพร้อมกับการบริการมาตรฐานระดับ Premium โดยทีมงานมืออาชีพประสบการณ์สูงกว่า 10 ปี สนใจ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือ จองคิวติดตั้ง ให้คำแนะนำปรึกษาฟรี!! ได้ที่เบอร์โทรศัพท์และช่องทางการติดต่อตามข้อมูลด้านล่างนี้ เราปกป้อง ป้องกันดูแลรถของคุณ ปลอดภัยคงความเงางามสวยสดอยู่เสมอ

Magnus Pro ฟิล์มใสกันรอยรถยนต์
เวลาทำการ : วันจันทร์ - วันเสาร์ เวลา 09:00 น. - 17:00 น.
เบอร์โทร : 09-7246-7106
เว็บไซด์ : www.magnusproth.com
Facebook page: www.facebook.com/magnusproteamthailand
IG: magnuspro_worldwide

Facebook : https://www.facebook.com/magnusproteamthailand Instagram : https://www.instagram.com/magnuspro_worldwide