“Lestate” เชื่อว่าความสุขในการทำงาน ช่วยสร้างไอเดียและคุณภาพของงาน

แน่นอนว่าประสิทธิภาพของงานต้องออกมาจากตัวบุคคลและทีมที่มีความสามารถ แต่หากสิ่งแวดล้อมรอบตัวช่วยเอื้อเฟื้อจะยิ่งส่งผลให้การทำงานออกมาได้ดีมากขึ้น หรืออาจดียิ่งกว่าที่ตัวเองคิดไว้เสียอีก “Lestate - เลสเตท” บริษัทรับออกแบบและก่อสร้าง เป็นหนึ่งในบริษัทที่เชื่อว่างานที่มีประสิทธิภาพต้องออกมาจากผู้ทำงานที่มีความสุข จึงเนรมิตทุกมุมในออฟฟิศให้เป็นพื้นที่ที่ทุกคนอยากมาทำงานทุกวัน

“คุณชนากานต์ จินาเพ็ญ” CEO บริษัท เลสเตท จำกัด (Lestate) ผู้ที่เคยผ่านชีวิตมนุษย์ออฟฟิศในห้องสี่เหลี่ยมที่ไม่มีการสร้างแรงบันดาลใจในการทำงาน ทำให้ทุกวันที่ไปทำงานเกิดความเหี่ยวเฉาและเหนื่อยสะสม เมื่อมีโอกาสมาเปิดธุรกิจของตนเอง จึงเนรมิตออฟฟิศให้เต็มไปด้วยความสนุกสนาน เพื่อให้พนักงานทุกคนได้สนุกกับการมาทำงานในทุกวัน ตั้งแต่โซนขนมและอาหารที่พนักงานสามารถใช้บริการได้ทุกเมื่อ ห้องคาราโอเกะที่พร้อมให้ทุกคนได้มาปลดปล่อยความเหนื่อยและความเครียดผ่านเสียงเพลง และห้องบาร์ที่มีเครื่องดื่มครบครันซึ่งเป็นไฮไลท์ของออฟฟิศแห่งนี้ ที่คุณชนากานต์ตั้งใจเนรมิตให้เป็นจุดที่พนักงานมาแชร์ไอเดีย แลกเปลี่ยนความคิดและประสบการณ์ด้วยกัน จึงตั้งจุดสแกนเลิกงานไว้ในห้องบาร์แห่งนี้ เพื่อให้ทุกคนได้มาสังสรรค์กันหลังเลิกงาน ซึ่งช่วยสร้างความสัมพันธ์ของพนักงานในออฟฟิศได้เป็นอย่างดีอีกด้วย รวมถึงรูปแบบการทำงานที่เข้าใจพนักงานเป็นอย่างดี หากวันไหนเลิกงานดึก สามารถเข้างานช่วงบ่ายของวันถัดไปได้ทันที

ด้วยการเนรมิตบรรยากาศที่สร้างความสนุกให้กับพนักงาน ทำให้งานออกแบบและก่อสร้างของ Lestate จึงมีความโดดเด่นและแตกต่าง สามารถสร้างผลงานที่ไร้กรอบตามจินตนาการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นการเนรมิตห้องน้ำที่มีพื้นที่ใช้สอยน้อย ให้กลายเป็นห้องน้ำสไตล์โรงแรม หรือจะเป็นห้องดูหนังและห้องรับแขกที่สามารถออกแบบให้เหมือนมุมดูหนังและพักผ่อนในโรงแรม จนกลายเป็นพื้นที่โปรดในบ้านสำหรับลูกค้าเลยทีเดียว

สามารถติดตามผลงานการออกแบบและก่อสร้าง Lestate ได้ที่
Facebook : Lestate
Instagram : Lestate.th, risingade
Website : www.lestateth.com
Tel : 02-126-6963

Facebook : https://www.facebook.com/lestateth/ Instagram : https://www.instagram.com/lestate.th/