ใหม่! “Bio-C+” จาก Fully-C วิตามินซีชงดื่ม เปิดสัมผัสที่แตกต่างอย่างสดชื่นเต็มรสชาติส้ม

       วิตามินซีน่าจะเป็นอะไรที่ทุกคนรับประทานกันอย่างเป็นประจำอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นจากผัก-ผลไม้ อาหารเสริม หรือเครื่องดื่มวิตามินซี เนื่องจากวิตามินซี มีส่วนช่วยในเรื่องของการเสริมภูมิต้านทาน แต่รู้หรือไม่ว่านอกจากนี้วิตามินซียังช่วยบำรุงผิวพรรณให้ดูขาวกระจ่างใสอีกด้วย และวันนี้ขอแนะนำวิตามินในรูปแบบใหม่ที่แตกต่างจากที่มีตามท้องตลาด นั่นก็คือ

       วิตามินซี “Bio-C+” ภายใต้แบรนด์ “Fully-C” เป็นผลิตภัณฑ์วิตามินซีชงดื่ม 1000 มก. ที่มาพร้อมเนื้อส้ม รสชาติอร่อยเหมือนส้มแท้คั้นสด ที่ไม่เหมือนใคร อีกทั้งยังเสริมสารสกัดวิตามินผิวอีกกว่า 22 ชนิด ดื่มง่าย เพราะทางแบรนด์คำนึงถึงรูปแบบการรับประทานให้เข้ากับชีวิตประจำวันของผู้บริโภคในปัจจุบันที่เน้นความสะดวกและรวดเร็ว รวมถึงสามารถรับประทานได้ทุกเพศทุกวัยอย่างปลอดภัยในทุกวัน จึงได้พัฒนาและผลิตให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคมากที่สุด

       “Bio-C+” มิติใหม่ของการเสริมวิตามินซี ด้วยรูปแบบชงดื่ม ที่ให้อารมณ์เหมือนการดื่มน้ำส้มคั้นจากลูก ทั้งเนื้อสัมผัส รสชาติ และกลิ่นแบบส้มแท้ๆ แต่ที่พิเศษกว่านั้นก็คือให้คุณค่าที่มากกว่าส้ม ทั้งจากวิตามินซีที่สกัดและคงคุณค่าไว้ก่อนชงถึง 1,000 มก. รวมถึงสารสกัดอาหารผิวจากธรรมชาติอีกกว่า 22 ชนิด ปราศจากน้ำตาล 100% ดื่มแล้วไม่อ้วน และปลอดภัยต่อผู้ที่เป็นโรคกระเพาะอาหาร เนื่องจากทางแบรนด์ออกแบบให้ Bio-C+ มีค่าความเป็นกรดด่างที่เหมาะสม ไม่กัดกระเพาะอาหาร สามารถรับประทานได้ตั้งแต่เด็ก ผู้ใหญ่ จนถึงผู้สูงอายุ ไม่ว่าเพศไหนวัยไหนก็ได้รับคุณประโยชน์จากวิตามินซีอย่างเต็มที่ วิตามินซี มีส่วนช่วยในการ

  • บำรุงและฟื้นฟูร่างกาย
  • ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน
  • ต่อต้านโรคหวัด โรคติดเชื้อจากไวรัสต่างๆ
  • ช่วยบำรุงผิวพรรณ ต่อต้านอนุมูลอิสระ
  • ช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์ ทำให้มีผิวพรรณที่สดใส ดูอ่อนกว่าวัย

       เรียกได้ว่า “Bio-C+” ครบทั้งคุณค่าของวิตามินซีเต็ม ๆ หรือความอร่อยจากเนื้อส้มที่ผสมอยู่ ช่วยเพิ่มอรรถรสในการดื่ม และทำให้คุณรู้สึกสดชื่นได้ทันทีหลังดื่ม อีกทั้งยังได้สุขภาพด้วยการปราศจากน้ำตาล 100% จึงเหมาะมากสำหรับผู้ที่ต้องการควบคุมน้ำหนัก แต่ยังอยากได้ความสดชื่นจากน้ำผลไม้และน้ำหวาน ถือว่าตอบโจทย์เป็นอย่างยิ่ง

       สำหรับผู้ที่สนใจ Bio-C+ จำหน่ายกล่องละ 10 ซอง ราคา 390 บาท สามารถติดตาม สั่งซื้อและสอบถามโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่ Line : @nunicon หรือตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

(เลขที่ใบอนุญาต : 13-1-07962-500554)

Facebook : https://www.facebook.com/nunicon