‘Freeza Thailand’ รับผลิตและดูแลแบรนด์สินค้า OEM ด้วยมาตรฐานชั้นนำ จากประสบการณ์กว่า 10 ปี และพร้อมขยายโอกาสเพื่อแบรนด์ไทยในตลาดต่างประเทศ

Freeza Thailand เป็นโรงงานผู้ผลิตสินค้าในประเทศไทย และยังเป็นบริษัทที่รับผลิต และสร้างแบรนด์ OEM (Original Equipment Manufacturer) สินค้าภายใต้แบรนด์ของลูกค้าเพื่อการส่งออกทั่วโลก โดยคัดเลือกและเลือกสรร แหล่งวัตถุดิบ ผัก ผลไม้ เนื้อสัตว์ที่ได้มาตรฐานจากสวนและฟาร์มโดยตรงในประเทศไทย เพื่อนำมาผลิตและแปรรูปส่งออกให้กับลูกค้า ด้วยประสบการณ์ในการแปรรูปมากกว่า 10 ปีในการผลิตสินค้าส่งออกทั่วโลกและมากกว่า 5 ปีในการผลิต และสร้างแบรนด์ OEM ให้กับลูกค้าที่ต้องการมีแบรนด์ของตนเองภายใต้การผลิตของบริษัท

ด้วยแนวคิดของทางบริษัท ผลิตภัณฑ์ทุกประเภทที่ออกจากกระบวนการผลิต และผลิต OEM ทำแบรนด์ และจัดส่งถึงมือลูกค้าด้วยมาตรฐาน GMP, HACCP, HALAL สินค้าทุกตัวที่ผลิตจะต้องได้รับมาตรฐาน พื้นฐานและมาตรฐานการส่งออกทุกประเทศ จึงเป็นที่มาของระบบคุณภาพที่ทางบริษัทให้ความสำคัญ และยึดถือปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด และใส่ใจในการผลิตทุกขั้นตอน

Freeza Thailand : ผู้ผลิตสินค้าและสร้างแบรนด์ OEM แบบ One Stop Service เริ่มต้นจนจบ สินค้าพร้อมออกขาย ในแบรนด์ของลูกค้า พร้อมขายได้ทันที

1. ยื่นจดเครื่องหมายการค้า
2. ยื่นตรวจโภชนาการ
3. ยื่นจด อย.
4. ออกแบบ Logo
5. ออกแบบ Packaging
6. ผลิตสินค้า & พัฒนาสินค้า
7. บรรจุสินค้าในแบรนด์ลูกค้า
8. ส่งออกทั่วโลก

นอกจากนี้ในปี 2563 Freeza Thailand ยังขยายตลาดสินค้าลูกค้าแบรนด์ที่ผลิตภายใต้โรงงาน เพื่อขยายตลาดและเปิดตลาดตะวันออกกลาง โดยวางสินค้าใน Shop Freeza ที่ประเทศบาห์เรน และยังเปิดโอกาสสำหรับผู้ที่มีสินค้าและต้องการขยายตลาดไปทางตะวันออกกลาง โดยไม้ต้องผลิตสินค้ากับ Freeza Thailand ก็สามารถวางสินค้าใน Shop ได้

เป้าหมายในการเปิด Shop Freeza Thailand Bahrain

1. เป็นศูนย์รวมสินค้าหลากหลายแบรนด์จากผลิตภัณฑ์ของไทย
2. จำหน่ายสินค้าทั้งขายปลีก และขายส่งยกลัง และ เป็นตู้คอนเทนเนอร์
3. ต้องการพันธมิตรและผู้ร่วมลงทุนในการเปิด Shop Freeza Thailand ในตะวันออกกลาง และเปิดตลาดทั่วโลก

Freeza Thailand ยินดีต้อนรับและให้คำปรึกษาผู้ที่สนใจทำแบรนด์ OEM เพื่อขายในประเทศและต่างประเทศ

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Freeza Thailand
Tel : 062-253-9749
Email : freeza.acc5@gmail.com
Line : @freezaoem
Facebook : https://m.facebook.com/freezaoem/
Instagram : Thailandbh freeza
Whatsapp : +66 622539749

Facebook : https://m.facebook.com/freezaoem/