นวัตกรรมใหม่แผ่นชีทมาส์ก “WhiteBear88 Someiyoshino tencel mask” ที่จะช่วยดูแลผิวหน้าให้ดูอ่อนวัยอีกครั้ง

     ในยุคปัจจุบันไม่ว่าใครก็ไม่อยากส่องกระจกแล้วพบปัญหาหน้าหมองคล้ำ ไม่กระจ่างใส หย่อนคล้อย ไม่เต่งตึง หรือดูแก่ก่อนวัยอันควร แต่บางกิจกรรมก็ต้องเผชิญมลภาวะฝุ่นควัน PM 2.5 มลภาวะฝุ่นบนท้องถนน รวมไปถึงแสงแดดของเมืองไทยที่ส่งผลให้เกิดปัญหาเหล่านี้ แต่ทางแบรนด์ “WhiteBear88” จะทำให้ปัญหาเหล่านั้นหมดไปด้วยผลิตภัณฑ์ WhiteBear88 Someiyoshino tencel mask แผ่นชีทมาส์กหน้าที่มีคุณสมบัติสารสกัดจากธรรมชาติ ที่จะช่วยฟื้นฟูผิวหน้าให้กลับมาดูดีอีกครั้ง
     แบรนด์ “WhiteBear88” เริ่มต้นจากการที่เจ้าของแบรนด์ได้คลุกคลีในวงการจัดดอกไม้ ได้เห็นดอกไม้มากมาย และรู้ในสรรพคุณของดอกไม้แต่ละชนิด ด้วยความหลงไหลในดอกไม้และธรรมชาติ และประสบการณ์เกือบสิบปี บวกกับความชอบในการดูแลผิวพรรณและผิวหน้าให้ขาวใส ดูอ่อนวัย ดูสุขภาพดีตลอดเวลา จึงได้คิดค้นนวัตกรรมชีทมาส์กแบบใหม่ ภายใต้แบรนด์ WhiteBear88 Someiyoshino tencel mask เพื่อส่งต่อเคล็ดลับดูแลผิวง่ายๆ ผ่านชีทมาสก์ บาง แนบสนิทกับผิวหน้าสูตรพิเศษซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจาก “ดอกซากุระ สายพันธุ์โซเมอิโยชิโนะ” จากประเทศญี่ปุ่น สารสกัดจากดอกซากุระ โซเมอิโยชิโนะช่วยลดความหมองคล้ำบนใบหน้า ช่วยต่อต้านสารอนุมูลอิสระ ช่วยยับยั้งเม็ดสีเมลานินที่ก่อให้เกิดจุดด่างดำบนใบหน้า ทำให้ผิวหน้าดูกระจ่างใส สีผิวดูสม่ำเสมอมากขึ้น และกลิ่นหอมของน้ำนมข้าวญี่ปุ่นทำให้รู้สึกผ่อนคลายเสมือนกำลังทำ SPA ระดับ 5 ดาว พร้อมทั้งสารสกัดจากธรรมชาติ ประกอบไปด้วย
        • สารสกัดจากผลส้มยูซุ - ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนเส้นใยโปรตีนชนิดหนึ่งที่จะช่วยให้ผิวหนังคงความแข็งแรงในชั้นผิว ทำให้ผิวเต่งตึง มีความยืดหยุ่น กระชับ ช่วยลดริ้วรอยก่อนวัย มีส่วนช่วยในการต่อต้านอนุมูลอิสระ
        • โซเดียมไฮยาลูโรเนต – ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น กระชับรูขุมขน ลดเลือนริ้วรอย ให้ผิวดูกระจ่างใสอิ่มน้ำ โดยไม่ทำให้หน้ามัน ลดปัญหาสิวอุดตันบนใบหน้า
        • อโลเวร่า – สารสกัดว่านหางจระเข้ที่จะช่วยปลอบประโลม บรรเทา และช่วยให้ผิวที่ระคายเคืองเย็นลง
บำรุงและให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวแห้ง
        • เมือกหอยทาก - ช่วยในการปลอบประโลมผิว ป้องกันผิวเสีย แก้ปัญหาผิวแห้งกร้าน และปกป้องรังสียูวี

     ผลิตภัณฑ์ใช้ได้กับทุกเพศทุกวัย สำหรับผู้ที่ต้องการฟื้นฟูผิวหน้าหลังจากการทำงานหนัก หรือกิจกรรมที่ส่งผลทำให้เกิดปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำ ในสถานการณ์โควิด-19 ในปัจจุบันหลายท่านต้อง Work From Home ถือว่าเป็นเวลาดีที่เราไม่ต้องออกไปเจอมลภาวะ ถือโอกาสช่วงเวลานี้รักษาสุขภาพผิวหน้า รีเซตผิวใหม่ ด้วย “WhiteBear88 Someiyoshino tencel mask” แผ่นชีทมาสก์เรียบติดกับหน้า ไม่เหนียวเหนอะหนะ และส่งต่อวิตามินที่สามารถซึมลงผิวหน้าได้อย่างรวดเร็ว เห็นผลได้ชัด อย่าพลาดไอเท็มดีๆแบบนี้ต้องซื้อติดไว้ที่บ้านของคุณ 1 กล่อง ประกอบไปด้วย 5 ชีทมาสก์ ราคา 350 บาท
        เลขใบรับจดแจ้งเลขที่ : 11-1-6300021893

ข้อมูลในการสั่งซื้อเพิ่มเติม
บริษัท ตลอดกาล8ดอกไม้ จำกัด Forever8flower หมู่บ้าน The City พัฒนาการ 54/8
ซอยพัฒนาการ 97 เขต ประเวศ กรุงเทพมหานคร 10250
(เปิดให้บริการเวลา 08.00- 18.00 น.)
Phone: 0934246456
Office: 020777226
ช่องทางออนไลน์
Line : @whitebear88
Facebook: whitebear88official
IG: whitebear88official
Lazada : whitebear88
Shopee : whitebear88

Instagram : https://www.instagram.com/whitebear88official/?hl=en