'Dailyboost (Thailand)' ผลิตภัณฑ์ดีๆ จากธรรมชาติ 100% ที่ช่วยให้คุณสุขภาพดีขึ้นทุกวัน พร้อมเสิร์ฟความอร่อยถึงหน้าบ้านคุณแล้ววันนี้

Dailyboost (Thailand) ตั้งอยู่ที่จังหวัดมหาสารคาม เป็นเจ้าแรกในจังหวัด และจำหน่ายมานานกว่า 3 ปี ซึ่งเป็นศูนย์กลางของภาคอีสาน และยังมีตัวแทนในจังหวัดต่างๆ ได้แก่ ร้าน “I Salad House” ที่จังหวัดร้อยเอ็ด ร้าน Hive Smoothie Cafe' ที่จังหวัดขอนแก่น และตัวแทนจังหวัดกาฬสินธุ์ หรือจังหวัดบุรีรัมย์ ทำให้สามารถจัดส่งไปยังตัวเมืองจังหวัดต่างๆ ในภาคอีสานในเวลาเพียง 4 ชั่วโมงเท่านั้น และสามารถจัดส่งทั่วประเทศ ในเวลา 1 – 2 วัน ด้วยตู้แช่เย็นจากบริษัทขนส่ง Inter Express Logistics ทำให้สามารถรักษาคุณภาพของน้ำนมข้าวโพดได้เหมือนกับรับจากหน้าโรงงาน

Dailyboost นั้น ได้คัดเลือกข้าวโพดดีๆ ที่มีประโยชน์กับร่างกาย มาผลิตน้ำนมข้าวโพด และขนมข้าวโพดฮอกไกโดอบกรอบ ซึ่งข้าวโพด 1 ฝักมีประโยชน์มากมายหลายอย่าง เช่น ช่วยในการขับถ่าย ลดความเสี่ยงในการเป็นโรคไม่ติดต่อเรื้อรัง อย่างเช่น โรคความดันเลือด โรคเบาหวาน โรคหัวใจ โรคมะเร็ง และยังช่วยให้ผิวพรรณสดใสเปล่งปลั่ง

อร่อยใหม่ไม่ซ้ำใคร ด้วยน้ำนมข้าวโพด By Dailyboost ในราคาเพียงขวดละ 35 บาทเท่านั้น

Dailyboost ผลิตน้ำนมข้าวโพดสดใหม่ทุกอาทิตย์ โดยควบคุมการผลิตอย่างพิถีพิถันครั้งละ 1,500 ขวด โดยการผลิตจะใช้ข้าวโพด 100% โดยไม่เติมแป้ง ไม่ใส่วัตถุกันเสีย ไม่เติมนมผง หรือสารเติมแต่งอื่นๆ จึงมั่นใจได้ว่า น้ำนมข้าวโพด คงความสดจากไร่ ใส่ใจทุกขั้นตอนของการผลิต สะอาดและทันสมัย ถูกหลักอนามัย ไม่ใส่สารกันเสีย ทำให้น้ำนมข้าวโพดสามารถเก็บได้นานถึง 7 วัน

น้ำนมข้าวโพดหวาน By Dailyboost ผลิตจากข้าวโพดสดขนาดคัดพิเศษจากไร่ โดยน้ำนมข้าวโพดหวาน 1 ขวด ขนาด 250 ml. ใช้ข้าวโพดสด จำนวน 2 – 3 ฝัก เพื่อสกัดให้ได้น้ำนมข้าวโพดที่เข็มข้นจนหวานไม่ต้องเติมน้ำตาล

น้ำนมข้าวโพด 1 ขวด อุดมไปด้วยวิตามีนและแร่ธาตุที่จำเป็นต่อร่างกาย ทั้งฟอสฟอรัส แมกนีเซียม แมงกานีส ซิลีเนียม สังกะสี และเหล็ก ซึ่งสารอาหารพวกนี้จะช่วยให้ร่างกายเจริญเติบโต และยังช่วยบำรุงกระดูกให้แข็งแรง อีกทั้งในน้ำนมข้าวโพดยังอุดมไปด้วยวิตามินมากมาย โดยเฉพาะวิตามินบีชนิดต่าง ๆ ที่มีอยู่ครบ เรียกได้ว่าแค่ดื่มน้ำนมข้าวโพดวันละขวดก็ทำให้ได้รับสารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกายครบถ้วนแล้ว และสามารถช่วยควบคุมเบาหวานได้อย่างดีเหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย ดีสำหรับผู้สูงอายุ หรือใครที่รักสุขภาพยิ่งต้องลอง หรือถ้าใครติดหวาน เลิกหวานไม่ได้ แนะนำให้ลอง

มี 3 สูตรให้ได้ลอง คือ

- Original รสดั้งเดิม เติมน้ำตาล 1%
- No sugar added ไม่เติมน้ำตาล
- Extra corn kernels เพิ่มเม็ดข้าวโพด

ขนมข้าวโพดฮอกไกโดอบกรอบ อร่อยใหม่ แบบไร้น้ำมัน

ข้าวโพดอบกรอบฮอกไกโด (Hokkaido corn snack) ผลิตด้วยกรรมวิธี Freeze drying แบบไร้น้ำมัน ด้วยขั้นตอนสมัยใหม่ สามารถคงรสชาติและกลิ่นได้เหมือนกับทานข้าวโพดสด ๆ สามารถเปลี่ยนคอร์นเฟลกธรรมดา ให้เป็นซีเรียลข้าวโพดอบกรอบ ทานคู่กับน้ำนมข้าวโพด ทำให้อาหารเช้ามีประโยชน์ ได้รับสารอาหารอย่างครบถ้วน เหมาะสำหรับผู้ที่รักสุขภาพเป็นอย่างมาก ช่วยให้เป็นเช้าที่สดใสของคุณ

โปรโมชั่นวันนี้

เพียงสั่งซื้อน้ำนมข้าวโพดหวานครบ 20 ขวด ราคา 700 บาท และขนมข้าวโพดฮอกไกโดอบกรอบ 6 ซอง ราคาเพียง 333 บาท ส่งฟรีทั่วประเทศ

สามารถสั่งซื้อได้แล้ววันนี้ที่
LINE : @dailyboost.th
Facebook : Dailyboost
Instagram : Dailyboost.th