ชีวิตปังขึ้นได้ เพียงแค่ใช้เบอร์มงคล โดย“บ้านโรจเจริญ”

       ปัจจุบันคนเริ่มหันมาสนใจเรื่องศาสตร์แห่งตัวเลขกันมากขึ้น เพราะไม่ว่าจะเรื่องของการส่งเสริมธุรกิจ การงาน การเงิน และความรัก ล้วนแล้วแต่เชื่อมโยงกันในเรื่องของตัวเลข ซึ่งศาสตร์แห่งตัวเลขที่คนส่วนใหญ่ใช้กันก็มักจะเป็นอะไรที่ใกล้ตัวและใช้ได้บ่อย นั่นก็คือการเลือกใช้เบอร์โทรศัพท์หรือเบอร์มงคลนั่นเอง โดยมีความเชื่อว่าการใช้เบอร์ที่ดี ที่เป็นมงคล จะช่วยส่งเสริมให้ชีวิตก้าวหน้าและเปลี่ยนแปลงในทางที่ดี ฉะนั้นหากใครที่ยังไม่ได้ใช้เบอร์มงคลไม่ควรพลาด ควรจะมีติดไว้สักเบอร์เพื่อส่งเสริมให้ชีวิตการงานรุ่งเรืองขึ้น

       “บ้านโรจเจริญ” โดยอาจารย์โรจ ผู้เชี่ยวชาญศาสตร์แห่งตัวเลขจีน ที่ร่ำเรียนตำราฮวงจุ้ยและตัวเลข มานานกว่า 40 ปี ด้วยความสงสัยว่าทำไมคนจีนหรือเจ้าสัว มักจะมั่งคั่ง จึงได้ศึกษาตามหาคำตอบ และได้บทสรุปที่ว่า “ฮวงจุ้ยดี อาชีพโฉลก และเสริมด้วยตัวเลข” ด้วยความสนใจจึงได้ศึกษาตลอดมา จนเกิดความเชี่ยวชาญและรับให้คำปรึกษาในด้านศาสตร์แห่งตัวเลขในที่สุด

“บ้านโรจเจริญ” ให้บริการด้านการจัดเบอร์ให้ตรงโฉลกอาชีพ และตัวบุคคล ที่ใช้ข้อมูลเพียง

  •  วัน – เดือน – ปีเกิด – เวลาเกิด
  •  อาชีพ
  •  อยากได้ตัวเลขเสริมเรื่องอะไร สามารถแจ้งได้

       เพื่อให้เบอร์ที่ได้เสริมตามความต้องการของเจ้าของเบอร์ และที่สำคัญ! มาตรฐานของอาจารย์คือ “เลขต้องดี 9 ตัว และ ต้องจำได้ง่าย” จัดออกแบบอย่างลงตัว โดยครูบาอาจารย์ตัวจริง เรียนรู้ตำราจริงประสบการณ์เขียนหนังสือ ตำรา ฮวงจุ้ย ฮวงจุ้ยฉบับนักบริหาร ฮวงจุ้ยหมากรุกเทวดา ตำราหาคู่ดูคนแบบจีน ฯลฯ การันตีความชำนาญด้วยการศึกษามามากกว่า 40 ปี ทั้งไทย จีน และประสบการณ์การจัดเบอร์ออกแบบเบอร์ให้กับนักธุรกิจ ข้าราชการ รวมถึงนักการเมือง ก็วางใจและมั่นใจในเลขของอาจารย์โรจ

       ในยุคนี้ เก่งอย่างเดียวไม่พอ ต้องบวกเฮงด้วย ถึงจะรวยปัง
       แล้วเบอร์ที่คุณมี เฮงพอแล้วหรือยัง? ถ้ายังโทรปรึกษาเราได้เลย “ที่นี่มีแต่เบอร์ดี การันตีทุกเบอร์”

ปรึกษาฟรี
เบอร์ติดต่อ : 099-1687889, 099-1687899
Facebook Page : บ้านโรจ เจริญ

Facebook : https://www.facebook.com/t0932588789/