Aviva Spirit - ศาลพระภูมิ ตี่จู้ หินอ่อน Modern Luxury เหมาะกับบ้านสมัยใหม่ ลิขสิทธิ์ออกแบบรายแรกของไทย ถูกหลักฮวงจุ้ยทันสมัยเรียบง่ายสวยงาม

        “Aviva Spirit” ศาสตร์และศิลป์แห่งศรัทธา - ศาลพระภูมิ ศาลเจ้าที่จีน ตี่จู้ หินอ่อน Modern Luxury เข้ากับบ้านสมัยใหม่ เรียบง่าย ถูกหลักฮวงจุ้ย รายแรกในไทยที่มีสิทธิบัตร ลิขสิทธิ์การออกแบบ

        แบรนด์ “Aviva Spirit” ริเริ่มขึ้นในปี พ.ศ. 2552 ได้วางแผนจัดสร้าง ตี่จู้หินอ่อนดีไซน์ Modern เป็นรายแรกในไทย โดยมีความคิดริเริ่มมาจากการเห็นบ้านของคนรุ่นใหม่ตกแต่งแบบโมเดิร์นทันสมัยมากขึ้น แต่ยังต้องการตั้งตี่จู้เอี๊ยะ

        ตี่จู้ในลักษณะเดิมนั้นไม่สอดคล้องกับการตกแต่งภายในบ้านแบบปัจจุบัน เกิดความไม่เข้ากัน อาทิ เช่น
        1. สีแดงดึงดูดความสนใจมากจนเกินไป ทำให้ Theme การตกแต่งบ้านจัดได้ยาก
        2. มีลักษณะรูปทรงจีนดั้งเดิมชัดเจน เข้ากับบ้านสมัยใหม่ไม่ค่อยได้
        3. มีรายละเอียดเยอะ ทำให้การดูแลทำความสะอาดยุ่งยาก ใช้เวลานาน
        4. ใช้ระบบไฟแบบเก่า ต้องบำรุงรักษาบ่อยครั้ง สร้างปัญหาให้เจ้าของบ้าน

        ปัญหาเหล่านั้นได้หมดไปเมื่อออกแบบโดยผู้เชี่ยวชาญ ถูกต้องตามหลักฮวงจุ้ย “Aviva Spirit” ออกแบบตี่จู้สไตล์ Modern ตอบโจทย์ แก้ปัญหาทั้งเรื่องสี รูปทรงดีไซน์ และการทำความสะอาด ให้ง่ายยิ่งขึ้น โดยใช้เวลากว่า 3 ปี จึงได้ตี่จู้เอี๊ยะ หินอ่อน Modern Luxury ที่สมบูรณ์แบบ สวย ทันสมัย ตอบโจทย์ลูกค้า ถูกต้องตามหลักฮวงจุ้ย

        ในการออกแบบเราได้เชิญท่านปรมาจารย์ ฮวงจุ้ย อ.เกรียงไกร บุญธกานนท์ ให้เกียรติเป็นที่ปรึกษาในทุกรายละเอียด จนในปี พ.ศ. 2555 จึงได้เริ่มจัดสร้างศาลเจ้าให้กับทุกท่านเป็นครั้งแรก

        เราเลือกใช้ หินอ่อนสังเคราะห์นำเข้าที่มีต้นทุนสูงในการจัดทำ เพราะมีคุณสมบัติที่ดีกว่าหินอ่อนธรรมชาติ ในแง่ของความทนทานต่อการแตกหัก เนื้อหินไม่เป็นรูพรุนป้องกันน้ำดูดซึมได้ง่าย สีหินสวยสะอาดตา อีกทั้งเป็นวัสดุที่สื่อพลังได้ดีกว่าไม้ตามหลักฮวงจุ้ย เหมาะสำหรับเป็นเรือนที่บูชาเจ้าที่

        นอกจากความมั่นคง แข็งแรงของตัวเรือน ความสวยงาม ความเข้ากับบ้านก็สำคัญ ตี่จู้ หินอ่อน Modern เมื่อผสานรั้วอะคริลิคใส สีเขียวอ่อน เกิดความนุ่มนวล เป็นเอกลักษณ์ มีรสนิยมเหมาะกับบ้านสมัยใหม่ โดยใช้หลังคามีขอบคิ้ว คล้ายเก๋งจีนร่วมสมัย มีกลิ่นอายตะวันออก Modern Chinese Style

        ตรงกลางเรือน ตี่จู้ หินอ่อน มีลายมือพู่กันจีน ของ อาจารย์ เกรียงไกร บุญธกานนท์ ที่ใช้แทนองค์อากงเจ้าที่ พิเศษกว่านั้น เรือนขนาดใหญ่ของเรา (รุ่น 27 35 42 นิ้ว) มีเสาไฟอักษรจีนมงคลเรืองแสง สื่อถึง โชคลาภ ความมั่งคั่ง ครอบครัวที่อบอุ่น

        “Aviva Spirit” เป็นแบรนด์ ตี่จู้ ที่ใช้ระบบไฟ LED รายแรกในประเทศไทย แสงไฟนุ่มนวล สบายตา รวมถึงมีระบบอำนวยความสะดวก ไฟในตัวเรือน 8 ชั่วโมงดับเอง ไฟกระถางธูปไฟฟ้า 18 นาทีดับเอง ปลอดภัย ประหยัดไฟ

        ปัจจุบันเราได้เริ่มทำ ศาลพระภูมิ หินอ่อน ศาลตายาย หินอ่อน เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่ศรัทธาในหลักความเชื่อไทย พราหมณ์ ดั้งเดิม โดยออกแบบทรงพีระมิดตามอัตราส่วนทองคำ (Golden Ratio) ที่อิงจาก The Great Pyramid of Giza ณ ประเทศอียิปต์ สอดคล้องตามคติไทย พราหมณ์ เหมาะกับอาคารทุกรูปแบบ พร้อมระบบไฟ LED สวยเด่นยามค่ำคืน ฐานเรือนปรับหมุนได้ สอดคล้องกับ หลักฮวงจุ้ย ดาว 9 ยุค

        หากเป็นลูกค้าเรามีบริการให้คำแนะนำ และคำปรึกษาตำแหน่งวางฮวงจุ้ยเบื้องต้น และการหาฤกษ์ยาม รวมถึงแนะนำวิธีการตั้งอย่างครบถ้วนโดยไม่มีค่าใช้จ่าย

        “Aviva Spirit” ตี่จู้ Modern ตอบโจทย์ลูกค้า และบ้านสมัยใหม่ ออกแบบอย่างดีแก้ไขปัญหาความไม่เข้ากัน ผ่านการปรึกษาจากอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญฮวงจุ้ย แข็งแรง ทำความสะอาดง่าย สวยงามและประหยัด สนใจศาลเจ้าที่ ศาลพระภูมิ หรือตี่จู้ ประดับบ้านตามความเชื่อ ติดต่อ “Aviva Spirit” ให้บริการคุณ

Aviva Spirit ได้ทำการจดลิขสิทธิ์และสิทธิบัตรใน ตี่จู้เอี้ยสไตล์โมเดิร์น เป็นผู้ทรงสิทธิ์ ตาม พรบ.สิทธิบัตร พศ.2522
1. ศาลเจ้าที่จีน โมเดิร์น — ลิขสิทธิ์ 374357 และสิทธิบัตร 1402003308
2. ศาลพระภูมิ โมเดิร์น ทรงพีระมิด — ลิขสิทธิ์ 333712 และสิทธิบัตร 1402003309


สนใจติดต่อ
Tel: 081 - 4484648
เวลาเปิดบริการ: วันจันทร์ – วันเสาร์ เวลา 09.00 – 18.00 น.
Website: https://www.avivaspirit.com/
Line: @avivaspirit
Facebook: Aviva Spirit - ศาลพระภูมิ ตี่จู้หินอ่อน โมเดิร์น ตามหลักฮวงจุ้ย

Facebook : https://www.facebook.com/Avivaspirit/