iS LOVE Organic สุดยอดผลิตภัณฑ์ดูแลผิวสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์ อ่อนโยน ปลอดภัย พร้อมรับมือกับฮอร์โมนที่เปลี่ยนแปลง

        เมื่อเราพูดถึงการดูแลผิวของคุณแม่ตั้งครรภ์ เราจะต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อให้คุณแม่ได้ใช้ของที่ปลอดภัย ปราศจากสารเคมี สารสเตียรอยด์ หรือปรอท เพื่อความปลอดภัยต่อคุณแม่และลูกน้อย วันนี้เราจึงมีสิ่งที่ดีต่อใจและตอบโจทย์ความต้องการของคุณแม่มานำเสนอกัน นั่นก็คือ iS LOVE Organic Skincare ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิค กู้ผิวโทรม บำรุงผิวใส ให้ผิวหน้ากลับมาสวยกระจ่างใส ดูเป็นธรรมชาติ

        ที่มาของเจ้าสกินแคร์ iS LOVE Organic ได้เกิดจากสุดยอดไอเดียของคุณเมย์ สุดยอดคุณแม่ที่ได้มองหาผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าเพื่อมาใช้เอง แต่ไม่มีตัวไหนตอบโจทย์ ด้วยความที่เป็นคุณแม่ เราก็ต้องการสิ่งที่ใช้แล้วปลอดภัยต่อตนเองและลูกน้อยของเรา โดยที่ผลิตภัณฑ์จะต้องเป็นของดีมีคุณภาพ และที่สำคัญราคาจับต้องได้ ไม่แพงจนเกินไป หลังจากได้ไปปรึกษาคุณสามี ก็ได้เกิดไอเดียที่จะคิดค้นเเบรนด์เเละผลิตภัณฑ์เป็นของตนเอง จึงได้ลองศึกษาเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ในฝันที่อยากได้ และเทรนด์สุดฮิตต่างๆในต่างประเทศ จากนั้นคุณเมย์ก็ได้ไปเจอ Lab ที่มี EcoCERT รับรอง เเละสามารถผลิตผลิตภัณฑ์ที่เป็นออร์แกนิคแท้ๆ ได้ โดยวัตถุดิบเเละสารสกัดต่างๆได้ถูกนำเข้ามาจากประเทศออสเตรเลีย ไร้สารเคมี 100% จึงเกิดเป็น iS LOVE Skincare Organic สุดยอดผลิตภัณฑ์สำหรับคุณแม่ และคนที่ผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ *ไม่จำเป็นต้องตั้งครรภ์ก็สามารถใช้ได้* เพื่อผิวหน้าที่สวยใส ไร้สิว แถมไม่โทรมด้วยจ้า เรามี 2 แบบให้เลือกสรร ไม่ว่าจะเป็น

  • เซรั่ม iS LOVE All IN 1 กระปุกเดียวครบจบทุกขั้นตอน บำรุง ฟื้นฟู ปกป้อง มีสารสกัดจากธรรมชาติมากถึง 20 ชนิด ที่จะมาช่วยบำรุงและปรับสภาพผิวอย่างล้ำลึก แถมยังช่วยกระชับรูขุมขน ปรับสีผิว เพิ่มความกระจ่างใส แข็งแรงจากภายในสู่ภายนอก และที่สำคัญยังช่วยลดอาการอักเสบของสิว และอัตราการเกิดริ้วรอยได้อีกด้วย
  • กันแดด iS LOVE กับสุดยอดสารสกัดถึง 14 ชนิด เป็นกันแดดสูตรน้ำ ปราศจากสารกันแดดแบบเคมี ใช้ได้ทุกสภาพผิว แม้ผิวเปราะบางแพ้ง่าย ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ต้นเหตุของริ้วรอยเเละความหมองคล้ำ มาพร้อมกับคุณสมบัติพิเศษ ที่นอกจากจะปลอดภัยใช้ได้หายห่วงแล้ว ตัวกันแดดมีสีเนื้อเบจ สามารถปกปิดจุดด่างดำ รอยสิว รอยแดง ปรับผิวให้ดูเรียบเนียนได้เป็นอย่างดี แถมเนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ สามารถใช้เป็นเมคอัพเบสได้ดีไม่แพ้ผลิตภัณฑ์ตัวไหนเลย

เพราะเราเข้าใจทุกปัญหาผิวของคุณแม่ ของดีเเบบนี้ พลาดไม่ได้เเล้ว!! ผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์คุณแม่ตั้งครรภ์ หรือสาวๆที่มีผิวแพ้ง่าย สุดยอดผลิตภัณฑ์ออร์แกนิค ปลอดภัย อ่อนโยน ไร้สารตกค้างบนผิว ใช้ได้บ่อยตามที่ต้องการ! สำหรับใครที่สนใจ อยากมีผิวสวยใสแบบธรรมชาติ สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสามารถติดต่อสั่งซื้อได้ตามที่อยู่ด้านล่างนี้ได้เลย เพราะผิวแพ้ง่าย ต้องมาจบที่ iS LOVE

————--—-——————-—--——–——–——

** เลขที่ใบอนุญาต : 13-1-6400000301 , 10-1-6100058419 **
เวลาให้บริการ : ทุกวัน ผ่านช่องทางออนไลน์ เวลา 9.00-21.00 น.
Facebook : iS LOVE สวยใสในสเต็ปเดียว
IG : is_love_skincare
LINE@ : @isloveisyou
Website : www.isloveorganicskincare.com
Tel : 081 567 5545

Facebook : https://www.facebook.com/iSLOVEskincare Instagram : https://instagram.com/is_love_skincare?utm_medium=copy_link