ไวรัสตัวร้าย ภัยใกล้ตัวที่มองไม่เห็น ไม่ต้องกลัว! เรามีกาแฟปรุงสำเร็จสิริมนตรา 24-in-1 สูตรกระชายขาว ตัวช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ต้านไวรัส ห่างไกลจาก Covid-19

ในช่วงสถานการณ์ที่เกิดโรคระบาด covid-19 ซึ่งเป็นโรคอุบัติใหม่ที่เชื้อไวรัสสามารถแพร่กระจายได้อย่างง่ายดายเพียงผ่านการสัมผัสหรือใกล้ชิดกับผู้ป่วย ส่งผลให้ประชาชนหันมาใส่ใจดูแลสุขภาพของตนเองและครอบครัวมากยิ่งขึ้น หลายๆ บ้านต่างพากันซื้อสมุนไพรหลากหลายชนิดไว้ติดบ้านเพื่อเสริมสร้างภูมิคุ้มกันต้านภัยโรคโควิด ธุรกิจอาหารเสริมหลาย ๆ แบรนด์ได้ผลิตสินค้าที่มีส่วนผสมของสมุนไพร ต้านภัยโควิด เพื่อเอาใจคนรักสุขภาพ สิริมนตราแบรนด์จึงได้คิดค้นผลิตภัณฑ์ กาแฟปรุงสำเร็จสิริมนตรา 24-in-1 สูตรกระชายขาว ที่สามารถดื่มง่าย รสชาติกลมกล่อมหอมกลิ่นกาแฟอาราบิก้าแท้และกลิ่นสมุนไพรไทย เหมาะสำหรับคอกาแฟและผู้ที่ทานสมุนไพรยากก็สามารถทานได้ ซองเดียวครบทั้งความอร่อยแถมยังสามารถสร้างภูมิคุ้มกันได้อีกด้วย

กาแฟปรุงสำเร็จสิริมนตรา 24-in-1 สูตรกระชายขาว เป็นกาแฟเกรดพรีเมี่ยมที่ผลิตจากโรงงานที่ได้มาตรฐานรับรอง GMP, HACCP​ อีกหนึ่งไอเทมของคนรักสุขภาพในยุคโควิด ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันด้วยสารสกัดจากสมุนไพรถึง 24 ชนิด ที่มีคุณประโยชน์มากมาย โดยเฉพาะสารสกัดจากกระชายขาว ราชาสมุนไพรไทยที่มีสาร พิโนสโตบิน เเละแพนดูราทินเอ ซึ่งมีส่วนช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อไวรัส แถมยังช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ลดการอักเสบ สามารถบำรุงหัวใจ บำรุงสมองและสายตา และยังช่วยขับสารพิษออกจากตับได้อีกด้วย กระชายขาวจึงถือเป็นราชาสมุนไพรไทยที่มีคุณประโยชน์มากพอ ๆ กับฟ้าทะลายโจร สมุนไพรยอดฮิตของคนไทยหลายๆ บ้าน เราจึงมักจะเห็นอาหารเสริมต่างๆ ที่มีส่วนประกอบของฟ้าทะลายโจร ทั้งประเภทชงดื่ม หรือในรูปแบบแคปซูล แต่หลายคนมักจะใช้ฟ้าทะลายโจรช่วยรักษาโรคโควิดแบบผิดวิธี เนื่องจากมีงานวิจัยออกมาว่าการรับประทานฟ้าทะลายโจรในปริมาณที่มากย่อมส่งผลเสียต่อร่างกาย ทั้งผู้ป่วยที่มีโรคประจำตัว หรือหญิงที่ตั้งครรภ์และให้นมบุตร ดังนั้นจึงควรปรึกษาแพทย์ก่อนใช้ถึงจะปลอดภัยที่สุดนั่นเอง

กาแฟปรุงสำเร็จสิริมนตรา 24-in-1 สูตรกระชายขาว จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่เหมาะสำหรับการรับประทานเพื่อช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้แก่ร่างกาย และยังมีคุณประโยชน์อีกมากมายจากสารสกัดนานาชนิด ทั้งโสม ถั่งเช่า ขมิ้นชัน มะรุม พลูคาว เจียวกู้หลาน ที่นับว่าเป็นสมุนไพรพื้นบ้านของไทยที่ดีต่อสุขภาพ ไม่เพียงเท่านี้ กาแฟปรุงสำเร็จสิริมนตรา ยังมีสารสกัดจากพืชผักตระกูลอื่น ๆ เช่น เห็ดหลินจือ ถั่วขาว ส้ม หญ้าหวาน เรียกได้ว่าซองเดียวครบทั้งเรื่องรสชาติความอร่อยและยังทำให้สุขภาพดีอีกด้วย จึงเหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบกาแฟและรักสุขภาพ หรือผู้ที่ทานสมุนไพรได้ยากก็ไม่ต้องกังวล เพราะกาแฟปรุงสำเร็จสิริมนตรา สูตรกระชายขาว เป็นกาแฟอาราบิก้าแท้ ทานง่าย รสชาติอร่อยกลมกล่อม หอมละมุน ที่สำคัญคือปราศจากน้ำตาลและไขมันทรานส์อีกด้วย

ลองมาเปลี่ยนจากกาแฟธรรมดาที่ทานอยู่ทุกวันมาเป็นกาแฟปรุงสำเร็จสิริมนตรา 24-in-1 สูตรกระชายขาว เสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้แก่ร่างกาย หันมาใส่ใจดูแลสุขภาพ เพื่อให้ห่างไกลจากโรคโควิดด้วยกาแฟปรุงสำเร็จสิริมนตรา 24-in-1 สูตรกระชายขาว ในราคาเพียงกล่องละ 350 บาท ปริมาณ 15กรัม ได้ไปถึง 10ซอง แต่ที่พิเศษมากไปกว่านั้น ในช่วงนี้ทางแบรนด์สิริมนตรา ได้จัดโปรโมชันสุดคุ้มเอาใจคนรักสุขภาพ ซื้อ 1 กล่องราคาเพียงแค่ 250 บาท
ซื้อ 2 กล่อง 450 บาท : กล่องละ 225 บาท
ซื้อ 3 กล่อง แถม 1 กล่อง 800 บาท : กล่องละ 200 บาท
ซื้อ 10 กล่อง 1,800 บาท : กล่องละ 180 บาท
นอกจากนี้ยังส่งฟรีทุกรายการ เรียกได้ว่าเอาใจคนรักสุขภาพในช่วงโควิดกันสุดๆ ไปเลย และหากใครที่สนใจสั่งซื้อสินค้า หรืออยากติดตามโปรโมชันดี ๆ แบบนี้ก็สามารถติดตามได้ที่ Fanpage facebook : Sirimontra Brand - สิริมนตรา แบรนด์ หรือแอดไลน์ @wnu7909y และ Email : sirimontrabrand@gmail.com และ 0820524369siri@gmail.com ดูแลสุขภาพของตัวเองและคนที่คุณรักด้วย กาแฟปรุงสำเร็จสิริมนตรา 24-in-1 สูตรกระชายขาว รับรองปลอดภัย ห่างไกลโควิด

ช่องทางการจัดจำหน่าย
Fanpage facebook : Sirimontra Brand - สิริมนตรา แบรนด์ (https://www.facebook.com/Sirimontraperfume/)
Line : @wnu7909
Email : sirimontrabrand@gmail.com และ 0820524369siri@gmail.com

เลขที่ใบอนุญาต : 13-2-04462-2-0127

Facebook : https://www.facebook.com/Sirimontraperfume/