"Le Dewy Plus" ตัวช่วยตอบโจทย์การบำรุงผิวจากภายในที่ดีที่สุด

       หลายคนคงกำลังเจอปัญหาเรื่องผิว ไม่ว่าจะเป็นปัญหาสิว ฝ้า กระ ริ้วรอย ผิวหยาบกร้าน ผิวหมองคล้ำ หรือผิวไม่กระจ่างใส อันเป็นสาเหตุมาจากความเครียดและมลภาวะที่ส่งผลต่อผิวได้อย่างรวดเร็ว อีกทั้งอายุที่มากขึ้น จึงต้องการดูแลผิวทั้งภายในและภายนอก คอลลาเจนจึงเป็นตัวช่วยหลักที่สำคัญ แต่ในปัจจุบันมีคอลลาเจนเกิดขึ้นมากมาย ทั้งรูปแบบแคปซูลและแบบชง แต่ด้วยปัญหาที่พบคือต้องพกน้ำสำหรับใช้ชงหรือดื่ม ขั้นตอนอาจจะยุ่งยาก และพอยุ่งยากอาจจะทำให้ลืมที่จะทาน แบรนด์นี้จึงได้พัฒนาออกมาเป็นคอลลาเจนรูปแบบเจลลี่ ที่เพียงแค่ฉีกแล้วก็ทานได้เลย อีกทั้งปรับรสชาติและรูปแบบใหม่ขึ้นมาเอง เชื่อว่าในตลาดไม่มีใครซ้ำแน่นอน

       “Le Dewy Plus” ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมคอลลาเจนรูปแบบเจลลี่ โดยคิดค้นและพัฒนาสูตรโดยคุณหมอหนึ่งใน Co-Founder ของ Le Dewy Plus ได้ทำการคัดสรรและรวบรวมสารสกัด Premium ถึง 20 ชนิด ที่ได้นำเข้ามาจากประเทศญี่ปุ่น อิตาลี อเมริกา และบราซิล

Le Dewy Plus เน้นสารสกัดที่การทำงานร่วมกันทั้งหมด ซึ่งมี Active Ingredients หลัก ดังนี้

  • Collagen type I, II, III นำเข้าจากญี่ปุ่น มากถึง 10,000 mg. ดูดซึมได้เร็วกว่า 5 เท่า
  • Rice Ceramide 10 mg. ใช้ปริมาณสูงสุดที่ร่างกายสามารถรับได้
  • Olive Extract สารสกัดจากน้ำมันมะกอก ที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด UVA+UVB
  • รวมสารสกัดที่เป็น Super Food อีกกว่า 18 ชนิด รวมถึงวิตามินซีจากเบอร์รี่

       ด้วยการคัดสรรสารสกัดที่ดีที่สุด ไม่ว่าจะราคาสูงแต่ไหนก็สู้สุดใจ เช่น ใช้สารสกัด Rice Ceramide ที่ราคาสูงถึงกิโลกรัมละ 200,000 บาท เพื่อให้เกิดผลลัพท์ที่ดีที่สุดและลูกค้าชอบจนเกิดการซื้อซ้ำ อีกทั้ง Le Dewy Plus ถูกออกแบบและคิดสูตรให้ทานง่ายมากขึ้น แต่ยังคงไว้ที่สารอาหารผิวต้องได้รับครบ

  • รสหวานอร่อย: จากผลการทดสอบเรื่องรสชาติมากกว่า 10 รสชาติที่ขายดีที่สุด เราเลือกมาเพียงหนึ่งรสชาติจากการทานจริง ไม่ว่าจะทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ผลการทดสอบพบว่า 80% ชอบทานรสสตอร์เบอร์รี่ที่สุด เพราะ มีความเปรี้ยวและหวานอย่างลงตัว ทานได้ทั้งเด็ก ผู้หญิงและผู้ชาย ไร้กลิ่นคาวรบกวน เนื้อสัมผัสนุ่มละมุนที่สุด
  • ทานง่าย : เพียงฉีดซองแล้วทานได้เลย หรืออาจจะนำไปแช่ตู้เย็นเพื่อรสชาติที่อร่อยมากยิ่งขึ้น เพราะได้ใส่ใจถึงพนักงาน office หรือ ลูกค้าที่ทำงานหน้าคอม หรือนอกสถานที่จนไม่มีเวลาหาน้ำมาชง หรือ ดื่ม ทำให้เราตัดสินใจขึ้น Collagen ในรูปแบบ Jelly แต่ก็มีหลายท่านทักว่า ต้นทุนสูงมาก แต่ถ้าเทียบกับความสะดวกของลูกค้าแล้ว เชื่อมั่นว่าการขึ้นในรูปแบบ Jelly ตอบโจทย์ลูกค้าของ Le Dewy Plus มากที่สุด
  • ไม่อ้วน : ถึงแม้ Le Dewy Plus มีปริมาณถึง 30 กรัม แต่ให้พลังงานแคลอรีเพียง 30 Cal และที่สำคัญไม่มีน้ำตาล (ใช้สารให้ความหวานทดแทน)

สำหรับผู้ที่สนใจสั่งซื้อหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือ สามารถติดต่อได้ที่

Facebook : @ledewyofficial

Instagram : ledewy.official
Line : @ledewy (with @)

(อย. 13-1-00457-5-0114)

Facebook : https://www.facebook.com/ledewyofficial Instagram : https://www.instagram.com/ledewy.official/