ครูพี่แอน ครูสอนภาษาอังกฤษ และ CEO สาวไฟแรง ที่มีผู้ติดตามกว่า 3 ล้านคน

       เชื่อว่าไม่น่าจะมีใคร ที่ไม่รู้จัก “ครูพี่แอน” ครูสอนภาษาอังกฤษที่โด่งดัง และได้รับความสนใจมากที่สุดใน Social Media ตอนนี้

       เมื่อพูดถึงภาษาอังกฤษ เชื่อว่าน่าจะเป็นความกังวลของใครหลายๆ คน ทั้งความยาก ความซับซ้อน แถมยังต้องใช้ความจดจำ ที่จำยังไงก็ไม่ได้สักที อีกทั้งการเรียนในห้องเรียนก็แสนจะเครียดและน่าเบื่อ แต่ถ้าใครที่ได้ลองมารู้จัก “ครูพี่แอน” เชื่อว่ามุมมองที่มีต่อภาษาอังกฤษของคุณจะเปลี่ยนไปทันที
       ด้วยการมองเห็นปัญหาด้านภาษาของคนไทยอย่างแท้จริง มองเห็นสิ่งที่สถาบันสอนภาษาทั่วไปยังไม่มี ครูพี่แอนจึงมักคิดค้นหลักสูตรใหม่ๆ ขึ้นมาอยู่เสมอ อีกทั้งมีสไตล์การสอนที่ไม่เหมือนใครและมีเทคนิคสำหรับการใช้ภาษาอังกฤษต่างๆ มาแนะนำอยู่ตลอด ช่วยให้ผู้เรียนสามารถเข้าใจได้ง่าย ภายในคลิปสั้นๆ เพียง 1 นาที และยังเปิดมุมมองใหม่สำหรับการเรียนภาษาที่ไม่ได้มีแค่ในตำราเรียนทั่วไป ทำให้ครูพี่แอนเป็นครูสอนภาษาอังกฤษที่คนให้ความสนใจ อยากติดตามผลงาน และมีความรู้สึกที่ว่าการเรียนภาษาอังกฤษไม่ได้น่ากลัวหรือน่าเบื่ออีกต่อไป เพราะเรียนกับครูพี่แอนทั้งสนุก เข้าใจง่าย และไม่ยากเหมือนที่ผ่านมา ที่สำคัญครูพี่แอนไม่ได้เพียงแต่สอนภาษาอังกฤษเท่านั้น แต่ยังเข้าใจนักเรียน คอยมอบพลังบวก และทัศนคติดีๆ ให้กับนักเรียนอยู่เสมอ เพื่อเป็นการเสริมกำลังใจในการเรียนภาษาอังกฤษ

มาถึงตอนนี้หลายๆ คนคงสงสัยว่า ครูพี่แอนมีหลักสูตรอะไรที่แปลกใหม่ขนาดนั้นเลยหรอ 
       เพราะปกติแล้ว ภาษาอังกฤษมันก็มีแต่แกรมม่ากับสนทนา ไม่ใช่หรอ แต่สำหรับครูพี่แอนแล้ว มันไม่ใช่แบบนั้นเลย ครูพี่แอนเขียนหลักสูตร Polite English ภาษาอังกฤษเพื่อสร้างความสุภาพเป็นมืออาชีพขึ้นมาเป็นคนแรก เพื่อเน้นการใช้ในโอกาสสำหรับการเข้าสังคมและการทำงานกับชาวต่างชาติ ซึ่งเป็นสิ่งจำเป็นที่จำเป็นสำหรับการต่อยอดโอกาสไปสู่ความประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานได้ จนกลายเป็นที่จับตาใน Social Media เพราะก่อนหน้านี้ยังไม่เคยมีใครเขียนหลักสูตรนี้ หรือให้ความสำคัญกับเรื่องนี้มาก่อน จนหนังสือ Polite English ของครูพี่แอนสร้างยอดขายถล่มทลายในเวลาสั้นๆ โดยไม่ต้องไปวางขายตามร้านหนังสือเลย

       นอกจากนี้ครูพี่แอนยังคิดค้นหลักสูตรใหม่ๆ เพื่อช่วยให้คนไทยเก่งภาษาอังกฤษได้เร็วขึ้น ไม่ว่าจะเป็นคอร์ส Perfect English ที่เต็มไปด้วยเทคนิคการสอนที่โดดเด่นมากๆ เพราะครูพี่แอนสอนด้วยวิธีทำความเข้าใจมากกว่าการท่องจำ โดยตัวอย่างคอร์ส Perfect English ในช่อง YOUTUBE ของครูพี่แอน ณ ตอนนี้มียอดวิวทะลุ 700,000 views พร้อมการรีวิวที่พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า นี่คือหลักสูตรภาษาอังกฤษที่เบิกเนตรจริงๆ

       ล่าสุดครูพี่แอนปล่อยคอร์สใหม่ที่ชื่อว่า “English Mistakes” และกลายเป็นที่ฮือฮาของเหล่านักเรียน เพราะเนื้อหาการสอนดูแปลกใหม่ ไม่ใช่การร่ายเนื้อหาแกรมม่าแบบทั่วไป แต่เป็นการสรุปแกรมม่าที่คนไทยมักใช้ผิดๆ กว่า 100 เรื่องในคอร์สเดียว เรียกได้ว่าครูพี่แอนนำจุดเด่นของตัวเองจัดเต็มลงในคอร์สเรียนใหม่นี้อย่างเต็มที่

เมื่อสัมภาษณ์ครูพี่แอน ว่าได้ไอเดียมาจากไหน ถึงสามารถคิดค้นหลักสูตรแปลกใหม่ขนาดนี้ขึ้นมาได้
       คำตอบ คือ “ทุกหลักสูตรของคอร์สเรียน หนังสือแต่ละเล่ม ถูกเขียนขึ้นมาจากคนที่อดีตเคยไม่เก่งภาษาอังกฤษ เคยทรมานกับการนั่งท่องจำ เคยมีปมกับการเรียนภาษาอังกฤษไม่รู้เรื่อง มันทำให้พี่แอนเข้าใจค่ะ ว่าหลักสูตรแบบไหน คอร์สแบบไหน หนังสือแบบไหน ที่จะมีประโยชน์ต่อคนไทยจริงๆ”

      นอกจากจะเป็นครูสอนภาษาอังกฤษที่โด่งดังและเป็น Mentor ที่มอบพลังด้านบวกให้กับผู้ติดตามแล้ว ครูพี่แอนยังเป็นถึง Founder และ CEO ของบริษัท “Learnovate” ซึ่งเป็นบริษัทการเรียนการสอนออนไลน์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนในปัจจุบัน ซึ่งในแพลตฟอร์มการเรียนนี้ จะรวมหลักสูตรการสอนโดยครูพี่แอน และครูที่มีชื่อเสียงท่านอื่นๆ ด้วย ได้แก่

  • Perfect English คอร์สที่ได้รับความนิยมสูงที่สุดตลอดกาล เน้นการปรับพื้นฐานการฟังพูดอ่านเขียนใหม่ทั้งหมด เพื่อให้ผู้เรียนสนุกไปกับการเรียนภาษาโดยไม่ต้องท่องจำและนำไปใช้ต่อยอดได้จริง
  • Supreme Package คอร์สที่ช่วยปรับพื้นฐานการฟังพูดอ่านเขียน พร้อมอัพระดับภาษาจากธรรมดาให้เป็น Advanced (ครูพี่แอน, ครูเคลเลน, ครูโรซี่)
  • Ultimate English คอร์สที่เน้นการปรับพื้นฐานการฟังพูดอ่านเขียนให้กับผู้เรียน และเสริมเรื่องของการใช้คำศัพท์ให้กับผู้เรียนด้วย (ครูพี่แอน, ครูแซม, ครูโรซี่)
  • Smarter Grammar คอร์สที่เน้นปรับพื้นฐานแกรมม่าการเขียนอ่าน เหมาะสำหรับคนที่อยากเริ่มต้นใหม่กับแกรมม่าฉบับเข้าใจง่ายไม่ต้องท่องจำจริงๆ
  • Better English คอร์สปรับพื้นฐานการสนทนาฟังพูด เพื่อช่วยสร้างความมั่นใจให้ผู้เรียนสื่อสารกับชาวต่างชาติได้โดยไม่อาย และตอบโต้ได้ทุกสถานการณ์
  • Like a Native 1 / 2 เสริมทักษะภาษากับครูเจ้าของภาษา เปลี่ยนผู้เรียนจากระดับภาษาขั้นพื้นฐานให้เป็น ADVANCED (ครูพี่แอน, ครูเคลเลน)
  • Polite English คอร์สที่เน้นเรื่องการใช้ภาษาอังกฤษอย่างสุภาพ น่าฟัง ดูน่าเชื่อถือ
  • Vocab For Life คอร์สที่เน้นเรื่องคำศัพท์ สำนวนที่ใช้จริงๆ ในชีวิตประจำวัน พร้อมเสริมเรื่องของการสร้างประโยคด้วย (ครูพี่แอน, ครูแซม)
  • English For Parents คอร์สภาษาอังกฤษเพื่อคุณพ่อคุณแม่ที่อยากเริ่มหันมาพูดคุยกับลูกๆ เป็นภาษาอังกฤษ (ครูพี่แอน, คุณเอ๋ พัชรี)
  • Master TOEIC พิชิตข้อสอบ TOEIC ทุกพาร์ท การันตี 750 คะแนน เวอร์ชั่นใหม่ (ปี 2021-22) (ครูพี่แอน, ครูเคลเลน, ครูเกมส์)
  • English For Success คอร์สพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษ เพื่อความสำเร็จในหน้าที่การงาน (ครูพี่แอน, ครูปีเตอร์)
  • IELTS UP พิชิตข้อสอบ IELTS ใหม่ล่าสุด การันตี BAND 6.5 (ครูพี่แอน, ครูเคลเลน, ครูมายด์)
  • English Mistakes รวมทุกเรื่องแกรมม่าที่คนมักใช้ผิด (ครูพี่แอน)

       เรียกได้ว่าหลักสูตรของสถาบันครูพี่แอนตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนไทยที่อยากเก่งภาษาอังกฤษแบบครบจบ One Stop เลยค่ะ เพราะครูพี่แอนมีคอร์สตั้งแต่ Basic ไปจนถึง Advanced สามารถเลือกเรียนได้ตามความสนใจ ที่สำคัญคอร์สของครูพี่แอนยังมีการร่วมสอนโดยครูเจ้าของภาษา เพื่อให้ผู้เรียนคุ้นเคยกับการได้ฝึกฟังภาษาอังกฤษระหว่างการเรียนด้วย
       ถ้าได้ลองเรียนกับครูพี่แอนสักคอร์ส แล้วจะรู้ว่าจริงๆ แล้วภาษาอังกฤษไม่ได้ยากอย่างที่ทุกคนคิด ขอแค่เปิดใจให้กับครูพี่แอนสักครั้ง

       เนื่องจากตอนนี้ธุรกิจการศึกษาของครูพี่แอนถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก หลายๆ คนคงคิดว่าความสำเร็จในครั้งนี้ ส่วนหนึ่งได้ต้นทุนจากครอบครัวที่ช่วยซัพพอร์ตแน่ๆ แต่คำตอบที่น่าตกใจ คือ “ครูพี่แอนเริ่มต้นชีวิตการทำธุรกิจจากติดลบ ไม่ได้มีต้นทุกที่มากมายอย่างที่ทุกคนเข้าใจ เมื่อธุรกิจที่บ้านโดนคนนอกกลั่นแกล้งจนทำให้ครอบครัวต้องตกเป็นหนี้กว่าสิบล้าน ครูพี่แอนเริ่มต้นธุรกิจของตัวเองใหม่ทั้งหมด นอกจากจะปลดหนี้ให้ที่บ้านได้ในวัยก่อนเรียนจบมหาวิทยาลัยแล้ว ปัจจุบันครูพี่แอนยังสร้างธุรกิจที่มีมูลค่ากว่า 100 ล้านบาทเป็นที่เรียบร้อยแล้วอีกด้วย” เรียกได้ว่าเป็นสาวอายุน้อยร้อยล้านตัวจริงเลยนะคะเนี่ย ครูพี่แอนจึงได้เน้นย้ำกับนักเรียนเสมอว่า      

       “จงขอบคุณความลำบาก ที่ทำให้เราแข็งแกร่งและเติบโต
        ถ้าอดีตของพี่แอนสวยงาม อาจไม่มี "ครูพี่แอน" ที่ทุกคนรู้จักในวันนี้ก็ได้

การทำความรู้จักกับครูพี่แอนในครั้งนี้ ถือว่าครูพี่แอนเป็นคนที่เก่งและแกร่งมาก กว่าจะมาเป็นครูพี่แอนในวันนี้ได้ สำหรับใครที่อยากรู้จักครูพี่แอนเพิ่มเติม หรืออยากตามไปเรียนภาษาอังกฤษ สามารถติดตามได้ที่

ช่องทางการติดต่อ
Facebook Fanpage: Perfect English กับครูพี่แอน (@englishforfunbyann)
Instagram: @krupann.english, @annwarinn
YouTube: KruPAnn Official
TikTok: krupann.english
Twitter: @englishbykruann

Facebook : facebook.com/englishforfunbyann Twitter : https://twitter.com/englishbykruann Instagram : https://www.instagram.com/krupann.english/