BABIES MUM สุดยอดผลิตภัณฑ์บำรุงน้ำนมสำหรับคุณแม่หลังคลอด ทางเลือกใหม่ที่เเพทย์เเนะนำ ทานง่ายสุดๆ เพียง ฉีก ชง ดื่ม

        เพราะ “น้ำนมแม่” คือ สิ่งสำคัญที่สุดสำหรับลูกน้อย ในการช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน และเป็นสุดยอดสารอาหารที่ดีที่สุด ที่จะช่วยให้ลูกน้อยเติบโตได้อย่างสมบูรณ์แข็งแรง แต่!! คุณแม่มือใหม่บางคนก็ประสบปัญหา ไม่สามารถให้นมแก่ลูกน้อยได้เต็ม 100% เช่น น้ำนมไม่มา น้ำนมน้อย น้ำนมหด จึงทำให้ต้องไปซื้อนมผงมาแทน แต่จะดีกว่าไหมถ้าเราสามารถลดต้นทุนในการซื้อนมผง และมาช่วยกันแก้ปัญหาให้ตรงจุด เพื่อให้ลูกน้อยได้รับสารอาหารได้อย่างเต็มที่ วันนี้เราจึงมีสุดยอดผลิตภัณฑ์ที่จะมาช่วยตอบโจทย์ ขจัดปัญหาเหล่านี้ให้หมดไป

        BABIESMUM by Brianna Thailand ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมบํารุงน้ำนมสำหรับคุณแม่หลังคลอดโดยเฉพาะ เป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่ดูแลดีถึงระบบธาตุให้มีความสมดุล และกระบวนการสร้างน้ำนมตั้งแต่ต้นตอของปัญหา เบบี้มัมมาพร้อมกับความต่างที่ไม่เหมือนใคร ฉีกกฎการทานสมุนไพรแบบเดิมๆ เพราะตัวผลิตภัณฑ์ของเราเป็นแบบชงดื่ม สามารถชงได้ทั้งน้ำอุ่นและน้ำเย็น ชงง่าย ดื่มอร่อย แถมยังพกพาสะดวกไม่กินพื้นที่ในกระเป๋า ด้วยสารสกัดเข้มข้นจากหัวปลี ขิง ลูกซัด ที่ได้รับการวิจัยมาแล้ว ว่าสามารถเพิ่มน้ำนมได้จริง!! แต่ไม่หมดเพียงเท่านั้น เบบี้มัมยังมีโปรตีนและวิตามินบี 1,2,3,5,6 และ 12 ที่ช่วยบำรุง ฟื้นฟู ปรับสมดุลของร่างกายได้เป็นอย่างดี เมื่อรวมสุดยอดสมุนไพรที่ได้รับการวิจัยมาเป็นอย่างดี และสุดยอดไอเดียนี้เอง ทำให้เจ้าตัว BABIESMUM กลายเป็นสุดยอดผลิตภัณฑ์ที่จะมาช่วยเหล่าคุณแม่ให้สามารถดูแลลูกน้อย ให้ได้รับสารอาหารอย่างเต็มที่ แบบไม่มีกั๊ก อีกทั้งยังสามารถช่วยในเรื่อง

  • เพิ่มปริมาณและคุณภาพน้ำนม
  • ปรับสมดุล ฟื้นฟูหลังคลอด
  • ลดอาการอุดตันท่อน้ำนม
  • ลดอาการอ่อนเพลีย ไม่โทรม
  • บำรุงเเละป้องกันโลหิตจาง
  • ลดการอักเสบในร่างกาย
  • ช่วยต้าน&รักษาอาการซึมเศร้าหลังคลอด

และที่สำคัญทานง่ายมาก เพียงฉีก ชง ดื่ม แถมมีกลิ่นหอมวนิลา สำหรับคุณแม่คนไหนที่กำลังประสบปัญหาเหล่านี้ สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมในการสั่งซื้อ หรือสามารถปรึกษาได้ตามที่อยู่ด้านล่างนี้ได้เลย ลูกอิ่มท้อง เเม่อิ่มใจ ให้ BABIESMUM ช่วยเติมเต็มคำว่าครอบครัว

วิธีรับประทาน BABIESMUM

  • รับประทานวันละ 1~2 ซอง ชงละลายในน้ำอุ่น หรืออุณหภูมิปกติ 

————--—-——————-—--——–——–——

** เลขที่ใบอนุญาต : 11-2-04463-5-0018 **
เวลาให้บริการ : ทุกวัน ผ่านช่องทางออนไลน์
Facebook : Brianna Thailand เพจหลักบริษัท
IG : briannathailand
LINE@ : @babiesmum
Gmail : babiesmum.th@gmail.com
Tel : 065 994 5697 / 084 183 3557

Facebook : https://www.facebook.com/babiesmumth/ Instagram : https://instagram.com/briannathailand?utm_medium=copy_link