ใหม่ล่าสุด! “CHEMGENE HLD4H” น้ำยาฆ่าเชื้อ สามารถกำจัดเชื้อไวรัส และCOVID-19ได้ ภายในระยะเวลาเพียง 1นาทีเท่านั้น ปกป้องยาวนานสูงสุดถึง 14วัน

     ทุกวันนี้สถานการณ์โควิดมีการแพร่ระบาดของไวรัสเยอะมากขึ้น และเชื้อโรคเพิ่มจำนวนมากขึ้นในทุกๆ ที่ ไม่มีทางจะจบสิ้นในเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน และเชื่อว่าจะอยู่กันไปอีกยาวนาน ในปัจจุบันคนส่วนใหญ่จะโฟกัสวิธีการที่จะฆ่าเชื้อโรคด้วยแอลกอฮอล์ แต่คงจะลืมไปว่า แอลกอฮอล์สามารถกำจัดเชื้อโรคได้แค่บางประเภทเท่านั้น ดังนั้น ถ้าเรามีวิธีการกำจัดเชื้อโรคต่างๆ ให้มีประสิทธิภาพและครอบคลุมหลาย ๆ เชื้อโรคได้หรือโควิดหลายๆ สายพันธุ์ได้ เราจะต้องเลือกใช้น้ำยาฆ่าเชื้อแบบ High Level เท่านั้น

     โดยน้ำยาฆ่าเชื้อโรคที่มีประสิทธิภาพสูงและสามารถกำจัดเชื้อโรคต่าง ๆ ได้ จะต้องมีสารประกอบที่องค์การอนามัยโลก สาธารณสุขของสิงคโปร์หรืออเมริกา และทางอย.ของประเทศไทยแนะนำ ซึ่งน้ำยาฆ่าเชื้อโรคที่จะแนะนำนี้ มีสารประกอบรวมอยู่ด้วยกันถึง 7ชนิดที่สามารถกำจัดเชื้อโรคได้ ดังนั้นถือว่าเป็นน้ำยากำจัดเชื้อโรคได้มีประสิทธิภาพสูง (สามารถกำจัดเชื้อโรคได้ภายในระยะเวลาแค่ 1นาทีเท่านั้น ให้ผลลัพธ์สูงถึง 99.85% รับรองโดยมหาวิทยาลัยมหิดลและกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์)

     ซึ่งน้ำยาฆ่าเชื้อที่ได้กล่าวไปในข้างต้น คือ น้ำยาฆ่าเชื้อ “CHEMGENE HLD4H” นำเข้าโดยตรงจากประเทศอังกฤษ ซึ่งเป็นน้ำยาหัวเชื้อสูตรเข้มข้นพิเศษเกรด High Level สามารถกำจัดเชื้อโรคให้ตายภายใน 1 นาทีเท่านั้น ปกป้องยาวนานถึง 14 วัน รวมถึงเชื้อโรคอีกหลากหลายชนิดที่กำจัดได้ยาก เช่น H1N1, Merz, Sars, HIV และผ่านการรับรองผลการทดสอบจากห้องแลปต่างประเทศ ได้แก่ BluTest, Chemila, Intertek แน่นอนว่า น้ำยาฆ่าเชื้อ “CHEMGENE HLD4H” ไม่เหมือนน้ำยาฆ่าเชื้อทั่วๆ ไปตามท้องตลาด เพราะเป็นน้ำยาฆ่าเชื้อที่มีผลการทดสอบที่หลากหลาย สามารถกำจัดเชื้อโรคได้เกือบทุกชนิด

     นอกจากนี้ยังเป็นน้ำยาฆ่าเชื้อเกรด Bio ปลอดภัยต่อผู้คน ผ่านการรับรองจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.)และผ่านมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุขเรียบร้อย นอกจากจะสามารถฆ่าเชื้อโรคได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงแล้ว ยังสามารถขจัดกลิ่นเหม็นอับภายในห้องได้ทันที เพื่อให้มีคุณภาพชีวิตที่ดี สะอาด และถูกหลักอนามัยสาธารณสุข ซึ่งใช้กันอย่างแพร่หลายในสายการบินนานาชาติ โรงพยาบาล โรงเรียน รัฐสภา ทำเนียบรัฐบาล และโรงงานต่างๆ

สนใจติดต่อสั่งซื้อ/สอบถามเพิ่มเติมได้ที่
Website : http://www.chemgenethai.com/

:www.enrichfogger.com

Facebook : ผลิตภัณฑ์น้ำยาฆ่าเชื้อโรค chemgene HLD4H
Telephone : 02-439-7289
Line Official : @enrichfog
ใบอนุญาตเลขที่ : วอส.668/2563

Facebook : https://www.facebook.com/ผลิตภัณฑ์น้ำยาฆ่าเชื้อโรค-chemgene-HLD4H-100937515268695