Jardin de Bua มอบประสบการณ์การดูแลผิวด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพระดับ Luxury Brand ในราคาน่ารักพร้อมติดตามโปรโมชั่นพิเศษตามช่องทางด้านล่าง

     Jardin de Bua สกินแคร์น้องใหม่ของคุณกอบัว-สุดาทิพย์ ปิยะวี ผู้ก่อตั้งแบรนด์ ที่มีความชื่นชอบถึงขั้นหลงใหลในสกินแคร์ ทำให้มีประสบการณ์ในการใช้สกินแคร์มาหลากหลายแบรนด์ ตั้งแต่สินค้าตามตลาดนัดจนถึงเคาเตอร์แบรนด์ ได้พบว่าสินค้าตลาดนัดราคาน่ารัก แต่บางทีไม่ค่อยได้มาตรฐาน ส่วนเคาน์เตอร์แบรนด์มีคุณภาพดี แต่บางครั้งก็อาจจะเกินความจำเป็น และที่สำคัญราคาไม่น่ารักเท่าไหร่ เมื่อเล็งเห็นปัญหาเหล่านี้ จึงได้ปรึกษาคุณเต๋า-สวรรยา ยาแก้ว รุ่นน้องที่มีความรักในสกินแคร์เหมือนกัน อีกทั้งยังจบปริญญาเอกด้านวิทยาศาสตร์เครื่องสำอาง จึงคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและความลักชัวรี่ เพื่อส่งต่อความชื่นชอบนี้ผ่านแบรนด์ Jardin de Bua ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Skincare is an experience. Beauty is a journey. Begin your chapter with Jardin de Bua.”

     Jardin de Bua เปิดตัวด้วย 3 ผลิตภัณฑ์หลักในการดูแลผิว เพราะผลิตภัณฑ์ทั้ง 3 ชนิดนี้คือ key skincare products ในขั้นตอนการบำรุงผิวทั้งหมด

        • Creme Nettoyante (ครีมเนตตัวยอง) – บาล์มล้างเครื่องสำอาง ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวรูปแบบใหม่ ที่ช่วยละลายและชะล้างสิ่งสกปรกออกอย่างหมดจด ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอางที่ติดทน หรือฝุ่นละอองขนาดเล็ก โดยไม่ทำลายผิว ในขณะเดียวกันยังบำรุงผิวด้วยการเติม Natural Moisturizing Factor (NMF) ซึ่งช่วยคืนน้ำที่สูญเสียไประหว่างวันให้แก่ผิว
        • Creme Magique (ครีมมาจีก) – มอยเจอร์ไรเซอร์ครีม ช่วยบำรุงและฟื้นฟูผิวที่แห้งกร้าน มีริ้วรอย ให้เนียนนุ่ม แลดูอ่อนเยาว์อีกครั้ง ด้วยนวัตกรรมใหม่ “Cosmetic Drone” (คอสเมติก โดรน) ที่ช่วยนำสารสำคัญเข้าสู่ผิวได้ดีมากกว่าครีมทั่วไป นอกจากนั้น Jardin de Bua ได้เพิ่มสารสกัดสำคัญ Hyalufiller เพื่อเติมเต็มริ้วรอย และสารสกัดหลักของทางแบรนด์ Oriental Lotus ซึ่งช่วยต่อต้านการเสื่อมสภาพของผิวได้เป็นอย่างดี
        • Creme Solaire (ครีมโซแลร์) – ครีมกันแดดรักโลก (Eco-friendly) ที่ไม่ก่อให้เกิดการฟอกขาวในปะการัง ครีมโซแลร์มีคุณสมบัติอ่อนโยนต่อผิวและธรรมชาติ แต่สามารถป้องกันแสงแดดได้อย่างเต็มที่ด้วย Advanced Broad Spectrum SPF50 PA++++ นอกจากนี้ Jardin de Bua ได้นำนวัตกรรมการกักเก็บวิตามิน C และ E ในอนุภาคขนาดเล็ก ที่แตกตัวและปลดปล่อยวิตามินเข้าสู่ผิวเมื่อถูกกระตุ้นด้วยแสงแดด และที่สำคัญครีมโซแลร์สามารถป้องกันแสงสีฟ้าจากหน้าจอได้เป็นอย่างดี ด้วยข้อดีเหล่านี้ จึงทำให้ครีมกันแดดของ Jardin de Bua เหมาะกับคนที่ชอบกิจกรรมกลางแจ้งและคนที่ทำงานกับหน้าจอคอมพิวเตอร์และมือถือ โดยครีมโซแลร์มีให้เลือก 2 สี
           o Cristal Clair (คริสตัล แคลร์) - ครีมกันแดดแบบไม่มีสี
           o Belle Peau (เบลล์ โป) - ครีมกันแดดแบบมีสี

     ไม่เพียงแต่การพัฒนาและนำนวัตกรรมมาใช้เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพมากที่สุด ทางแบรนด์ Jardin de Bua ยังให้ความสำคัญกับการคัดเลือกสารที่ใช้ โดยไม่มีส่วนประกอบของพาราเบน, ซัลเฟต และแอลกอฮอล์ เพื่อให้เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่าย และเนื้อสัมผัสของทุกผลิตภัณฑ์มีความบางเบา ไม่เหนอะหนะ เหมาะกับภูมิอากาศของประเทศไทย
     แบรนด์ Jardin de Bua เป็นแบรนด์น้องใหม่ที่สรรสร้างผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและความลักชัวรี่ พร้อมที่
จะส่งต่อให้สิ่งดีๆ ให้กับทุกคน หากสนใจสั่งซื้อหรือติดตามผลิตภัณฑ์ Jardin de Bua สามารถติดตามผ่านช่องทางออนไลน์ต่างๆ ได้ ตามรายละเอียดด้านล่างนี้

     เลขที่ใบอนุญาต : 65-1-6300054756
                           65-1-6400003422
                           65-1-6400001260
                           65-1-6400001143

ข้อมูลติดต่อเพิ่มเติม
Facebook Name : Jardin de Bua : Cosmeceutical
Line: @jardindebua
Instagram: jardindebua_cosmeceutical
Website: www.jdbcosme.com

Facebook : https://www.facebook.com/JardindeBua Instagram : https://www.instagram.com/jardindebua_cosmeceutical/?hl=en