“FastTabien” บริการรับจองทะเบียนรถเลขมงคล เลขสวย เลขดี ได้ไวสุดระดับวินาที การันตี เลขสวย เลขมงคล สมใจให้ทุกเส้นทางปลอดภัย

มีความสุข ประสบความสำเร็จสู่ชีวิตตลอดไป

อยากได้เลขมงคลเปลี่ยนชีวิตด้านดี ไม่มีเวลา ไม่ว่างจองเอง รีบเลยใช้บริการจองเลขทะเบียนรถมงคล ทุกสายไม่ว่า สายเจ้าของธุรกิจ, สายครอบครัว, สายบันเทิง, สายปลอดภัย, สายมู, สายเสน่ห์ เมตตามหานิยม บริการรวดเร็วถึงใจ ได้เลขที่ต้องการสมปรารถนาส่งเสริมสนับสนุนชีวิตด้านบวกให้เฮงๆปังๆ ได้ที่ช่องทางแห่งความสำเร็จที่นี่ “FastTabien”

เราเป็นผู้ให้บริการรับจองทะเบียนรถยนต์ กรุงเทพฯ ดำเนินการโดย“บริษัท ไอโกเทค จำกัด”จดทะเบียนเป็นบริษัทถูกต้องตามกฎหมาย รับจองเลขมงคล เลขสวย เลขดี สำหรับทะเบียนรถใหม่หรือต้องการเปลี่ยนทะเบียนรถเดิมเป็นทะเบียนรถใหม่ เพื่อเปลี่ยนวิถีชีวิตใหม่ให้ดีกว่าเดิม มีความสุข ปลอดภัย ดึงดูดความสำเร็จบนโลกปกติใหม่ (New Normal) ล้ำหน้ายุคโควิดเปลี่ยนโลก

เลขทะเบียนรถมงคล เป็นศาสตร์ของตัวเลข ศาสตร์ของความเชื่อในการเปลี่ยนโชคชะตาชีวิต เสริมดวง เสริมโชคลาภ เลขทะเบียนรถมงคลคู่กันมายาวนานกับค่านิยมของคนไทยต่อตัวเลข ที่ทำให้มีความรู้สึกดีๆ มีคุณค่า ได้ครอบครองป้ายทะเบียนรถ เสริมดวง เสริมโชค แคล้วคลาด ปลอดภัย จากอุบัติเหตุ เพื่อความเป็นสิริมงคล

ทุกๆท่านสามารถจองได้เองผ่านเว็บไซต์การจองทะเบียนรถมงคลแบบออนไลน์ด้วยกัน 2 ช่องทางคือ
1. การจองทะเบียนรถออนไลน์ผ่านกรมการขนส่งทางบก เหมาะสำหรับผู้ที่มีความสามารถทักษะด้านอินเทอร์เน็ต อินเตอร์เน็ตแรงสุดๆ ทักษะการใช้คอมพิวเตอร์ การอ่าน เข้าใจรู้เรื่อง การคีย์ข้อมูล การป้อนข้อมูล ป้อนรหัส กรอกข้อมูลต่างๆ ใช้เวลาทั้งหมดขึ้นอยู่กับทักษะแต่ละบุคคล ใครเร็วสุด ถูกต้องสมบูรณ์ครบถ้วน ได้ไปก่อนใคร
2. การจองทะเบียนรถออนไลน์ผ่าน “FastTabien” เหมาะสำหรับผู้ที่ไม่มีเวลา ไม่ว่างจองเอง ต้องการเลขมงคล เลขสวย เลขดี ด่วนๆได้เลย เราจัดการให้ทั้งหมด

เรา“FastTabien” ได้สรุปขั้นตอนทั้งหมดของการจองทะเบียนรถออนไลน์ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ลิงค์ https://รับจองเลขทะเบียนรถ.com/วิธีจองทะเบียนรถออนไลน.html เรามาดูขั้นตอนและรายละเอียดต่างๆของการจองทะเบียนรถแบบออนไลน์ทั้ง 2 วิธี เพื่อใช้การประกอบการตัดสินใจในการจองเลขมงคล
วิธีที่ 1: จองทะเบียนรถออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ของกรมการขนส่งทางบก
หลักเกณฑ์จองทะเบียนรถผ่านอินเทอร์เน็ตดังนี้
1. เมื่อต้องการจองทะเบียนรถยนต์ ให้รถใหม่ จะต้องได้รับรถมาแล้วเท่านั้น
2. ใส่เลขที่ต้องการจอง ตามตารางจองเลขได้ครั้งละ 1 หมายเลขเท่านั้น และใส่ใหม่ได้จนกว่าจะจองเลขได้
3. เมื่อจองทะเบียนรถสำเร็จต้องนำรถยนต์มาจดทะเบียนภายใน 15 วัน หากไม่มาจดทะเบียนในเวลาที่กำหนด สิทธิ์จะตกไปเป็นของผู้อื่นได้
4. เมื่อจองเลขได้แล้ว จองใหม่ได้ในอีก 90 วัน
5. ไม่สามารถยกเลิกหรือเปลี่ยนแปลงชื่อผู้จองของเลขทะเบียนที่จองไว้ได้
6. ข้อมูลที่กรอกจองเลขทะเบียน ได้แก่ ชื่อ-สกุล, เลขบัตรประจำตัวประชาชน, เลขทะเบียนบริษัท หากไม่ตรงตามที่กรอก ก็จะนำเลขไปจดทะเบียนไม่ได้
7. ตัวเลขที่กรอกใส่ในช่องต่างๆ ต้องกรอกติดกัน ไม่ต้องเว้นวรรค
8. หากใส่ชื่อสกุล ผิดไปจากข้อกำหนด ให้การจองตกเป็นโมฆะ
9. จองทะเบียนได้วันต่อวัน ตั้งแต่เวลา 10.00-16.00 น.
10. 1 IP Address ขอได้ 1 เลข ในวันเดียวกันเท่านั้น
11. กรมการขนส่งทางบกอาจเปลี่ยนแปลงข้อมูลการจองตามความเหมาะสมได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ขั้นตอนการจองทะเบียนออนไลน์ผ่านทางกรมการขนส่งทางบก
1. เข้าเว็บไซต์ http://www.tabienrod.com แล้วคลิก “จองทะเบียนรถ” หรือคลิก https://reserve.dlt.go.th/reserve เพื่อ “เข้าระบบจองเลขทะเบียน”
2. เมื่อเข้าสู่ระบบจองเลขทะเบียนแล้ว ให้อ่าน “หลักเกณฑ์การจองเลขทะเบียนรถผ่านอินเทอร์เน็ต” ทั้งหมด เพื่อทราบข้อกำหนด และการเปลี่ยนแปลง
3. หากต้องการทราบกำหนดการจองเลขทะเบียนหมวดอักษรปัจจุบัน คลิก “ตารางเปิดรับจองเลข และหลักเกณฑ์การจองเลข” เพื่อศึกษาวันเปิดจองเลขทะเบียนหมวดตัวอักษรกำกับต่างๆ โดยแบ่งตามประเภทรถออกเป็น 3 ประเภทได้แก่ รถยนต์นั่งส่วนบุคคลไม่เกิน 7 คน (รถเก๋ง หรือ รถกระบะ 4 ประตู), รถยนต์นั่งส่วนบุคคลเกิน 7 คน (รถตู้) และรถยนต์บรรทุกส่วนบุคคล (รถกระบะบรรทุก หรือรถกระบะ 2 ประตู)
4. เมื่ออ่านเงื่อนไขต่างๆ เรียบร้อยแล้ว กด “ยอมรับหลักเกณฑ์” เพื่อเข้าสู่หน้าจองทะเบียนรถ
5. จากนั้นกรอกข้อมูลที่ใช้ในการจองทะเบียนรถยนต์ ได้แก่ คำนำหน้าชื่อ, ชื่อ/ชื่อนิติบุคคล, นามสกุล (นิติบุคคลไม่ต้องกรอกช่องนี้), เลขบัตรประชาชน/ทะเบียนการค้า/หนังสือเดินทาง, เลขตัวถังรถ (เลขคัสซี) เป็นภาษาอังกฤษตัวพิมพ์เล็กเท่านั้น, ยี่ห้อรถยนต์ให้เลือกยี่ห้อรถยนต์ตามเล่มหรือใบจอง, เบอร์โทรศัพท์ติดต่อกลับ, เลือก “เลขทะเบียนที่ต้องการจอง” โดยไม่สามารถเลือกหมวดตัวอักษรได้ เลือกได้เฉพาะหมายเลขไม่เกิน 4 หลักเท่านั้น
6. เมื่อกดเข้ามาแล้วจะมีช่องว่างต่าง ๆ ให้เราตรวจสอบรายละเอียดให้ถูกต้อง เพราะเมื่อเราจองเรียบร้อยแล้วจะไม่สามารถแก้ไขอะไรได้อีก เมื่อนำไปติดต่อที่กรมการขนส่งทางบกจะไม่สามารถดำเนินการได้ เพราะทางกรมยึดหลักตามที่เรากรอกลงไปในข้อมูลออนไลน์
7. จะมีหน้าต่างขึ้นมาให้กดยืนยันการจองเลขอีกครั้ง ถ้าข้อมูลเรียบร้อย ให้กด “ตกลง” (หากเลขที่เราต้องการจองไม่มี) หมายความว่าหมายเลขนั้นอาจถูกคนอื่นจองไปแล้ว
8. เมื่อจองเลขได้แล้วจะมีแจ้งเตือนให้เรา “ตรวจสอบผลการจอง” ที่อยู่ทางด้านซ้ายมือ
9. เมื่อกดเข้ามาจะขึ้นหน้าต่างใหม่ โดยมีช่องว่างตรงกลางให้เรากรอก “เลขบัตรประชาชน/ทะเบียนการค้า/หนังสือเดินทาง” ที่เราเคยกรอกไปในข้อ 8 เมื่อกรอกเสร็จแล้วให้กด “ค้นหา” จะปรากฏผลการจอง วันที่จอง เลขที่จอง ชื่อ-นามสกุล ยี่ห้อรถ เลขตัวรถและวันเวลาให้ยื่นจดทะเบียนก่อนถึงวันที่กำหนด (หากเลยกำหนด เลขทะเบียนนั้นจะถูกยกเลิก และนำไปให้ผู้อื่นเลือกจองกันใหม่)
10. เมื่อทำการจองเลขเสร็จเรียบร้อย รอจนถึงวัน “เลขเปิดจอง” ตามตารางที่เราจองไว้ หากพร้อมแล้วก็ไปทำเรื่องได้เลย (มีเวลาภายใน 60 วัน หลังจากตัวเลขรันมาถึงกำหนดให้จดทะเบียน)

วิธีที่ 2: การจองทะเบียนรถออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ของ “FastTabien”
ทำเรื่องยากๆเป็นเรื่องง่ายๆ ของการจองทะเบียนรถเลขมงคล เลขสวย กับตัวช่วยมืออาชีพ มั่นใจได้ว่าข้อมูลที่ใช้ในการจอง ปลอดภัย ไม่เสี่ยงกับโควิด-19 สามารถขอใบเสร็จรับเงินได้ รับประกันเร็วที่สุด ได้เลขที่ต้องการแน่นอน ให้คำปรึกษาทุกขั้นตอน แนะนำเลขมงคล ผลรวมดี ฟรีๆ ความเร็วระดับวินาที ตอบโจทย์สำหรับผู้ที่ไม่มีเวลา ไม่ว่างจองเอง วัยรุ่นใจร้อน ไม่สะดวกจองผ่านหน้าเว็บไซต์ของกรมการขนส่งทางบก ต้องการทะเบียนรถเลขมงคล เลขสวย ด่วน!! ทันใจ กับบริการที่ไว้ใจและข้อเสนอดีๆ ที่เรามอบให้
1. จองเองไม่สำเร็จสักที เพราะพิมพ์ช้าแค่ 1 วินาที ก็ทำให้พลาดเลขที่ต้องการได้ หากไม่มีเทคนิคพิเศษ โอกาสจองได้เองจะน้อยมาก
2. เราทำสำเร็จใน 5 วินาที ด้วยเทคนิคที่คิดค้นมาเป็นพิเศษ เร็วกว่ากรอกเองถึง 36 วินาที โอกาสชนะมากกว่า แพ้แค่เลขล็อค
3. อัปเดตเทคนิคใหม่ เพื่อให้เป็นที่ 1 อยู่เสมอ จองกับ “FastTabien” ได้เลขไว ไม่ต้องรอนานหลายหมวด
4. ปลอดภัยกว่าที่อื่น ข้อมูลไม่รั่วไหล เนื่องจากใช้ระบบที่พัฒนาขึ้นมาเอง และเราเป็นบริษัทจดทะเบียนถูกต้องตามกฎหมาย
5. ตอบเร็ว 24 ชั่วโมง มีแอดมินคอยให้คำปรึกษา คำแนะนำตลอด 24 ชั่วโมง ตอบเร็ว ให้คำแนะนำในทุกขั้นตอน
6. ลูกค้าหลักของเรา เช่น คนที่กรอกข้อมูลเองได้ช้ากว่า 5 วินาที ไม่มีเวลาว่างจอง อินเทอร์เน็ตช้าหรือไม่เสถียร
7. ลูกค้ากลับมาใช้บริการซ้ำ การันตีคุณภาพด้วยจำนวนลูกค้ามากกว่า 5,000 คน รีวิว 5 ดาวเต็มๆ
8. ค่าบริการเริ่มต้นเพียง 1,950 บาท เลขสวยแค่ไหนก็สามารถดำเนินการให้ท่านได้ และที่สำคัญชำระเงินหลังได้ผลจองแล้ว ไร้ความเสี่ยง สบายใจได้เลย

เมื่อได้ทะเบียนรถเลขมงคล เลขสวย เลขดี คู่รถแล้ว ต้องเข้าคู่กับการขับขี่ ที่สำคัญต้องมีสติในการขับรถ ความไม่ประมาท เคารพกฎจราจร มีน้ำใจบนท้องถนน สร้างนิสัยการขับขี่ที่ดี สร้างสังคมที่ดี ปลอดภัย รวมถึงสติปัญญาและความสามารถของตนเอง เป็นการส่งเสริมสนับสนุนไปพร้อมๆ กัน ให้เจ้าของ สบายใจ แคล้วคลาดปลอดภัยจากอุบัติเหตุ ให้โชค ให้โลภ ชีวิตมีแต่สิ่งดีๆประสบความเสร็จตามเป้าหมายที่ตั้งไว้

สนใจเลขทะเบียนรถสวย ๆ ที่เป็นมงคล ถูกโฉลกกับคุณ ทุกเส้นทางปลอดภัย ประสบความสำเร็จ มีความสุข ให้คำปรึกษาแนะนำฟรี!! สามารถติดต่อทาง “FastTabien” ได้เลย รับประกันความเร็ว ใช้บริการเราได้เลขที่ต้องการแน่นอน ได้ที่เบอร์โทรศัพท์ตามข้อมูลด้านล่างนี้ เราพร้อมให้บริการ จองเลขมงคล หนทางแห่งความสำเร็จ เปลี่ยนชีวิตให้ดีขึ้น

FastTabien รับจองทะเบียนรถ จองให้ก่อน จ่ายที่หลัง การันตี เร็วที่สุด
เวลาทำการ : เปิดให้บริการทุกวันเวลา 9:00 น. - 22:00 น.
เว็บไซด์ : https://fasttabien.com
ติดต่อด่วน เบอร์โทร : 02-114-7828
Facebook page: fasttabien
LineID: @Fasttabien (มี @)

Facebook : https://www.facebook.com/fasttabien