หญิงแกร่งแห่งวงการรถยนต์ ควบตำแหน่งผู้ผลิตสินค้าระดับงานวิจัย เข้ารับรางวัลการการันตีด้านการบริหารงานยอดเยี่ยม

      ประธานกรรมการบริษัท เป่าซีอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด คุณแพรพรรณ หิรัญศรีสุนทร ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย เซรั่มถั่งเช่าหิมะเยื่อไผ่ ภายใต้แบรนด์ HM Plus Serum ได้รับคัดเลือกให้เข้ารับรางวัล โดยพลเอกพิจิตร กุลละวณิชย์ องค์มนตรีในรัชกาลที่ 9 เป็นประธานอำนวยการโครงการฯ ซึ่งเป็นรางวัลนักบริหาร-นักธุรกิจหญิงไทย-อาเซียน CEO Women Thai-Asean Awards 2021 ที่มีผลงานโดดเด่น ในภูมิภาคอาเซียน หญิงไทยที่มีศักยภาพและความสามารถที่ประสบความสำเร็จและเป็นต้นแบบผู้หญิงไทยที่ดี ประจำปี 2564 การรับรางวัลในครั้งนี้ถ่ายทอดออกอากาศทางสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทับบก ช่อง 5 (ททบ.5) ในวันที่ 17 สิงหาคม พ.ศ 2564 ที่ผ่านมา

      จากการวิจัยและพัฒนาสารสกัดจากถั่งเช่าหิมะ สายพันธุ์เกาหลี ที่เพาะปลูกในห้องแลป ที่ได้รับมาตรฐาน GAP(Q) และ GMP กับสารสกัดจากเห็ดเยื่อ ซึ่งตัวผลิตภัณฑ์ได้รับทุนในการทำวิจัย และพัฒนาผลิตภัณฑ์ จากกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม ให้เป็นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ และเป็นผลิตภัณฑ์โดดเด่นประจำปี 2561 เป็นเซรั่มที่จะช่วยในเรื่องของฝ้ากระ จุดด่างดำ แถมยกกระชับช่วยให้ผิวหน้าเต่งตึง และมีความชุ่มชื้น มากกว่าเมือกหอยทาก ถึง10เท่า

     โดยล่าสุดคุณ ตอง-ภัครมัย โปตระนันท์” นักร้อง-นักแสดงสาว ชื่อดังแห่งยุค 90 ที่เป็นหนึ่งในผู้ใช้จริงของ HM Plus Serum และเป็นพรีเซนเตอร์อยู่ในขณะนี้ ที่พกพาความสวย ความสดใส ดูอ่อนกว่าวัยในตอนอายุ 43 ปี เป็นที่สนใจของใครหลายๆคนกับผลลัพท์ของเซรั่ม HM Plus

      HM Plus Serum มีจัดจำหน่ายในอาเซียน เช่นจีนลาวและฟิลิปปินส์ ส่วนในประเทศไทยเรามีจำหน่ายแล้วที่ ชั้นวางเครื่องสำอางค์ของ กูร์เมต์มาร์เก็ต สาขาสยามพารากอน,เดอะมอลล์งามวงศ์วาน,เดอะมอลล์ท่าพระ BTS ลาดพร้าว และเดอะมอลล์โคราช สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.hmhealthbeauty.com หรือแฟนเพจ HM Plus, Line Official Account : @hmplus (มี@) สามารถกดลิ้ง /https://lin.ee/qhsheRD และ IG : hm.bxico
เบอร์โทรศัพท์ : 088-920-7507

     ซึ่งนอกจากการธุรกิจความงามแล้ว คุณแพรพรรณ หิรัญศรีสุนทร ยังเป็นผู้บริหารบริษัท บางเขนฮอนด้าคาร์ส์ จำกัด เป็นโชว์รูมรถยนต์ฮอนด้าและศูนย์บริการซ่อมบำรุงรถยนต์ฮอนด้า และ BK Import Cars บริษัทในเครือ นำเข้ารถยนต์ รุ่นต่างๆ ซุปเปอร์คาร์ส์ รุ่น Limited เข้ามาตอบสนองสำหรับผู้ซื้อ ที่มีกำลังการซื้อสูง และผู้ที่สนใจรถยนต์ ในรุ่นที่แปลกหายาก รวมถึงรถสะสม สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลได้ที่ เบอร์โทร 02-972-4455 Line: @bkhc (มี@) หรือเข้าดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage : BangkhenHonda http://www.bangkhenhonda.com